Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Sáng 11/11, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Đội Quản lý thị trường số 14 đã kiểm tra 5 điểm kinh doanh thương hiệu thời trang Seven.Am trên địa bàn Hà Nội.
Ở tuổi 22 và không có bất cứ bằng cấp nào ở lĩnh vực thời trang, một nữ sinh viên luật ở Anh vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh đồ lót đắt tiền khi còn ngồi trên giảng đường.
Tự mở 30 cửa hàng, một giám đốc ngành thời trang hứng chịu thất bại và phải đóng cửa toàn bộ. Nhưng khi anh khuyến khích nhân viên góp vốn và làm chủ điểm bán, công ty có 110 cửa hàng chỉ trong 4 năm.
Dù là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng lăng xê, sau khi "dính phốt" với Trương Thế Vinh, M. liên tục bị dân mạng đưa ra bằng chứng đạo nhái các thiết kế khác.
Không biết cách kể chuyện, không tạo ra sự khác biệt, không có tiêu chuẩn ứng xử với khách hàng là những yếu tố khiến nhiều thương hiệu thời trang Việt không thể để lại ấn tượng với người tiêu dùng.
Yêu cầu các nhà cung cấp nguyên liệu đối xử nhân đạo với trâu, bò, dê, cừu, đà điểu là cách để một tập đoàn thời trang xa xỉ chiếm cảm tình của người tiêu dùng và giới đầu tư.
Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang bình dân quốc tế xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Trái với sự háo hức của người tiêu dùng là nỗi lo cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
Trong một nỗ lực xây dựng thương hiệu thời trang thể thao riêng, tập đoàn thương mại điện tử Amazon đang thuê các nhà gia công chuyên nghiệp sản xuất thử nghiệm các trang phục thể thao.
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đã vượt qua giai đoạn tái cấu trúc và khởi động lại hoạt động triển khai, ra mắt dự án. Các chính sách kích cầu thị trường vẫn được sử dụng.