|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thương hiệu Starbucks

Doanh thu Starbucks quý I vượt kỳ vọng khi doanh số bán hàng tại Trung Quốc tăng cao

Doanh thu Starbucks quý I vượt kỳ vọng khi doanh số bán hàng tại Trung Quốc tăng cao

Chuỗi đồ uống nổi tiếng Starbucks mới đây đã công bố báo cáo tài chính quý I với doanh thu vượt kỳ vọng của giới phân tích khi hiệu suất tại thị trường quê nhà Mỹ và thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc, tăng vọt.
Kinh doanh -07:45 | 03/05/2023
Starbucks 'bắt tay' một ứng dụng xem tử vi, ra mắt website gợi ý đồ uống cho khách hàng dựa trên cung hoàng đạo

Starbucks 'bắt tay' một ứng dụng xem tử vi, ra mắt website gợi ý đồ uống cho khách hàng dựa trên cung hoàng đạo

Website được ra mắt dưới sự hợp tác của Starbucks và Sanctuary, một ứng dụng di động cung cấp các lá số tử vi và các dịch vụ thần bí như xem bói bài tarot và tâm linh, sẽ hoạt động từ ngày 20/3 đến ngày 20/4.
Kinh doanh -16:27 | 24/03/2023
Doanh thu Starbucks không đạt kỳ vọng do tình hình kinh doanh tại Trung Quốc lao dốc

Doanh thu Starbucks không đạt kỳ vọng do tình hình kinh doanh tại Trung Quốc lao dốc

Do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tại Trung Quốc, kết quả kinh doanh quý IV/2022 của chuỗi cà phê Starbucks đã không đạt kỳ vọng của Phố Wall.
Kinh doanh -06:00 | 04/02/2023
Làn sóng các 'bố già' quay về điều hành công ty cũ

Làn sóng các 'bố già' quay về điều hành công ty cũ

Những người như Howard Schultz hay mới nhất là Bob Iger từng từ chức tại các công ty cũ của họ là Starbucks và Disney, xong bằng nhiều cách khác nhau, họ đã cùng quay trở lại điều hành công ty cũ với mục tiêu giúp công ty vượt qua khó khăn và đạt được bước tiến mới.
Kinh doanh -07:22 | 29/11/2022
Nhân viên tại hơn 100 địa điểm của Starbucks ở Mỹ có kế hoạch đình công

Nhân viên tại hơn 100 địa điểm của Starbucks ở Mỹ có kế hoạch đình công

Nhân viên tại hơn 100 địa điểm của Starbucks ở Mỹ có kế hoạch đình công để phản đối điều mà họ cho là sự trả đũa bất hợp pháp đối với tổ chức công đoàn của họ.
Kinh doanh -04:22 | 18/11/2022
Starbucks đuối sức tại Trung Quốc

Starbucks đuối sức tại Trung Quốc

Sau hai thập kỷ, Starbucks đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trước các đối thủ nội lẫn đối thủ ngoại tại Trung Quốc.
Kinh doanh -07:12 | 24/10/2022
CEO Howard Schultz: Trung Quốc sẽ vượt Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất của Starbucks vào năm 2025

CEO Howard Schultz: Trung Quốc sẽ vượt Mỹ để trở thành thị trường lớn nhất của Starbucks vào năm 2025

Chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks đang có kế hoạch mở tới 9.000 cửa hàng tại Trung Quốc vào năm 2025 cũng như tăng doanh số gần gấp đôi trong khoảng thời gian 2022 - 2025.
Kinh doanh -16:20 | 15/09/2022
Starbucks có tân CEO

Starbucks có tân CEO

Ông Narasimhan tiếp nhận Starbucks trong bối cảnh tình hình kinh doanh của chuỗi cà phê bắt đầu có những khởi sắc sau đại dịch.
Kinh doanh -03:00 | 05/09/2022
Starbucks dự kiến tiếp tục tăng giá bán trong năm 2022

Starbucks dự kiến tiếp tục tăng giá bán trong năm 2022

Chuỗi cửa hàng cà phê đình đám Starbucks ngày 1/2 đã báo cáo lợi nhuận hàng quý cao hơn, nhưng đồng thời thông báo sẽ tăng giá bán hơn nữa do tác động bất ngờ từ làn sóng COVID-19 mới.
Kinh doanh -17:17 | 02/02/2022
Lời xin lỗi trị giá hàng tỷ USD

Lời xin lỗi trị giá hàng tỷ USD

Lời xin lỗi nhanh chóng, chân thành, cầu thị của tổng giám đốc Starbucks, cùng với quyết định đào tạo lại nhân viên, đã giúp tập đoàn giảm thiểu tác động xấu của vụ bê bối mới nhất.
Kinh doanh -17:43 | 31/05/2018
Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Kinh doanh -09:50 | 22/04/2018

thương hiệu Starbucks

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.