|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Starbucks 'bắt tay' một ứng dụng xem tử vi, ra mắt website gợi ý đồ uống cho khách hàng dựa trên cung hoàng đạo

16:27 | 24/03/2023
Chia sẻ
Website được ra mắt dưới sự hợp tác của Starbucks và Sanctuary, một ứng dụng di động cung cấp các lá số tử vi và các dịch vụ thần bí như xem bói bài tarot và tâm linh, sẽ hoạt động từ ngày 20/3 đến ngày 20/4.

Vào ngày 20/3 (năm mới theo chiêm tinh), chuỗi đồ uống nổi tiếng toàn cầu Starbucks và Sanctuary, một ứng dụng di động cung cấp các lá số tử vi và các dịch vụ thần bí như xem bói bài tarot và tâm linh đã đi đến quyết định hợp tác. Việc hợp tác, nhằm mục đích đưa một chút “thần bí” vào cuộc vui hàng ngày của người dùng, lần đầu tiên được công bố trên các trang Instagram của cả Starbucks và Sanctuary.

Theo đại diện của cả hai thương hiệu, sự hợp tác nhằm đón chào năm mới theo chiêm tinh, bắt đầu vào thứ Hai, ngày 20/3/2023, bắt đầu từ một trang web có tên Starbucks Star Signs.

Starbucks ra mắt website gợi ý đồ uống cho khách hàng dựa trên cung hoàng đạo nhờ sự hợp tác cùng Sanctuary. (Ảnh: Today).

Theo các đại diện, khách hàng có thể truy cập trang web Starbucks Star Signs để nhận được bài đọc tử vi được cá nhân hóa do Sanctuary cung cấp. Dựa trên dấu hiệu ngôi sao của họ và việc họ thích uống cà phê vào buổi sáng hay buổi chiều, khách hàng sẽ nhận được “Star Sign Chart” (bản đồ sao) được cá nhân hóa, bao gồm các từ khóa miêu tả bản thân, màu sắc, loại hoa và đề xuất đồ uống của Starbucks. Trang web Starbucks Star Sign sẽ hoạt động từ ngày 20/03 đến ngày 20/04.

Chẳng hạn, một người thuộc cung Kim Ngưu và thích uống cà phê vào buổi sáng khi đăng nhập trên trang web Starbucks Star Signs sẽ nhận từ khóa là “đáng tin cậy, tập trung và kiên cường”.

Mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty kết nối thế giới đồ uống và chiêm tinh học, mà theo các chuyên gia chiêm tinh của trang tin Today, hai lĩnh vực này có mối liên kết chặt chẽ hơn những gì mọi người thường nghĩ.

“Bạn có thể kết nối bất cứ điều gì với chiêm tinh học, bởi vì mỗi cung hoàng đạo khác nhau đều có khuynh hướng riêng dựa trên hành tinh cai trị cung hoàng đạo đó”, nhà chiêm tinh và cộng tác viên Lisa Stardust của TODAY.com cho biết.

“Có thể nói Kim Ngưu thích những bữa ăn thịnh soạn vì họ được cai trị bởi sao Kim. Vì vậy, mặc dù họ có thể hảo ngọt hoặc không, nhưng Kim Ngưu lại thích những món ngon như rượu sâm panh”, cô nói thêm.

Những người thuộc cung Thiên Bình thích uống cà phê vào buổi chiều sẽ thích nhấm nháp đồ uống giải khát Strawberry Açaí Refreshers của Starbucks, có mùi chanh dây và nước cốt dừa. “Rất nhiều lần khi chúng tôi gán màu sắc cho các cung hoàng đạo, chúng tôi sẽ chọn màu xanh lá cây cho Kim Ngưu, vì đó là dấu hiệu của đất và chúng tôi thường gán màu hồng cho Thiên Bình, vì đó là dấu hiệu Khí”, Lisa Stardust chia sẻ thêm.

Hiện tại, cả những người trong ngành lẫn các chuyên gia đều chưa rõ liệu sự hợp tác giữa Starbucks và Sanctuary có khiến quyết định mua đồ uống của khách hàng tại Starbucks thay đổi hay không. “Thật vui khi Starbucks và Sanctuary làm được điều này trong giai đoạn đầu năm mới (theo lịch chiêm tinh)”, Stardust nói, đồng thời chỉ ra rằng nhiều người đã sử dụng chiêm tinh học để điều chỉnh chế độ ăn uống của họ trong nhiều năm.

“Việc thu hút mọi người quan tâm đến chiêm tinh học là một việc nhỏ nhưng cũng khá thú vị. Starbucks đã làm điều đó, và tôi nghĩ rằng sẽ có thêm những đơn vị khác quan tâm tới chiêm tinh học”, cô kết luận.

Anh Nguyễn