Chuỗi đồ uống nổi tiếng Starbucks mới đây đã công bố báo cáo tài chính quý I với doanh thu vượt kỳ vọng của giới phân tích khi hiệu suất tại thị trường quê nhà Mỹ và thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc, tăng vọt.
Website được ra mắt dưới sự hợp tác của Starbucks và Sanctuary, một ứng dụng di động cung cấp các lá số tử vi và các dịch vụ thần bí như xem bói bài tarot và tâm linh, sẽ hoạt động từ ngày 20/3 đến ngày 20/4.
Những người như Howard Schultz hay mới nhất là Bob Iger từng từ chức tại các công ty cũ của họ là Starbucks và Disney, xong bằng nhiều cách khác nhau, họ đã cùng quay trở lại điều hành công ty cũ với mục tiêu giúp công ty vượt qua khó khăn và đạt được bước tiến mới.
Nhân viên tại hơn 100 địa điểm của Starbucks ở Mỹ có kế hoạch đình công để phản đối điều mà họ cho là sự trả đũa bất hợp pháp đối với tổ chức công đoàn của họ.
Chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks đang có kế hoạch mở tới 9.000 cửa hàng tại Trung Quốc vào năm 2025 cũng như tăng doanh số gần gấp đôi trong khoảng thời gian 2022 - 2025.
Chuỗi cửa hàng cà phê đình đám Starbucks ngày 1/2 đã báo cáo lợi nhuận hàng quý cao hơn, nhưng đồng thời thông báo sẽ tăng giá bán hơn nữa do tác động bất ngờ từ làn sóng COVID-19 mới.
Lời xin lỗi nhanh chóng, chân thành, cầu thị của tổng giám đốc Starbucks, cùng với quyết định đào tạo lại nhân viên, đã giúp tập đoàn giảm thiểu tác động xấu của vụ bê bối mới nhất.
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.