Tháng 8 vừa qua, khi mua sắm các sản phẩm từ sữa tại các cửa hàng tạp hóa địa phương, hẳn người tiêu dùng không thể phớt lờ một sản phẩm mới. Đó chính là Starbuck Creamers.
Sau các trung tâm mua sắm của Sun Hung Kai và chuỗi thức ăn nhanh Nhật Yoshinoya, đến lượt cà phê Starbucks bị người biểu tình Hong Kong kêu gọi tẩy chay.
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Mua báo giấy khi bước vào quán cà phê Starbucks đã trở thành thói quen của hàng nghìn người Mỹ, nhưng từ ngày 1/9, họ sẽ không thể duy trì thói quen ấy.
Từ đầu năm 2019, cổ phiếu của chuỗi cà phê khổng lồ Starbucks đã tăng giá gần 30% và hiện giao dịch ở mức khoảng 83 USD. Vậy, nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu mua 1.000 USD cổ phiếu này vào ngày 19/6/2009?
Để thay đổi tình hình kinh doanh trì trệ trong thời gian qua, Starbucks sẽ thực hiện một cuộc cải cách trong tổ chức, bắt đầu từ việc đào thải nhân viên.
Starbucks vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Milan, Italy. Với trải nghiệm cao cấp tại không gian cửa hàng Starbuck Reserve Roastary, mức giá của đồ uống tại đây gần như gấp đôi các quán bar thông thường.
Người khổng lồ mạng Trung Quốc Tencent đang tăng rủi ro trong cuộc đua với Alibaba để giành chiến thắng trên thị trường dành cho người uống cà phê tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Starbucks Coffee Korea Co. ngày 30/8 cho biết hãng sẽ thử nghiệm ống hút làm bằng giấy tại các cửa hàng của hãng tại Hàn Quốc trong tháng tới nhằm thay thế ống hút nhựa để bảo vệ môi trường.
Thành công của Starbucks là một trong những câu chuyện kinh doanh kỳ diệu nhất trong nhiều thập kỷ, khi một cửa hàng cà phê nhỏ ven sông Seattle (bang Washington, Mỹ) trở thành chuỗi cà phê lớn nhất hành tinh.
Các chuỗi cửa hàng cà phê Việt Nam tỏ ra am hiểu thị trường trong nước tốt hơn so với thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks. Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê thương hiệu Việt đang nhanh chóng bành trướng mạng lưới tại thị trường trong nước.
Thông qua việc hợp tác với Alibaba, Starbucks hy vọng nâng cao được thương hiệu của mình đối với những người tiêu dùng Trung Quốc rành công nghệ, và đảo ngược tình hình sụt giảm về doanh số bán hàng khi đối đầu với các chuỗi cà phê địa phương.
Dự báo trong năm 2025, toàn bộ nguồn cung chung cư thương mại tại Hà Nội đến từ phân khúc cao cấp và hạng sang, tức giá bán từ 50 triệu đồng/m2 trở lên.