Việc tập đoàn Kering đưa nữ diễn viên loạt phim "Harry Potter" vào ban điều hành, ban hành qui định về đối xử tốt với động vật dành cho đối tác thể hiện chiến lược nhất quán của họ trong nỗ lực chiếm cảm tình của người tiêu dùng.
Chiến lược hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội giúp một doanh nghiệp thiết kế thời trang có hơn 100.000 khách hàng và hơn 1 triệu người theo dõi dù họ mới hoạt động từ năm 2017.
Đối mặt vô vàn khó khăn bởi đại dịch COVID-19, một chuỗi hơn 40 cửa hàng thời trang ở miền Trung vẫn quyết tâm chuyển đổi số để đón đầu những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng.
Ngành công nghiệp bán lẻ đã lao đao bởi đại dịch viêm phổi cấp COVID-19, và phần lớn tổn thất lớn nhất rơi vào các công ty sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp và hàng xa xỉ.
Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M thông báo ban lãnh đạo đang cân nhắc khả năng đình chỉ tạm thời công việc của vài chục nghìn nhân viên khắp thế giới trong bối
Dù buồn vì mọi người hay nhầm tưởng cô chỉ là thư kí hay người mặc thử quần áo, nữ giám đốc Zilingo khẳng định cô không cần tham gia mọi trận đánh để giành thắng lợi trong một cuộc chiến.
Tháng 2 và 3 là khoảng thời gian mà nhiều sự kiện thời trang lớn diễn ra ở New York, Milan, Paris, London, song các biện pháp phòng dịch covid-19 đã khiến mức độ náo nhiệt của các sự kiện giảm mạnh.
Bất chấp những sáng kiến nhằm giảm tác hại môi trường của sẩn phẩm thời trang rẻ tiền, một bộ phận công chúng nhận định mô hình kinh doanh thời trang nhanh và sự bền vững không thể tương thích với nhau.
Rác dệt may không chỉ là vấn đề về bền vững môi trường, mà cũng là một vấn đề kinh tế, vì thế giới mất 500 tỉ USD mỗi năm do con người vứt quần, áo thay vì tái sử dụng hoặc tái chế.
Tập đoàn L Brands có thể bán thương hiệu thời trang đình đám Victoria's Secret cho Sycamore Partners trong tuần này sau những khó khăn về mặt kinh doanh trong thời gian qua.
Sức mua ngày càng tăng của người tiêu dùng khiến những sáng kiến để giảm thiểu tác động xấu tới môi trường của các nhà bán lẻ thời trang trở nên vô nghĩa.
Nhiều chủ đầu tư bất động sản đã vượt qua giai đoạn tái cấu trúc và khởi động lại hoạt động triển khai, ra mắt dự án. Các chính sách kích cầu thị trường vẫn được sử dụng.