Uniqlo chính thức mở cửa hàng lớn thứ 4 Đông Nam Á tại Hà Nội
Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội nằm tại tấng 1 và tầng 2 của Vincom Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa với tổng diện tích là 2.500 m2.
Đây là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á của thương hiệu thời trang Nhật Bản này, xếp sau các điểm bán tại Manila (Philippines) rộng 4.100 m2, TP.HCM rộng 3.097 m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700 m2.
Phát biểu tại buổi họp báo trước thềm khai trương cửa hàng, bà Trương Kiều Nhung – trưởng bộ phận Marketing Uniqlo Việt Nam khẳng định: Uniqlo không phải là thương hiệu thời trang nhanh, hãng thời trang này mang những giá trị Nhật Bản, với sự đơn giản đi kèm với chất lượng và độ bền cao, bắt kịp những nhu cầu của thời đại.
Bà Nhung cũng cho biết thêm về triết lý thời trang lifewear của hãng: Lifewear là cam kết của Uniqlo trong việc tạo ra những sản phẩm may mặc đáp ứng nhu cầu hằng ngày của mỗi người. Với chất lượng tốt, tính ứng dụng cao và giá cả phải chăng, tất cả các sản phẩm đều đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mang đến sự thoải mái cho tất cả mọi người bất kể tuổi tác, phong cách.
Cũng tại buổi họp báo, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe tự tin rằng chính triết lý thời trang Lifewear là thế mạnh để hãng cạnh tranh với các thương hiệu thời trang khác. Ông Osamu Ikezoe cho biết trong 3-5 năm tới, Uniqlo Việt Nam sẽ mở nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Hiện nay, hoạt động sản xuất của Uniqlo chủ yếu tại Trung Quốc, nhưng đang tăng cường sản xuất tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ.
Tương tự như cửa hàng tại TP.Hồ Chí Minh, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội cũng bày bán toàn bộ sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho các đối tượng nam, nữ và trẻ em thuộc nhiều độ tuổi.
Giá bán các mặt hàng tại Uniqlo Hà Nội tương đồng với cửa hàng đã khai trương tại TP.HCM. Giá bán dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, tại đây bày bán nhiều mặt hàng quần áo mùa đông, phù hợp với thời tiết Hà Nội. Giá bán phố biến dưới 2 triệu đồng.