THỜI SỰ
HÀNG HOÁ
TÀI CHÍNH
NHÀ ĐẤT
CHỨNG KHOÁN
DOANH NGHIỆP
KINH DOANH
Thời sự
Vĩ mô
Chính sách
Đầu tư
Nhân sự
Hàng hóa
Năng lượng
Nguyên liệu
Vàng
Nông sản
Báo cáo ngành hàng
Giao thương
Chứng khoán
Thị trường
Giao dịch lớn
IPO - Niêm yết
Kiến thức
Quốc tế
Nhà đất
Thị trường
Dự án
Quy hoạch
Chủ đầu tư
Doanh nghiệp
Tin hoạt động
Kết quả kinh doanh
Lãnh đạo
Chân dung Doanh nghiệp
Kinh doanh số
Tài chính
Ngân hàng
Tiền ảo
Bảo hiểm
Quốc tế
Phi tiền mặt
Tài chính tiêu dùng
Kinh doanh
Startup
Quản trị - Chiến lược
Chuỗi - Bán lẻ
Doanh nhân
Làm giàu
Thị trường
Xem bản mobile
TAGS
chiến lược tiếp thị
Chiến lược tiếp thị độc đáo với người nổi tiếng của Vans
Tài trợ cho các vận động viên và người nổi tiếng không phải hình thức xa lạ nhưng Vans đã duy trì chiến lược ấy trong thời gian dài, phủ sóng trên mọi phương diện và gắn liền tên tuổi thương hiệu với gương mặt đại diện.
Kinh doanh
 - 
Nhắm vào phụ nữ trung lưu và giàu, hãng máy lọc nước chinh phục thành công thị trường Trung Quốc
Bằng cách chọn một tên mới và hướng các chiến dịch tiếp thị vào phụ nữ thuộc tầng lớp giàu và trung lưu, hãng máy lọc nước ở Đức nhanh chóng xây dựng vị thế ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Kinh doanh
 - 
Không nên tiếp thị qua SMS nếu lượt truy cập web thấp và qui trình đăng kí quá phức tạp
Chúng ta đều biết tiếp thị qua tin nhắn SMS là việc nên làm đối với mọi thương hiệu, song nó không có nghĩa là người kinh doanh cứ cắm đầu triển khai chiến dịch tiếp thị qua SMS mà không cần có kế hoạch.
Kinh doanh
 - 
4 bài học về tiếp thị số từ các thương hiệu lớn
Tiếp thị số không phải là một lĩnh vực dễ dàng đem lại lợi nhuận nếu doanh nghiệp không biết cách triển khai phù hợp.
Kinh doanh
 - 
Các giải pháp số để tăng doanh thu của công ty bán món ăn từ côn trùng trên sàn thương mại điện tử
Sản xuất các công thức chế biến món ăn, giảm giá cho người mua lượng sản phẩm lớn, chạy quảng cáo với cơ chế trả tiền theo lượt click là những giải pháp mà một công ty bán món ăn từ côn trùng áp dụng để tăng trưởng nhanh.
Kinh doanh
 - 
Công ty sản xuất pho mát biến thành tập đoàn khổng lồ nhờ tài trợ khéo léo, quảng cáo đột phá
Chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo thông qua tài trợ và quảng cáo của Kraft đã hỗ trợ những đột phá trong phát triển sản phẩm, giúp thương hiệu trở thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu.
Kinh doanh
 - 
Mẹo nhờ người nổi tiếng tìm hiểu nhu cầu thực của khách hàng
Nhờ câu hỏi của những người có ảnh hưởng, doanh nghiệp có thể thu thập vô số thông tin quý và chính xác về nhu cầu của khách hàng trong thời gian rất ngắn.
Kinh doanh
 - 
Cách Burger King sử dụng người thượng cổ và món nướng để công kích đối thủ dẫn đầu thị trường
Burger King truyền thông điệp rằng từ thời nguyên thủy tới nay, loài người luôn coi món nướng là loại thực phẩm ngon nhất, nên sản phẩm của họ ưu việt hơn các món rán của McDonald's.
