|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

TMĐT Việt Nam

Sau khi thương vụ sáp nhập Tiki đổ bể, Sendo kêu gọi thành công 56,7 triệu USD bằng khoản vay chuyển đổi

Sau khi thương vụ sáp nhập Tiki đổ bể, Sendo kêu gọi thành công 56,7 triệu USD bằng khoản vay chuyển đổi

Lần gọi vốn đầu tư thành công công khai gần nhất của Sendo đã được thực hiện từ năm 2019 với quy mô 61 triệu USD.
Kinh doanh -06:59 | 13/07/2022
Cựu lãnh đạo Lazada Việt Nam làm CEO Lazada Đông Nam Á

Cựu lãnh đạo Lazada Việt Nam làm CEO Lazada Đông Nam Á

Động thái thay đổi nhân sự cấp cao của Lazada diễn ra trong bối cảnh sự cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Đông Nam Á đang rất nóng.
Kinh doanh -21:48 | 05/06/2022
Vấn nạn lừa đảo tuyển dụng cộng tác viên cho các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki,...

Vấn nạn lừa đảo tuyển dụng cộng tác viên cho các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki,...

Gần đây, nhiều người dùng phản ánh rằng nhận được những lời mời gọi làm cộng tác viên cho các sàn TMĐT với ưu đãi chiết khấu cao, nhưng đây thực chất là một thủ đoạn nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Kinh doanh -06:50 | 01/06/2022
Những cột mốc ấn tượng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những cột mốc ấn tượng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam trong năm qua đã thay đổi và dần dịch chuyển sang các nền tảng TMĐT.
Kinh doanh -08:27 | 05/02/2022
Những chuyển động của thương mại điện tử Việt năm 2021

Những chuyển động của thương mại điện tử Việt năm 2021

Thị trường TMĐT Việt Nam năm 2021 đã có những thay đổi, trong đó ghi nhận lượng người mua sắm trực tuyến mới ở các khu vực ngoại thành cao hơn tại những khu vực nội đô.
Kinh doanh -08:30 | 04/02/2022
Lượng truy cập TMĐT Việt Nam gấp đôi Thái Lan, gần ba lần Malaysia

Lượng truy cập TMĐT Việt Nam gấp đôi Thái Lan, gần ba lần Malaysia

Đây là số liệu được đưa ra trong báo cáo TMĐT quý III/2021 từ iPrice và SimilarWeb.
Kinh doanh -15:43 | 25/11/2021
Bức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2021: Cú hích cho ngành hàng tươi sống từ đại dịch

Bức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2021: Cú hích cho ngành hàng tươi sống từ đại dịch

Những đợt bùng phát dịch COVID-19 đang khiến nhiều người vốn chỉ quen mua sắm truyền thống cũng dần chuyển lên kênh thương mại điện tử.
Kinh doanh -10:18 | 07/08/2021
Tỷ lệ gian lận trên kênh TMĐT chiếm 60% trong ba năm tới

Tỷ lệ gian lận trên kênh TMĐT chiếm 60% trong ba năm tới

Đi cùng với sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, các hành vi gian lận, kinh doanh hàng lậu, hàng cấm trở thành vấn đề nhức nhối trong môi trường mua bán online.
Kinh doanh -15:19 | 06/03/2021
Năm 2021, sẽ hoàn hiện khung khổ pháp luật cho thương mại điện tử

Năm 2021, sẽ hoàn hiện khung khổ pháp luật cho thương mại điện tử

Năm 2021, Bộ Công Thương sẽ chú trọng phát triển hạ tầng thương mại điện tử, xây dựng, hoàn thiện thể chế, khung khổ pháp luật cho thương mại điện tử.
Kinh doanh -22:30 | 10/01/2021
Xu hướng đưa đồ gỗ nội thất lên sàn thương mại điện tử

Xu hướng đưa đồ gỗ nội thất lên sàn thương mại điện tử

Hiện tại, các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ nội thất có thể tích hợp trưng bày sản phẩm như một showroom trên nền tảng online. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn gặp nhiều thách thức về chi phí đầu tư và nỗi lo về đánh mất bản quyền thiết kế.
Hàng hóa -18:13 | 10/11/2020
Phát triển dịch vụ e logistics: Nhiều triển vọng

Phát triển dịch vụ e logistics: Nhiều triển vọng

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam nằm trong top đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng với mức tăng khoảng 35%/năm. Vì vậy, Việt Nam đang là thị trường tiềm năng cho dịch vụ hậu cần thương mại điện tử (e-logistics).
Thời sự -07:22 | 06/02/2018