|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Uniqlo bán hàng online

15:56 | 01/11/2021
Chia sẻ
Theo thông báo chính thức đến từ Uniqlo Việt Nam, chuỗi bán lẻ này dự kiến sẽ khai trương cửa hàng online từ ngày 5/11.
Uniqlo bán hàng online - Ảnh 1.

Website bán hàng online của Uniqlo. (Ảnh: Chụp màn hình).

Thông tin từ Uniqlo Việt Nam, vào ngày 5/11 này, chuỗi bán lẻ đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương của hàng online tại Việt Nam. Theo giới thiệu, đây là cửa hàng Uniqlo lớn nhất mà khách hàng có thể tiếp cận với hơn 15.000 sản phẩm, đa dạng kích cỡ từ XS đến XXL và chỉ bán duy nhất trên cửa hàng Uniqlo online.

Đơn vị bán lẻ này cho biết, ứng dụng di động của hãng đã đi vào hoạt động từ ngày 21/10 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Như vậy, với động thái trên, cửa hàng online của Uniqlo sẽ xuất hiện ở cả hai phiên bản website và app.

"Sự kiện ra mắt cửa hàng Uniqlo online, cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi", Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, Osamu Ikezoe nói.

Uniqlo cũng đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Chuỗi bán lẻ Nhật Bản chú trọng ưu tiên các thị trường lớn là Hà Nội và TP HCM.

Ngoài Uniqlo, một thương hiệu khác của Nhật Bản là Muji cũng có mặt trên các nền tảng online. Từ hồi tháng 7/2021, Muji chính thức bán hàng qua website của họ.

Uniqlo được xem là thương hiệu thời trang lớn nhất Nhật Bản. Đến Việt Nam từ cuối năm 2019, hiện Uniqlo có 9 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó cửa hàng đầu tiên, Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP HCM) là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng. Gần đây nhất, ngày 29/10, nhà bán lẻ Nhật Bản này đã nhanh chóng khai trương cửa hàng thứ 9 tại AEON Mall Hà Đông.


Thùy Trang

Chuyên gia: Quý III sẽ là giai đoạn căng thẳng nhất của lạm phát

Chuyên gia: Quý III sẽ là giai đoạn căng thẳng nhất của lạm phát
TS. Trần Toàn Thắng, Trưởng ban Dự báo kinh tế ngành và doanh nghiệp, Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội Quốc gia cho rằng quý III là giai đoạn căng thẳng nhất của lạm phát.