Từ thương hiệu được yêu thích nhưng khó tiếp cận vì chưa có cửa hàng ở Việt Nam, 4 năm trở lại đây, Uniqlo không chỉ góp mặt tích cực vào thị trường bán lẻ thời trang, mà còn trở thành một phần trong đời sống thường ngày của nhiều người Việt.
Công ty mẹ Uniqlo đã nâng dự báo lợi nhuận cả năm tài chính 2023 vượt quá ước tính của các chuyên gia khi đà phục hồi tại thị trường Trung Quốc sau dịch COVID-19 vẫn được duy trì.
Tỷ phú Tadashi Yanai & Gia đình, ông chủ Fast Retailing, công ty mẹ của chuỗi thời trang Uniqlo đã tiếp tục giữ vị trí người giàu nhất Nhật Bản năm 2023 khi tài sản ròng của ông tăng thêm 11,3 tỷ USD để chạm mốc 35,4 tỷ USD.
Người giàu nhất Nhật Bản - Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang nhanh Uniqlo, đã chứng kiến khối tài sản của mình tăng lên gấp đôi khi doanh số bắt đầu quay trở lại tại Nhật Bản và Trung Quốc.
Nhà bán lẻ thời trang Uniqlo của Nhật Bản thông báo sẽ đóng cửa hàng tại Myeongdong - khu mua sắm nổi tiếng của Seoul - vào tháng tới, sau khi doanh số bán hàng giảm mạnh do đợt bùng phát dịch COVID-19 mới và tranh chấp thương mại giữa Seoul và Tokyo.
Hai cơ sở mới sẽ tọa lạc tại Vincom Center Metropolis và AEON Mall Long Biên. Đây là bước tiếp theo trong kế hoạch Uniqlo đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam.
Mới đây, Tập đoàn bán lẻ Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu quần áo Uniqlo, đã công bố lợi nhuận hoạt động theo quý tăng 7,5%, chủ yếu nhờ vào việc mở rộng kinh doanh ở châu Á, bù đắp cho hoạt động yếu kém tại chính quê nhà Nhật Bản.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.