|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Vincom giảm giá tới 50% hàng thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng

16:43 | 05/07/2017
Chia sẻ
Hơn 1.500 gian hàng tại Vincom của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50%...
vincom giam gia toi 50 hang thoi trang my pham va tieu dung

"Tuần lễ vàng" Vincom Summer Sale 2017 kéo dài từ ngày 1/7 - 9/7, bao trùm cả ba kênh gồm mua sắm – giải trí - ẩm thực.

Nhóm hàng hóa thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng được giảm giá sâu nhất, lên tới 50% với các sản phẩm đến từ những thương hiệu như Mango, Nine West, Aldo, G2000, Kappa, Ecko, Triumph, Thế Giới Kim Cương, Prima Gold, PNJ, Doji...

Ngoài ra, chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm bất kể mức giá, miễn có thể đựng vừa trong “chiếc túi thần kỳ” Magic Shopping Bag tại các cửa hàng VinDS Fashion trên toàn quốc.

Cùng với thời trang, các hãng mỹ phẩm như NYX, Yves Rocher, Vichy, The Face Shop… cũng giảm giá đồng loạt.

vincom giam gia toi 50 hang thoi trang my pham va tieu dung

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm từ 5% - 25% tại hàng trăm gian hàng liên kết như Clarks, Dr. Martens, Scorpion, Borse Mogan, Kids Plaza, Nhà xinh… khi sở hữu thẻ VinID.Vincom Summer Sale cũng dành nhiều ưu đãi cho nhóm khách hàng gia đình với các sản phẩm được giảm giá tới 49% tại hệ thống bán lẻ VinMart; Chương trình siêu khuyến mại “Hàng hè giá sốc – Cơn lốc quà tặng” tại hệ thống siêu thị điện máy & công nghệ VinPro.

vincom giam gia toi 50 hang thoi trang my pham va tieu dung

Không chỉ vậy, đến hệ thống Vincom trong tuần đầu tháng 7, khách hàng còn được thử nghiệm những trò chơi – giải trí mới. Cụ thể, từ 11h - 14h và 19h - 22h hàng ngày, giá vào cửa khám phá Thủy Cung Times City, thử sức tại cụm sân băng Vincom Ice Rink tại Royal City, Thảo Điền, Hạ Long, Đà Nẵng chỉ còn 50%. Riêng cụm sân băng Vincom ở Cần Thơ và Đồng Nai, giá vé sẽ chỉ còn 50.000VNĐ.

Khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng vào hai dịp cuối tuần với giải thưởng là 4 chiếc xe Piaggio Medley và hàng ngàn thẻ VinID Gift Card với tổng giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng.

Chương trình được triển khai đồng loạt ở 40 cơ sở của Vincom tại 21 tỉnh thành trên cả nước.

Anh Dũng

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.