|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Áo của 'chủ tịch' Văn Toàn vừa chiếm sóng mạng xã hội, hàng nhái đã ngay lập tức sao chép khiến khổ chủ kêu trời

14:00 | 15/06/2021
Chia sẻ
Trên fanpage chính thức, thương hiệu thời trang do cầu thủ Văn Toàn sở hữu đã phải đăng bài cảnh báo khách hàng về hàng nhái, hàng không chính hãng đang bán trôi nổi trên thị trường.

Mẫu thiết kế áo in hình "cú ngã để đời" của cầu thủ Văn Toàn ngay sau khi mở bán đã lập tức chiếm sóng mạng xã hội, tạo nên một làn sóng trending bùng nổ khắp nơi. Nhiều người vô cùng hả hê với ý tưởng cà khịa siêu độc đáo này, ngoài ra cũng không quên dành lời khen cho sự nhạy bén của Văn Toàn trong việc kinh doanh.

Dẫu vui là thế, nhưng Văn Toàn lại gặp một vấn đề mà hầu hết các thương hiệu kinh doanh thời trang đều gặp phải - hàng nhái. Trên fanpage chính thức của thương hiệu do Văn Toàn sở hữu đã đăng tải bài viết cảnh báo người dùng, đồng thời xác nhận rằng mẫu áo It's Real Tee chỉ bán tại Facebook, Instagram và website của hãng. 

"...tốc độ làm hàng nhái của các bạn còn nhanh hơn tốc độ ngã của chủ tịch Nguyễn Văn Toàn nữa", fanpage VATO9's Zone viết.

Áo của 'chủ tịch' Văn Toàn vừa chiếm sóng mạng xã hội, hàng nhái đã ngay lập tức sao chép khiến khổ chủ kêu trời - Ảnh 1.

Bài đăng trên trang fanpage chính thức (Ảnh chụp màn hình)

Theo chúng tôi tham khảo, hiện giá bán cho một sản phẩm áo thun It's Real Tee trên website của VATO9's Zone là 299.000 đồng. Trong khi đó, với những sản phẩm không chính hãng khác, giá giảm xuống còn một nửa, thậm chí là là dưới 100.000 đồng. Cá biệt, một số cửa hàng trên sàn thương mại điện tử còn quảng cáo áo được bán với chữ ký chính chủ của cầu thủ Văn Toàn, dù anh đang bận thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại Dubai.

Áo của 'chủ tịch' Văn Toàn vừa chiếm sóng mạng xã hội, hàng nhái đã ngay lập tức sao chép khiến khổ chủ kêu trời - Ảnh 2.

Á hậu Huyền My ủng hộ mẫu áo mới của Văn Toàn (Ảnh: Nguyễn Trần Huyền My).

Ngoài ra, mẫu áo chính hãng chỉ bán với bản màu đen, trong khi các sản phẩm hàng nhái thì lại đa dạng màu và thậm chí là kích cỡ hơn.

Những mẫu áo không chính hãng được sao chép với tốc độ nhanh chóng mặt (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó,  cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có pha xử lý không ai ngờ tới khi tranh thủ... PR cho sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang của mình mang tên VATO9 đến các "fan quốc tế". Ở thời điểm đó, các trang mạng xã hội của Văn Toàn đang bị cổ động viên Malaysia tấn công bằng nhiều lời lẽ xúc phạm vì cho rằng cầu thủ này ngã vờ, ăn vạ để kiếm phạt đền.

Thùy Trang