|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chiến lược tiếp thị

'Ovaltine tận dụng tốt sơ hở của Milo, không vi phạm luật cạnh tranh

'Ovaltine tận dụng tốt sơ hở của Milo, không vi phạm luật cạnh tranh

Người sáng lập Công ty Tư vấn luật 249 nhận định động thái của Ovaltine không phải là hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Họ chỉ tận dụng sai sót của Milo.
Kinh doanh -15:33 | 02/10/2018
Sản phẩm màu xanh dương hấp dẫn đối với cả khách hàng nam và nữ

Sản phẩm màu xanh dương hấp dẫn đối với cả khách hàng nam và nữ

Xanh dương là màu ưa thích nhất đối với cả nam giới và phụ nữ, nhưng mức độ thích của đàn ông lớn hơn rất nhiều.
Kinh doanh -00:05 | 11/09/2018
Bảng gỗ KABI giải quyết hàng loạt vấn đề cho người bán hàng online

Bảng gỗ KABI giải quyết hàng loạt vấn đề cho người bán hàng online

Với tấm bảng gỗ KABI ngộ nghĩnh, người bán hàng online không cần dùng phần mềm để chèn số điện thoại, logo, tên shop lên ảnh sản phẩm, tiết kiệm rất nhiều thời gian, và không lo người khác lấy cắp ảnh.
Kinh doanh -15:10 | 02/09/2018
'Đừng nghĩ thuê người nổi tiếng tiếp thị sản phẩm thì doanh thu sẽ tăng vọt sau một đêm'

'Đừng nghĩ thuê người nổi tiếng tiếp thị sản phẩm thì doanh thu sẽ tăng vọt sau một đêm'

Với nhiều chiến dịch thuê người nổi tiếng quảng bá sản phẩm và dịch vụ, hiệu quả sẽ chỉ xuất hiện sau một khoảng thời gian.
Kinh doanh -14:30 | 02/09/2018
Phó TGĐ Tân Hiệp Phát: 'Công ty nội địa phải liên tục tạo khác biệt để cạnh tranh với tập đoàn đa quốc gia'

Phó TGĐ Tân Hiệp Phát: 'Công ty nội địa phải liên tục tạo khác biệt để cạnh tranh với tập đoàn đa quốc gia'

Ái nữ của Chủ tịch Tân Hiệp Phát khẳng định "bí quyết" tiếp thị tốt nhất để công ty nội địa cạnh tranh với tập đoàn lớn là làm nhiều hơn với chi phí rẻ hơn.
Kinh doanh -21:53 | 01/09/2018
Doanh nghiệp đua nhau sáng tạo để quảng bá thương hiệu nhân kỳ tích của bóng đá Việt Nam

Doanh nghiệp đua nhau sáng tạo để quảng bá thương hiệu nhân kỳ tích của bóng đá Việt Nam

Phát động trò chơi dự đoán tỷ số trận đấu, thiết kế bộ nhận diện theo đội tuyển bóng đá là những sáng kiến của giới doanh nghiệp nhân dịp đội tuyển bóng đá lập kỳ tích tại ASIAD 2018.
Kinh doanh -13:12 | 29/08/2018
Thật giả lẫn lộn trên thị trường tiếp thị bằng người ảnh hưởng

Thật giả lẫn lộn trên thị trường tiếp thị bằng người ảnh hưởng

Phương thức tiếp thị bằng người ảnh hưởng (influencer marketing) ngày càng trở nên quan trọng đối với các thương hiệu trong kỷ nguyên số hóa khi nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ dành thời gian cho mạng xã hội nhiều hơn truyền hình. Song có một vấn đề khiến các thương hiệu vẫn băn khoăn đó là hiện nay, có quá nhiều người ảnh hưởng mua các tài khoản giả làm người theo đuôi trên mạng xã hội để “tăng ảo” sức ảnh hưởng của họ.
Kinh doanh -07:41 | 06/07/2018
Bán hàng liên kết: Cách kiếm tiền hay cho người nổi tiếng trên mạng

Bán hàng liên kết: Cách kiếm tiền hay cho người nổi tiếng trên mạng

Tiếp thị liên kết là một thứ mà hầu như tất cả người sở hữu trang web nên có hiểu biết cơ bản trong thế giới số ngày nay. Ngay cả khi bạn không sử dụng tiếp thị liên kết trong chiến lược kiếm tiền, có thể bạn sẽ muốn vào một thời điểm nào đó.
Kinh doanh -11:32 | 28/06/2018
Chiến lược xâm nhập thị trường của nhà phân phối phụ gia vệ sinh buồng đốt động cơ

Chiến lược xâm nhập thị trường của nhà phân phối phụ gia vệ sinh buồng đốt động cơ

Thuyết phục những doanh nghiệp vận tải lớn, tài trợ cho dịch vụ xe buýt nhanh BRT dùng thử phụ gia vệ sinh buồng đốt động cơ là chiến lược xâm nhập thị trường của Việt Nhật Petro.
Kinh doanh -03:05 | 28/06/2018
Kiểu bán hàng 'không bao giờ giảm giá' của thương hiệu Chanel

Kiểu bán hàng 'không bao giờ giảm giá' của thương hiệu Chanel

Không bao giờ giảm giá, không tương tác với khách hàng trên mạng xã hội, chẳng quan tâm đối thủ là cách tiếp thị khác thường của thương hiệu Chanel.
Kinh doanh -09:23 | 25/02/2018
Phần lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa lúng túng trong quản trị marketing

Phần lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa lúng túng trong quản trị marketing

Rất nhiều doanh nghiệp chi tới 50 triệu mỗi tháng, thậm chí hàng chục triệu đồng mỗi ngày cho việc chạy quảng cáo trên google, facebook, zalo để nói rằng tôi bán rẻ, hàng của tôi tốt. Viêc đó ai cũng có thể làm được.
Kinh doanh -07:16 | 26/11/2017
7 lý do start-up cần nắm bắt agile marketing

7 lý do start-up cần nắm bắt agile marketing

Agile marketing là một cách tiếp cận áp dụng tinh thần agile (phát triển linh hoạt, xuất thân từ lĩnh vực phát triển phần mềm) vào lĩnh vực marketing với mục tiêu cải tiến tốc độ, khả năng dự đoán, minh bạch và thích ứng nhanh với thay đổi.
Kinh doanh -15:12 | 01/11/2017
Sáng tạo và lừa đảo trong tiếp thị tàng hình

Sáng tạo và lừa đảo trong tiếp thị tàng hình

Tiếp thị tàng hình là cách cá nhân, tổ chức quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng nhưng không để họ ý thức được việc đó.
Kinh doanh -10:50 | 14/10/2017