Bất chấp đại dịch COVID-19, ngành thời trang trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, giúp các công ty đạt doanh số khủng.
5 người con của tỷ phú Bernard Arnault mỗi người có một điểm mạnh và hoàn toàn có khả năng dẫn dắt đế chế sở hữu những thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Dior,... trong tương lai.
Các nhà sản xuất may mặc như Uniqlo có thể gặp khó do giá nguyên liệu, chi phí vận chuyển tăng. Điều này dẫn đến việc hãng thời trang Nhật Bản đang cân nhắc tăng giá sản phẩm.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu Zara chuẩn bị chào đón một lãnh đạo trẻ, từng bị nghi ngờ về năng lực trong chính lĩnh vực mà gia đình đã theo đuổi hàng thập kỷ.
Sau một năm trì hoãn do COVID-19, Olympic Tokyo đã được diễn ra. Người hâm mộ không khỏi choáng ngợp vì sự trở lại hoành tráng của các đội tuyển trong những trang phục thi đấu sẽ xuất hiện tại lễ khai mạc kỳ Olympic.
Trên fanpage chính thức, thương hiệu thời trang do cầu thủ Văn Toàn sở hữu đã phải đăng bài cảnh báo khách hàng về hàng nhái, hàng không chính hãng đang bán trôi nổi trên thị trường.
Game và ngành công nghiệp hàng xa xỉ dường như không có nhiều điểm chung. Nhưng các hãng mốt toàn cầu đã tiếp thị bằng game để thu hút giới trẻ và người tiêu dùng Trung Quốc.
Việc tập đoàn Kering đưa nữ diễn viên loạt phim "Harry Potter" vào ban điều hành, ban hành qui định về đối xử tốt với động vật dành cho đối tác thể hiện chiến lược nhất quán của họ trong nỗ lực chiếm cảm tình của người tiêu dùng.
Chiến lược hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội giúp một doanh nghiệp thiết kế thời trang có hơn 100.000 khách hàng và hơn 1 triệu người theo dõi dù họ mới hoạt động từ năm 2017.
Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 24/3 dao động giữa xanh và đỏ. Các chỉ số ban đầu đi xuống khi nhà đầu tư lo ngại cuộc khủng hoảng ngân hàng đang lan tới Deutsche Bank (với tổng tài sản hơn 1.400 tỷ USD). Về cuối phiên, các chỉ số hồi phục lên giá xanh.