Sức mua ngày càng tăng của người tiêu dùng khiến những sáng kiến để giảm thiểu tác động xấu tới môi trường của các nhà bán lẻ thời trang trở nên vô nghĩa.
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Sáng 11/11, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Đội Quản lý thị trường số 14 đã kiểm tra 5 điểm kinh doanh thương hiệu thời trang Seven.Am trên địa bàn Hà Nội.
Ở tuổi 22 và không có bất cứ bằng cấp nào ở lĩnh vực thời trang, một nữ sinh viên luật ở Anh vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh đồ lót đắt tiền khi còn ngồi trên giảng đường.
Tự mở 30 cửa hàng, một giám đốc ngành thời trang hứng chịu thất bại và phải đóng cửa toàn bộ. Nhưng khi anh khuyến khích nhân viên góp vốn và làm chủ điểm bán, công ty có 110 cửa hàng chỉ trong 4 năm.
Dù là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng lăng xê, sau khi "dính phốt" với Trương Thế Vinh, M. liên tục bị dân mạng đưa ra bằng chứng đạo nhái các thiết kế khác.
Không biết cách kể chuyện, không tạo ra sự khác biệt, không có tiêu chuẩn ứng xử với khách hàng là những yếu tố khiến nhiều thương hiệu thời trang Việt không thể để lại ấn tượng với người tiêu dùng.
Yêu cầu các nhà cung cấp nguyên liệu đối xử nhân đạo với trâu, bò, dê, cừu, đà điểu là cách để một tập đoàn thời trang xa xỉ chiếm cảm tình của người tiêu dùng và giới đầu tư.
Báo cáo PCEPI tốt hơn kỳ vọng đã giúp củng cố kịch bản Fed hạ lãi suất trong cuộc họp tháng 12, thúc đẩy các chỉ số chính của chứng khoán Mỹ kết thúc tuần với kết quả tích cực.