|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Uniqlo bán hàng online

15:56 | 01/11/2021
Chia sẻ
Theo thông báo chính thức đến từ Uniqlo Việt Nam, chuỗi bán lẻ này dự kiến sẽ khai trương cửa hàng online từ ngày 5/11.
Uniqlo bán hàng online - Ảnh 1.

Website bán hàng online của Uniqlo. (Ảnh: Chụp màn hình).

Thông tin từ Uniqlo Việt Nam, vào ngày 5/11 này, chuỗi bán lẻ đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương của hàng online tại Việt Nam. Theo giới thiệu, đây là cửa hàng Uniqlo lớn nhất mà khách hàng có thể tiếp cận với hơn 15.000 sản phẩm, đa dạng kích cỡ từ XS đến XXL và chỉ bán duy nhất trên cửa hàng Uniqlo online.

Đơn vị bán lẻ này cho biết, ứng dụng di động của hãng đã đi vào hoạt động từ ngày 21/10 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Như vậy, với động thái trên, cửa hàng online của Uniqlo sẽ xuất hiện ở cả hai phiên bản website và app.

"Sự kiện ra mắt cửa hàng Uniqlo online, cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi", Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, Osamu Ikezoe nói.

Uniqlo cũng đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Chuỗi bán lẻ Nhật Bản chú trọng ưu tiên các thị trường lớn là Hà Nội và TP HCM.

Ngoài Uniqlo, một thương hiệu khác của Nhật Bản là Muji cũng có mặt trên các nền tảng online. Từ hồi tháng 7/2021, Muji chính thức bán hàng qua website của họ.

Uniqlo được xem là thương hiệu thời trang lớn nhất Nhật Bản. Đến Việt Nam từ cuối năm 2019, hiện Uniqlo có 9 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó cửa hàng đầu tiên, Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP HCM) là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng. Gần đây nhất, ngày 29/10, nhà bán lẻ Nhật Bản này đã nhanh chóng khai trương cửa hàng thứ 9 tại AEON Mall Hà Đông.



Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Thùy Trang

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.