|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Những trào lưu tiếp thị nổi bật của năm 2021

Những trào lưu tiếp thị nổi bật của năm 2021

Khảo sát về Phong cách sống và Giá trị Người tiêu dùng Gartner năm 2020 cho thấy sự thay đổi đáng kể trong xu hướng ủng hộ người tiêu dùng khi thái độ xã hội thay đổi và đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 làm thay đổi lối sống và thói quen chi tiêu.
Kinh doanh -23:23 | 13/02/2021
Chiến lược tiếp thị độc đáo với người nổi tiếng của Vans

Chiến lược tiếp thị độc đáo với người nổi tiếng của Vans

Tài trợ cho các vận động viên và người nổi tiếng không phải hình thức xa lạ nhưng Vans đã duy trì chiến lược ấy trong thời gian dài, phủ sóng trên mọi phương diện và gắn liền tên tuổi thương hiệu với gương mặt đại diện.
Kinh doanh -14:57 | 10/09/2020
Nhắm vào phụ nữ trung lưu và giàu, hãng máy lọc nước chinh phục thành công thị trường Trung Quốc

Nhắm vào phụ nữ trung lưu và giàu, hãng máy lọc nước chinh phục thành công thị trường Trung Quốc

Bằng cách chọn một tên mới và hướng các chiến dịch tiếp thị vào phụ nữ thuộc tầng lớp giàu và trung lưu, hãng máy lọc nước ở Đức nhanh chóng xây dựng vị thế ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Kinh doanh -01:02 | 18/03/2020
Không nên tiếp thị qua SMS nếu lượt truy cập web thấp và qui trình đăng kí quá phức tạp

Không nên tiếp thị qua SMS nếu lượt truy cập web thấp và qui trình đăng kí quá phức tạp

Chúng ta đều biết tiếp thị qua tin nhắn SMS là việc nên làm đối với mọi thương hiệu, song nó không có nghĩa là người kinh doanh cứ cắm đầu triển khai chiến dịch tiếp thị qua SMS mà không cần có kế hoạch.
Kinh doanh -22:38 | 02/02/2020
4 bài học về tiếp thị số từ các thương hiệu lớn

4 bài học về tiếp thị số từ các thương hiệu lớn

Tiếp thị số không phải là một lĩnh vực dễ dàng đem lại lợi nhuận nếu doanh nghiệp không biết cách triển khai phù hợp.
Kinh doanh -14:09 | 25/01/2020
Các giải pháp số để tăng doanh thu của công ty bán món ăn từ côn trùng trên sàn thương mại điện tử

Các giải pháp số để tăng doanh thu của công ty bán món ăn từ côn trùng trên sàn thương mại điện tử

Sản xuất các công thức chế biến món ăn, giảm giá cho người mua lượng sản phẩm lớn, chạy quảng cáo với cơ chế trả tiền theo lượt click là những giải pháp mà một công ty bán món ăn từ côn trùng áp dụng để tăng trưởng nhanh.
Kinh doanh -14:27 | 10/01/2020
Công ty sản xuất pho mát biến thành tập đoàn khổng lồ nhờ tài trợ khéo léo, quảng cáo đột phá

Công ty sản xuất pho mát biến thành tập đoàn khổng lồ nhờ tài trợ khéo léo, quảng cáo đột phá

Chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo thông qua tài trợ và quảng cáo của Kraft đã hỗ trợ những đột phá trong phát triển sản phẩm, giúp thương hiệu trở thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu.
Kinh doanh -07:14 | 07/01/2020
Mẹo nhờ người nổi tiếng tìm hiểu nhu cầu thực của khách hàng

Mẹo nhờ người nổi tiếng tìm hiểu nhu cầu thực của khách hàng

Nhờ câu hỏi của những người có ảnh hưởng, doanh nghiệp có thể thu thập vô số thông tin quý và chính xác về nhu cầu của khách hàng trong thời gian rất ngắn.
Kinh doanh -07:39 | 03/12/2019
Cách Burger King sử dụng người thượng cổ và món nướng để công kích đối thủ dẫn đầu thị trường

Cách Burger King sử dụng người thượng cổ và món nướng để công kích đối thủ dẫn đầu thị trường

Burger King truyền thông điệp rằng từ thời nguyên thủy tới nay, loài người luôn coi món nướng là loại thực phẩm ngon nhất, nên sản phẩm của họ ưu việt hơn các món rán của McDonald's.
Kinh doanh -10:06 | 15/11/2019
Nghệ thuật tiếp thị sự khác biệt của hãng xe hơi Volvo

Nghệ thuật tiếp thị sự khác biệt của hãng xe hơi Volvo

Công chúng dễ nhận thấy tác động của quảng cáo xây dựng hình ảnh hơn trong những ngành hàng đòi hỏi người tiêu dùng phải tư duy lâu. Thương hiệu xe hơi Volvo là một trường hợp như thế.
Kinh doanh -16:30 | 07/11/2019
Chiến lược thu hẹp sản phẩm tối đa của thương hiệu bánh mì kẹp thịt Subway

Chiến lược thu hẹp sản phẩm tối đa của thương hiệu bánh mì kẹp thịt Subway

Các cửa hàng Subway chỉ bán bánh sandwich với nhân hải sản và chiến lược ấy giúp họ nhanh chóng trở thành thương hiệu lớn về thức ăn nhanh.
Kinh doanh -14:16 | 06/11/2019
Sai lầm tiếp thị từ câu chuyện về nước sốt và máy tính mini

Sai lầm tiếp thị từ câu chuyện về nước sốt và máy tính mini

Thành công nhanh chóng với một dòng sản phẩm và chiến lược sản xuất những thứ dành cho mọi đối tượng tiêu dùng có thể đẩy doanh nghiệp vào tình trạng rắc rối.
Kinh doanh -16:02 | 05/11/2019
Nghiên cứu khoa học có vẻ cao siêu, nhưng chúng có thể khiến doanh nghiệp mắc sai lầm trong tiếp thị

Nghiên cứu khoa học có vẻ cao siêu, nhưng chúng có thể khiến doanh nghiệp mắc sai lầm trong tiếp thị

Nhiều doanh nghiệp lớn có thể vô tình trở thành kẻ ngốc trong hoạt động tiếp thị bởi một thứ có cái tên rất cao siêu, rất tuyệt vời mang tên "nghiên cứu khoa học".
Kinh doanh -07:07 | 05/11/2019
IM Talen đặt mục tiêu cung ứng 10.000 nhân sự marketing và sales thực chiến vào cuối năm 2020

IM Talen đặt mục tiêu cung ứng 10.000 nhân sự marketing và sales thực chiến vào cuối năm 2020

IM Talent là giải pháp cung ứng nhân sự marketing và sale cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mà Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và IM Group vừa chính thức khởi động.
Kinh doanh -08:43 | 27/10/2019
Mở rộng sản phẩm có thể là sự khởi đầu cho cú lao dốc của doanh nghiệp

Mở rộng sản phẩm có thể là sự khởi đầu cho cú lao dốc của doanh nghiệp

Khá nhiều doanh nghiệp từng tập trung vào một loại sản phẩm duy nhất mang lại lợi nhuận cao. Sau đó, họ lấn sang các mảng khác hoặc đa dạng hóa sản phẩm rồi đối mặt với tình trạng lỗ triền miên.
Kinh doanh -16:14 | 19/10/2019
chiến lược tiếp thị

chiến lược tiếp thị