Mô hình thương mại điện tử đã được Starbucks áp dụng rộng rãi trên thế giới và đây là lần đầu tiên quyết định mang đến Việt Nam, ra mắt ngay sau giai đoạn thị trường chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
Chuỗi quán cà phê Starbucks muốn các chủ mặt bằng giảm giá thuê trong ít nhất 12 tháng để giảm bớt tổn thất tài chính do dịch viêm phổi cấp COVID-19 gây nên.
Starbucks đang áp dụng chiến lược "theo dõi chặt chẽ và thích nghi" để mở lại một số quán cà phê, sau khi bị đóng cửa từ giữa tháng Ba vì đại dịch COVID-19.
Toàn bộ nhà hàng của McDonald's ở thành phố Vũ Hán ngừng hoạt động, trong khi Starbucks đã đóng hơn một nửa số tiệm cà phê của họ ở Trung Quốc đại lục.
Giá cổ phiếu Beyond Meat tăng vọt 13% trong phiên giao dịch sáng 21/1 sau khi chuỗi cà phê Starbucks thông báo họ sẽ đưa thịt chay vào thực đơn để góp phần vào nỗ lực chống biến đổi khí hậu.
Sau khoảng 18 tháng kể từ sự cố mang yếu tố sắc tộc ở thành phố Philadelphia, Starbucks chính thức công bố chính sách mở cửa không gian các quán cà phê và nhà vệ sinh trên toàn hệ thống nước Mỹ cho tất cả người dân, dù họ mua đồ uống hay không.
Tháng 8 vừa qua, khi mua sắm các sản phẩm từ sữa tại các cửa hàng tạp hóa địa phương, hẳn người tiêu dùng không thể phớt lờ một sản phẩm mới. Đó chính là Starbuck Creamers.
Sau các trung tâm mua sắm của Sun Hung Kai và chuỗi thức ăn nhanh Nhật Yoshinoya, đến lượt cà phê Starbucks bị người biểu tình Hong Kong kêu gọi tẩy chay.
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Mua báo giấy khi bước vào quán cà phê Starbucks đã trở thành thói quen của hàng nghìn người Mỹ, nhưng từ ngày 1/9, họ sẽ không thể duy trì thói quen ấy.
Thị trường bất động sản vừa đi qua một năm có nhiều biến động, thách thức và những khó khăn dự báo sẽ chưa dừng lại. Theo ông Lê Hoàng Châu, năm 2023 là năm bản lề, mang tính sống còn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.