|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thị trường thời trang nhanh - Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Thị trường thời trang nhanh - Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang bình dân quốc tế xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Trái với sự háo hức của người tiêu dùng là nỗi lo cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
Thời sự -10:38 | 16/11/2017
Amazon thiết lập thương hiệu thời trang thể thao riêng

Amazon thiết lập thương hiệu thời trang thể thao riêng

Trong một nỗ lực xây dựng thương hiệu thời trang thể thao riêng, tập đoàn thương mại điện tử Amazon đang thuê các nhà gia công chuyên nghiệp sản xuất thử nghiệm các trang phục thể thao.
Thời sự -21:30 | 15/10/2017
Vincom giảm giá tới 50% hàng thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng

Vincom giảm giá tới 50% hàng thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng

Hơn 1.500 gian hàng tại Vincom của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50%...
Thời sự -16:43 | 05/07/2017
Thương xá ngập đồ sale, vì sao đìu hiu người mua sắm?

Thương xá ngập đồ sale, vì sao đìu hiu người mua sắm?

Khắp các khu thương xá lớn của Sài thành đều đăng những bảng đại hạ giá từ 30 -70 nhưng lại không mấy thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Thời sự -11:15 | 25/01/2017
Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?