Khảo sát về Phong cách sống và Giá trị Người tiêu dùng Gartner năm 2020 cho thấy sự thay đổi đáng kể trong xu hướng ủng hộ người tiêu dùng khi thái độ xã hội thay đổi và đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 làm thay đổi lối sống và thói quen chi tiêu.
Tài trợ cho các vận động viên và người nổi tiếng không phải hình thức xa lạ nhưng Vans đã duy trì chiến lược ấy trong thời gian dài, phủ sóng trên mọi phương diện và gắn liền tên tuổi thương hiệu với gương mặt đại diện.
Bằng cách chọn một tên mới và hướng các chiến dịch tiếp thị vào phụ nữ thuộc tầng lớp giàu và trung lưu, hãng máy lọc nước ở Đức nhanh chóng xây dựng vị thế ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Chúng ta đều biết tiếp thị qua tin nhắn SMS là việc nên làm đối với mọi thương hiệu, song nó không có nghĩa là người kinh doanh cứ cắm đầu triển khai chiến dịch tiếp thị qua SMS mà không cần có kế hoạch.
Sản xuất các công thức chế biến món ăn, giảm giá cho người mua lượng sản phẩm lớn, chạy quảng cáo với cơ chế trả tiền theo lượt click là những giải pháp mà một công ty bán món ăn từ côn trùng áp dụng để tăng trưởng nhanh.
Chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo thông qua tài trợ và quảng cáo của Kraft đã hỗ trợ những đột phá trong phát triển sản phẩm, giúp thương hiệu trở thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu.
Nhờ câu hỏi của những người có ảnh hưởng, doanh nghiệp có thể thu thập vô số thông tin quý và chính xác về nhu cầu của khách hàng trong thời gian rất ngắn.
Burger King truyền thông điệp rằng từ thời nguyên thủy tới nay, loài người luôn coi món nướng là loại thực phẩm ngon nhất, nên sản phẩm của họ ưu việt hơn các món rán của McDonald's.
Công chúng dễ nhận thấy tác động của quảng cáo xây dựng hình ảnh hơn trong những ngành hàng đòi hỏi người tiêu dùng phải tư duy lâu. Thương hiệu xe hơi Volvo là một trường hợp như thế.
Thành công nhanh chóng với một dòng sản phẩm và chiến lược sản xuất những thứ dành cho mọi đối tượng tiêu dùng có thể đẩy doanh nghiệp vào tình trạng rắc rối.
Nhiều doanh nghiệp lớn có thể vô tình trở thành kẻ ngốc trong hoạt động tiếp thị bởi một thứ có cái tên rất cao siêu, rất tuyệt vời mang tên "nghiên cứu khoa học".
IM Talent là giải pháp cung ứng nhân sự marketing và sale cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mà Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và IM Group vừa chính thức khởi động.
Khá nhiều doanh nghiệp từng tập trung vào một loại sản phẩm duy nhất mang lại lợi nhuận cao. Sau đó, họ lấn sang các mảng khác hoặc đa dạng hóa sản phẩm rồi đối mặt với tình trạng lỗ triền miên.
Chứng khoán MBS dự báo lợi nhuận ngân hàng tiếp tục có sự phân hoá trong quý IV. Ba ngân hàng OCB, TPBank, VPBank được kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số trong khi 5 nhà băng có lợi nhuận giảm.