Hnoss - chuỗi thời trang nữ được Seedcom rót vốn, đóng cửa sau 17 năm
Bà Cổ Huệ Anh, nhà sáng lập Hnoss đã có những chia sẻ về “đứa con tinh thần” trên trang Facebook cá nhân. "Hnoss khép lại, không chỉ là một thương hiệu, mà là cả một chặng đường của đam mê và những giấc mơ tuổi trẻ. Có buồn không? Có chứ… Đóng cửa một đứa con tinh thần chưa bao giờ là điều dễ dàng", bà Huệ Anh viết.
Giải đáp câu hỏi của bạn bè trên mạng xã hội về việc thương hiệu ngưng hoạt động, bà Huệ Anh xác nhận và cho biết chuẩn bị đóng hết hàng loạt. Thông tin này được bà xác nhận thêm vào tối 22/3 trên Facebook cá nhân.
Tính đến sáng 24/3, Fanpage của Hnoss đã đóng toàn bộ, thương hiệu cũng thông nghỉ bán hàng trên Shopee.
Chia sẻ thêm về việc dừng lại, nhà sáng lập Hnoss cho rằng, mỗi hành trình đều để lại một bài học, kết thúc không phải dấu chấm hết mà để bước tiếp.
Bà Huệ Anh cho rằng, sứ mệnh của bản thân không chỉ là xây những thương hiệu, mà là xây dựng và nâng đỡ từng người mình chạm đến. Vì thế, nữ doanh nhân dự kiến cho ra đời Isee Hub. Bà mô tả, “đây là nơi giúp mỗi người lập trình tư duy thành công, thấu hiểu chính mình và phát triển từ bên trong”.

Một cửa hàng của Hnoss. (Ảnh: Facebook/Cổ Huệ Anh).
Hnoss là thương hiệu thời trang ra đời từ năm 2008, từng có 36 cửa hàng trên toàn quốc, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Năm 2018, Honoss được Seedcom đầu tư, song thông tin về số vốn rót không được công bố chi tiết.
Sau một năm về với Seedcom, doanh thu Honoss tăng hơn 40%, đạt 122 tỷ đồng trong năm 2019. Song, công ty báo lỗ ròng 21 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ, theo Theleader.
Theo thông tin tự giới thiệu, Seedcom Fashion Group (SFG) đang quản lý các thương hiệu thời trang Juno, Hnoss và mô hình cửa hàng thời trang mới Westyle, với 68 cửa hàng.
SFG kỳ vọng trở thành một công ty công nghệ thời trang hàng đầu với mô hình bán lẻ New Retail (Juno, Hnoss), cho tới các dịch vụ tư vấn cá nhân hóa ngay tại điểm mua sắm tại Westyle.