Không những trang web bán hàng trực tuyến bị sập vì lượng truy cập quá lớn, người tiêu dùng Nhật Bản bất chấp trời mưa vẫn xếp hàng dài trước cửa hàng Uniqlo để mua sản phẩm khẩu trang được làm bằng chất liệu vải đồ lót AIRism của hãng vừa mở bán.
Uniqlo sẽ bán khẩu trang tái sử dụng được sản xuất từ vải làm đồ lót, với tính năng luôn giữ được sự mát mẻ và khô thoáng, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Giá của mỗi chiếc khẩu trang sẽ không quá 200.000 đồng.
Vị tỉ phú điều hành đế chế thời trang Uniqlo nhận định chính phủ các quốc gia không nên đóng cửa hoàn toàn nền kinh tế để phòng chống đại dịch COVID-19.
Dịch COVID-19 tác động mạnh mẽ lên ngành bán lẻ Việt Nam khi doanh thu các cửa hàng và số lượng thương hiệu mở mới tại TTTM đồng loạt giảm. Tuy nhiên, tỉ lệ trống chỉ tăng nhẹ ở cả khu vực trung tâm và khu vực ngoài trung tâm.
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỉ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Tình hình chính trị tại châu Á đang hãm đà tăng trưởng của Fast Retailing nên mảng kinh doanh quốc tế của thương hiệu thời trang Uniqlo vừa trải qua đợt sụt giảm doanh số theo quí tệ nhất trong thập kỉ qua.
'Đại gia' bán lẻ Nhật Bản Fast Retailing xác nhận nơi đặt cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Thủ đo Hà Nội song từ chối chia sẻ cụ thể thời gian đi vào hoạt động.
Hôm 27/12, SoftBank đưa ra thông báo cho biết CEO Tadashi Yanai của tập đoàn bán lẻ Fast Retailing sẽ rời gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản SoftBank vào ngày 31/12, kết thúc 18 năm làm việc tại đây.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.