Uniqlo đã hạ dự báo lợi nhuận hoạt động cả năm vào tháng 7 do doanh thu mùa hè sụt giảm ở Nhật Bản bởi các biện pháp giãn cách xã hội nhằm hạn chế COVID-19 ở nước này cũng như ở các thị trường châu Á khác.
Olympic Tokyo 2020 không chỉ là nơi tranh tài của những vận động viên mà còn là nơi để các hãng thời trang thể thao, thương hiệu xa xỉ đem đến những bộ sưu tập mới.
Fast Retailing, nhà điều hành thương hiệu quần áo bình dân Uniqlo của Nhật Bản, ngày 15/7 đã điều chỉnh giảm nhẹ dự báo tăng trưởng cho tài khóa kết thúc vào tháng 8/2021 do dịch bệnh kéo dài, dù cho lợi nhuận quý III/2021 phục hồi mạnh.
Người giàu nhất Nhật Bản - Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nhanh Uniqlo, đã chứng kiến khối tài sản của mình tăng lên gấp đôi khi doanh số bắt đầu quay trở lại tại Nhật Bản và Trung Quốc.
Nhà bán lẻ thời trang Uniqlo của Nhật Bản thông báo sẽ đóng cửa hàng tại Myeongdong - khu mua sắm nổi tiếng của Seoul - vào tháng tới, sau khi doanh số bán hàng giảm mạnh do đợt bùng phát dịch COVID-19 mới và tranh chấp thương mại giữa Seoul và Tokyo.
Hai cơ sở mới sẽ tọa lạc tại Vincom Center Metropolis và AEON Mall Long Biên. Đây là bước tiếp theo trong kế hoạch Uniqlo đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam.
Hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo tuyên bố sẽ đóng cửa 9 cửa hàng bán lẻ tại Hàn Quốc trong tháng 8 do doanh số tụt dốc vì đại dịch COVID-19 và tranh chấp thương mại Nhật-Hàn.
Giám đốc điều hành Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam mong muốn hợp tác với lực lượng quản lí thị trường để xử lí vấn đề hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc mang thương hiệu Uniqlo tại Việt Nam.
Không những trang web bán hàng trực tuyến bị sập vì lượng truy cập quá lớn, người tiêu dùng Nhật Bản bất chấp trời mưa vẫn xếp hàng dài trước cửa hàng Uniqlo để mua sản phẩm khẩu trang được làm bằng chất liệu vải đồ lót AIRism của hãng vừa mở bán.
Theo NHNN, áp lực từ sức mạnh đồng USD, chính sách lãi suất thấp để hỗ trợ nền kinh tế và nhu cầu ngoại tệ phục vụ nhập khẩu đã khiến VND mất giá mạnh.