|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thị trường thời trang nhanh - Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Thị trường thời trang nhanh - Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang bình dân quốc tế xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Trái với sự háo hức của người tiêu dùng là nỗi lo cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
Thời sự -10:38 | 16/11/2017
Amazon thiết lập thương hiệu thời trang thể thao riêng

Amazon thiết lập thương hiệu thời trang thể thao riêng

Trong một nỗ lực xây dựng thương hiệu thời trang thể thao riêng, tập đoàn thương mại điện tử Amazon đang thuê các nhà gia công chuyên nghiệp sản xuất thử nghiệm các trang phục thể thao.
Thời sự -21:30 | 15/10/2017
Vincom giảm giá tới 50% hàng thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng

Vincom giảm giá tới 50% hàng thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng

Hơn 1.500 gian hàng tại Vincom của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50%...
Thời sự -16:43 | 05/07/2017
Thương xá ngập đồ sale, vì sao đìu hiu người mua sắm?

Thương xá ngập đồ sale, vì sao đìu hiu người mua sắm?

Khắp các khu thương xá lớn của Sài thành đều đăng những bảng đại hạ giá từ 30 -70 nhưng lại không mấy thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Thời sự -11:15 | 25/01/2017
Data Talk | The Catalyst: Dòng vốn FDI đang đổi hướng – BĐS khu công nghiệp năm 2026 còn động lực?
FDI tiếp tục là điểm tựa quan trọng của tăng trưởng kinh tế Việt Nam, nhưng dữ liệu mới nhất cho thấy dòng vốn này đang thay đổi theo hướng chọn lọc hơn, tập trung vào các lĩnh vực công nghệ, AI và linh kiện điện tử. Trong bối cảnh FDI đăng ký mới chậm lại, FDI giải ngân vẫn duy trì tích cực và bắt đầu phục hồi từ nửa cuối năm, câu hỏi đặt ra là: động lực nào sẽ quyết định triển vọng của bất động sản khu công nghiệp trong năm 2026?