Xây dựng trong một tháng với chi phí 100 triệu đồng, sàn thương mại điện tử USG của ông Nguyễn Vũ Quốc Anh ước tính sẽ có doanh thu 84.850 tỷ đồng mỗi tháng. Đến hết năm 2025 sẽ xuất hiện trên 200 quốc gia và có hơn 3 tỷ người dùng.
Chính sách thuế quan tốt, giao thông thuận lợi và hệ thống pháp lý mạnh mẽ là một trong rất nhiều lý do khiến Singapore thu hút các công ty khởi nghiệp.
10 ngày qua, ngành bán lẻ TP HCM trải qua nhiều thăng trầm chưa từng thấy, từ cảnh người dân ùn ùn xếp hàng đi siêu thị trữ đồ, đến lúc được gỡ khó để hàng hoá về đầy kệ.
Bà Nobuko Kobayashi, trưởng bộ phận chiến lược châu Á-Thái Bình Dương của EY-Pathenon (EY), cho biết các nỗ lực tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của Nhật Bản đang đạt được một số tiến triển sau khi khởi động chậm chạp và đó là tín hiệu tốt cho các nhà bán lẻ.
MUJI - thương hiệu Nhật Bản về các sản phẩm gia dụng và đời sống sẽ khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, Hà Nội vào ngày 3/7.
Doanh số bán lẻ trong tháng Năm của Nhật Bản đã cao hơn dự kiến trong bối cảnh các hộ gia đình nới lỏng hầu bao. Tuy nhiên, xu hướng chi tiêu tiêu dùng vẫn bị hạn chế do lo ngại dịch COVID-19 và đà phục hồi kinh tế còn mong manh.
Alibaba, ông lớn TMĐT Đông Nam Á, đã mất ngôi vương thương mại điện tử Đông Nam Á khi Lazada tụt lại sau Shopee song “cuộc đua” vẫn mới chỉ đang bắt đầu.
Xuất hiện giữa thị trường có nhiều ông lớn đang ngày ngày chi tiền để chiếm lĩnh thị phần, startup Việt này mang tới một trải nghiệm tuy cũ nhưng lại mới trong ngành thương mại điện tử.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.