Uniqlo sẽ bán khẩu trang tái sử dụng được sản xuất từ vải làm đồ lót, với tính năng luôn giữ được sự mát mẻ và khô thoáng, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Giá của mỗi chiếc khẩu trang sẽ không quá 200.000 đồng.
Vị tỉ phú điều hành đế chế thời trang Uniqlo nhận định chính phủ các quốc gia không nên đóng cửa hoàn toàn nền kinh tế để phòng chống đại dịch COVID-19.
Dịch COVID-19 tác động mạnh mẽ lên ngành bán lẻ Việt Nam khi doanh thu các cửa hàng và số lượng thương hiệu mở mới tại TTTM đồng loạt giảm. Tuy nhiên, tỉ lệ trống chỉ tăng nhẹ ở cả khu vực trung tâm và khu vực ngoài trung tâm.
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỉ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Tình hình chính trị tại châu Á đang hãm đà tăng trưởng của Fast Retailing nên mảng kinh doanh quốc tế của thương hiệu thời trang Uniqlo vừa trải qua đợt sụt giảm doanh số theo quí tệ nhất trong thập kỉ qua.
'Đại gia' bán lẻ Nhật Bản Fast Retailing xác nhận nơi đặt cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Thủ đo Hà Nội song từ chối chia sẻ cụ thể thời gian đi vào hoạt động.
Hôm 27/12, SoftBank đưa ra thông báo cho biết CEO Tadashi Yanai của tập đoàn bán lẻ Fast Retailing sẽ rời gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản SoftBank vào ngày 31/12, kết thúc 18 năm làm việc tại đây.
Dường như chưa kịp nghỉ ngơi sau thành công lớn tại cửa hàng đầu tiên ở TP HCM, Uniqlo đã nhanh chóng bắt tay vào khâu chuẩn bị cho cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội.
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.