Năm nay, do nhiều sinh viên phải học online nên các cửa hàng thời trang đã mất đi một nhóm khách hàng tiềm năng, thường tới mua sắm trực tiếp trong ngày Black Friday.
Adidas từng coi việc mua Reebok, thương hiệu từng vượt Nike về doanh số bán giày sneaker, là cơ hội lớn song hãng này thất bại trong việc vực dậy Reebok.
Olympic Tokyo 2020 không chỉ là nơi tranh tài của những vận động viên mà còn là nơi để các hãng thời trang thể thao, thương hiệu xa xỉ đem đến những bộ sưu tập mới.
Sau một năm trì hoãn do COVID-19, Olympic Tokyo đã được diễn ra. Người hâm mộ không khỏi choáng ngợp vì sự trở lại hoành tráng của các đội tuyển trong những trang phục thi đấu sẽ xuất hiện tại lễ khai mạc kỳ Olympic.
SCMP đánh giá các nhãn hàng thời trang nổi tiếng tinh tế lựa chọn các cô gái BlackPink làm gương mặt đại diện vì phong cách của họ thể hiện đúng màu sắc thương hiệu.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.