Người sáng lập Công ty Tư vấn luật 249 nhận định động thái của Ovaltine không phải là hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Họ chỉ tận dụng sai sót của Milo.
Với tấm bảng gỗ KABI ngộ nghĩnh, người bán hàng online không cần dùng phần mềm để chèn số điện thoại, logo, tên shop lên ảnh sản phẩm, tiết kiệm rất nhiều thời gian, và không lo người khác lấy cắp ảnh.
Ái nữ của Chủ tịch Tân Hiệp Phát khẳng định "bí quyết" tiếp thị tốt nhất để công ty nội địa cạnh tranh với tập đoàn lớn là làm nhiều hơn với chi phí rẻ hơn.
Phát động trò chơi dự đoán tỷ số trận đấu, thiết kế bộ nhận diện theo đội tuyển bóng đá là những sáng kiến của giới doanh nghiệp nhân dịp đội tuyển bóng đá lập kỳ tích tại ASIAD 2018.
Phương thức tiếp thị bằng người ảnh hưởng (influencer marketing) ngày càng trở nên quan trọng đối với các thương hiệu trong kỷ nguyên số hóa khi nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ dành thời gian cho mạng xã hội nhiều hơn truyền hình. Song có một vấn đề khiến các thương hiệu vẫn băn khoăn đó là hiện nay, có quá nhiều người ảnh hưởng mua các tài khoản giả làm người theo đuôi trên mạng xã hội để “tăng ảo” sức ảnh hưởng của họ.
Tiếp thị liên kết là một thứ mà hầu như tất cả người sở hữu trang web nên có hiểu biết cơ bản trong thế giới số ngày nay. Ngay cả khi bạn không sử dụng tiếp thị liên kết trong chiến lược kiếm tiền, có thể bạn sẽ muốn vào một thời điểm nào đó.
Thuyết phục những doanh nghiệp vận tải lớn, tài trợ cho dịch vụ xe buýt nhanh BRT dùng thử phụ gia vệ sinh buồng đốt động cơ là chiến lược xâm nhập thị trường của Việt Nhật Petro.
Rất nhiều doanh nghiệp chi tới 50 triệu mỗi tháng, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi ngày cho việc chạy quảng cáo trên google, facebook, zalo để nói rằng tôi bán rẻ, hàng của tôi tốt. Viêc đó ai cũng có thể làm được.
Agile marketing là một cách tiếp cận áp dụng tinh thần agile (phát triển linh hoạt, xuất thân từ lĩnh vực phát triển phần mềm) vào lĩnh vực marketing với mục tiêu cải tiến tốc độ, khả năng dự đoán, minh bạch và thích ứng nhanh với thay đổi.
Chứng khoán MBS dự báo lợi nhuận ngân hàng tiếp tục có sự phân hoá trong quý IV. Ba ngân hàng OCB, TPBank, VPBank được kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số trong khi 5 nhà băng có lợi nhuận giảm.