Kinh doanh
 - 
Nghệ thuật tiếp thị sự khác biệt của hãng xe hơi Volvo
Công chúng dễ nhận thấy tác động của quảng cáo xây dựng hình ảnh hơn trong những ngành hàng đòi hỏi người tiêu dùng phải tư duy lâu. Thương hiệu xe hơi Volvo là một trường hợp như thế.
Kinh doanh
 - 
Chiến lược thu hẹp sản phẩm tối đa của thương hiệu bánh mì kẹp thịt Subway
Các cửa hàng Subway chỉ bán bánh sandwich với nhân hải sản và chiến lược ấy giúp họ nhanh chóng trở thành thương hiệu lớn về thức ăn nhanh.
Kinh doanh
 - 
Sai lầm tiếp thị từ câu chuyện về nước sốt và máy tính mini
Thành công nhanh chóng với một dòng sản phẩm và chiến lược sản xuất những thứ dành cho mọi đối tượng tiêu dùng có thể đẩy doanh nghiệp vào tình trạng rắc rối.
Kinh doanh
 - 
Nghiên cứu khoa học có vẻ cao siêu, nhưng chúng có thể khiến doanh nghiệp mắc sai lầm trong tiếp thị
Nhiều doanh nghiệp lớn có thể vô tình trở thành kẻ ngốc trong hoạt động tiếp thị bởi một thứ có cái tên rất cao siêu, rất tuyệt vời mang tên "nghiên cứu khoa học".
Kinh doanh
 - 
IM Talen đặt mục tiêu cung ứng 10.000 nhân sự marketing và sales thực chiến vào cuối năm 2020
IM Talent là giải pháp cung ứng nhân sự marketing và sale cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mà Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam và IM Group vừa chính thức khởi động.
Kinh doanh
 - 
Mở rộng sản phẩm có thể là sự khởi đầu cho cú lao dốc của doanh nghiệp
Khá nhiều doanh nghiệp từng tập trung vào một loại sản phẩm duy nhất mang lại lợi nhuận cao. Sau đó, họ lấn sang các mảng khác hoặc đa dạng hóa sản phẩm rồi đối mặt với tình trạng lỗ triền miên.
Kinh doanh
 - 
Bài học tiếp thị của công ty bán giày: Ngay cả lời nói những đứa trẻ cũng có thể trở thành chiến lược hiệu quả
Bằng cách yêu cầu hai đứa trẻ nói về cảm nhận của chúng đối với sản phẩm, chủ công ty bán giày da cừu ở Mỹ tìm ra cách thay đổi thông điệp để tăng doanh số gần hàng chục lần.
Kinh doanh
 - 
Tìm theo ngày
1
2
3
4
Thị trường chứng khoán (21/1): Nhóm VN30 khởi sắc, VN-Index tăng hơn 10 điểm
Thị trường duy trì trạng thái tích cực cho đến cuối phiên sáng. Số mã tăng giá áp đảo trong nhóm VN30 với 24 mã, trong khi có 4 mã giảm giá và 2 mã đứng giá tham chiếu.
Margin tại các CTCK lớn nhất đang ra sao sau khi tung thêm hơn 10.000 tỷ đồng cho vay trong quý IV?
Muôn vàn trở ngại với những tham vọng ‘ngày đầu tiên’ của ông Biden
Thời sự
 - 
ĐHĐCĐ Hoa Sen Group: Mục tiêu mở 1.200 siêu thị nội thất với doanh thu 3 tỷ USD trong 3 - 5 năm tới
Doanh nghiệp
 - 
Margin tại các CTCK lớn nhất đang ra sao sau khi tung thêm hơn 10.000 tỷ đồng cho vay trong quý IV?
Chứng khoán
 - 
Cần hơn 80.000 tỷ đầu tư 20 dự án giao thông trọng điểm ở TP HCM
Thời sự
 - 
VDSC báo lãi năm 2020 gấp hơn 4 lần, ghi nhận mức cao nhất kể từ khi thành lập
Chứng khoán
 - 
Pyn Elite Fund tiếp tục bán hơn 4 triệu cổ phiếu VND
Chứng khoán
 - 
Vinasun lỗ hơn 200 tỷ đồng trong năm 2020, cắt giảm hàng nghìn việc làm
Doanh nghiệp
 - 
DAP - Vinachem lãi đột biến trong quý IV
Doanh nghiệp
 -