Uniqlo sẽ mở thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội
Trong thông báo trên fanpage chính thức, hãng thời trang Uniqlo công bố sẽ mở thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội vào giai đoạn Thu - Đông năm nay.
Các cửa hàng mới sẽ lần lượt ra mắt người dân Hà thành tại các trung tâm thương mại lớn là Vincom Center Metropolis và AEON Mall Long Biên. Đây là những vị trí đắc địa, có thể giúp thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật tiếp cận rộng rãi mọi đối tượng khách hàng và mở rộng hoạt động tại Hà Nội.
Uniqlo cho biết, hai cửa hàng mới sở hữu diện tích khoảng 2.000 mét vuông, trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear tốt nhất. Hiện tại cả hai cửa hàng đều đã đưa logo của hãng trên áp phích quảng cáo.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, nói rằng việc mở các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch Uniqlo đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam.
Uniqlo chính thức ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2019 với cửa hàng đầu tiên ở Parkson Đồng Khởi (TP HCM). Hai cửa hàng sắp khai trương sẽ nâng tổng số cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam lên 6 chỉ trong vòng một năm từ khi tập đoàn hiện diện tại Việt Nam.
Hôm 6/3, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội). Đây là cửa hàng Uniqlo lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Trong tháng 7, tập đoàn bán lẻ nổi tiếng của Nhật Bản Uniqlo đã có một báo cáo doanh số bán hàng ấn tượng với mức độ tăng trưởng 4,4% so với mức trung bình năm và tổng doanh số (bao gồm cả doanh số bán trực tuyến) tăng 4,7%.
Hồi tháng trước, Uniqlo cũng đạt mức tăng kỉ lục 26,2% doanh số bán hàng trên cùng một mặt bằng dù chính ban lãnh đạo tập đoàn và các chuyên gia đã phân tích, dự đoán lợi nhuận sẽ giảm 50% so với mốc 1,21 tỉ USD (130 tỉ yên) của năm trước do đại dịch.