Sau 5 năm, ông Howard Schultz, người từng có nhiều năm giữ chức CEO Starbucks sẽ quay lại công ty để lèo lái con thuyền cho tới khi tìm được người kế nhiệm.
Starbucks một lần nữa dính "phốt" tại Trung Quốc khi nhân viên một cửa hàng đã có hành động mà nhiều tiêu dùng nước này cho là không đúng mực với cánh sát.
Chuỗi cửa hàng cà phê đình đám Starbucks ngày 1/2 đã báo cáo lợi nhuận hàng quý cao hơn, nhưng đồng thời thông báo sẽ tăng giá bán hơn nữa do tác động bất ngờ từ làn sóng COVID-19 mới.
Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks đang hợp tác với "gã khổng lồ" công nghệ Trung Quốc Meituan để phát triển các lựa chọn giao hàng tại thị trường lớn thứ hai của hãng.
Cơ quan quản lý thị trường tại 8 thành phố của Trung Quốc đã kiểm tra một loạt cửa hàng thuộc chuỗi đồ uống nổi tiếng Starbucks sau khi báo chí địa phương phát hiện các vi phạm an toàn thực phẩm tại 2 cơ sở ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, miền Đông nước này.
Sự việc hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Với những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks, giá bán lại có thể lên tới con số hàng triệu và việc một cá nhân có thể mua tới hàng chục chiếc ly trong một lần đã gây ra tranh cãi.
Starbucks Corp sẽ rời khỏi liên doanh tại Hàn Quốc, thị trường lớn thứ 5 của chuỗi cửa hàng cà phê Mỹ này, và bán lại cổ phần cho đối tác địa phương E-Mart Inc cùng quỹ đầu tư nhà nước GIC của Singapore.
Hàng loạt các thương hiệu trà và cà phê nội địa - đối thủ của Starbucks tại Trung Quốc như Hey Tea, Nayuki,...đã gọi vốn thành công trong vòng 4 tháng đầu năm 2021.
Dự báo trong năm 2025, toàn bộ nguồn cung chung cư thương mại tại Hà Nội đến từ phân khúc cao cấp và hạng sang, tức giá bán từ 50 triệu đồng/m2 trở lên.