|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Uniqlo tại Hà Nội chính thức mở cửa: Khách kéo đến xếp hàng nườm nượp

11:40 | 06/03/2020
Chia sẻ
Khoảng 1 giờ sau khi Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, khách hàng đã kéo đến xếp hàng chờ ngày một đông hơn.
Uniqlo tại Hà Nội chính thức mở cửa: Khách kéo đến xếp hàng nườm nượp - Ảnh 1.

Sáng nay (6/3) tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo đã chính thức mở cửa store đầu tiên ở Hà Nội. (Ảnh: Thiên Trường)

Sau màn ra mắt tương đối thành công tại TP HCM, Uniqlo đã tiếp tục "tấn công" Hà Nội sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Lễ khai trương cửa hàng bắt đầu từ 9h sáng ngày 6/3 nhưng từ 8h sáng đã có những dòng khách đầu tiên xếp hàng chờ tới lượt. Có một điểm dễ thấy là khách hàng thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ nhân viên văn phòng, sinh viên, gia đình cho tới cụ già. Tất cả đều được đo thân nhiệt trước khi tiến vào khu vực xếp hàng.

Uniqlo chính thức có mặt ở Hà Nội, khách kéo đến xếp hàng đông hơn sau giờ khai trương - Ảnh 6.

Một lượng lớn khách hàng xếp hàng từ sớm để tham quan mua sắm tại cửa hàng. (Ảnh: Lê Quý).


Uniqlo chính thức có mặt ở Hà Nội, khách kéo đến xếp hàng đông hơn sau giờ khai trương - Ảnh 1.

Trước khi tiến tới khu vực xếp hàng, khách sẽ được kiểm tra thân nhiệt và dùng nước rửa tay khô. (Ảnh: Lê Quý).

Uniqlo chính thức có mặt ở Hà Nội, khách kéo đến xếp hàng đông hơn sau giờ khai trương - Ảnh 2.

Cụ Viễn đi bộ từ nhà ra xếp hàng từ sớm. (Ảnh: Lê Quý).

"Con cái tôi cũng làm thời trang, nên hôm nay tôi đi xem thử xem thế nào. Nếu ưng ý, tôi cũng sẽ mua vài bộ", cụ Nguyễn Văn Viễn, 87 tuổi chia sẻ. 

Theo chia sẻ, nhà cụ Viễn cũng ở khu vực Đống Đa, tương đối gần với Vincom Phạm ngọc Thạch nên đã đi bộ ra xếp hàng từ sớm.

Uniqlo chính thức có mặt ở Hà Nội, khách kéo đến xếp hàng đông hơn sau giờ khai trương - Ảnh 3.

Lễ khai trương bắt đầu bằng tiết mục trống Taiko. (Ảnh: Lê Quý).

Cũng giống như màn khai trương tại TP HCM, lễ ra mắt Hà Nội của Uniqlo cũng bắt đầu bằng tiết mục trống Taiko. Sau đó là sự xuất hiện của các lãnh đạo tập đoàn đến từ Nhật Bản.

"Sau nhiều nỗ lực thì mong mỏi mở cửa hàng tại Việt Nam của chúng tôi đã thành hiện thực. Chúng tôi hi vọng các mặt hàng của Uniqlo tại Hà Nội sẽ nhận được sự yêu mến và chào đón của quí vị khách hàng. Với triết lí Lifewear, chúng tôi mong muốn sẽ làm cuộc sống của mọi người trở nên phong phú hơn", ông Usamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam nói tại lễ khánh thành.

Uniqlo chính thức có mặt ở Hà Nội, khách kéo đến xếp hàng đông hơn sau giờ khai trương - Ảnh 4.

Lãnh đạo Uniqlo cắt băng khánh thành cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. (Ảnh: Lê Quý)

Trong khi đó, chị Đinh Hương Nhi, cửa hàng trưởng của Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch (đã được đề cử và gia nhập Uniqlo từ 3 năm trước) cũng chia sẻ hai sứ mệnh chính của thương hiệu Nhật Bản:

"Thứ nhất, chúng tôi muốn mang lại định hướng tương lai nghề nghiệp cho các bạn trẻ với việc đặt mục tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng quí. Cùng với sự phát triển của các bạn trẻ, chúng tôi sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Thứ hai, chúng tôi luôn muốn hoàn thiện sản phẩm từ phía khách hàng".

Uniqlo chính thức có mặt ở Hà Nội, khách kéo đến xếp hàng đông hơn sau giờ khai trương - Ảnh 5.

Không gian bên trong cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch. (Ảnh: Lê Quý)

Sau lễ cắt băng khánh thành, khách hàng đã có thể trực tiếp trải nghiệm không gian Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội. 

Theo ghi nhận, ở thời điểm 10h sáng ngày 6/3, tức là khoảng 1 giờ đồng hồ sau lễ khai trương, khách hàng ngày một đến xếp hàng dài hơn tại Vincom Phạm Ngọc Thạch để tham quan và mua sắm tại Uniqlo Hà Nội. Công ty cũng có những món quà nhỏ cho khách chờ xếp hàng như bánh ngọt và trà.

Uniqlo tại Hà Nội chính thức mở cửa: Khách kéo đến xếp hàng nườm nượp - Ảnh 8.

Càng về trưa, lượng người đổ về Uniqlo Hà Nội ngày một đông. Ước tính trong buổi sáng ngày hôm nay, Uniqlo Phạm Ngọc Thạch đón hơn 1.000 lượt khách ghé tham quan, mua sắm. (Ảnh: Thiên Trường).


Tiểu Phượng