Chuỗi đồ uống nổi tiếng Starbucks mới đây đã công bố báo cáo tài chính quý I với doanh thu vượt kỳ vọng của giới phân tích khi hiệu suất tại thị trường quê nhà Mỹ và thị trường quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc, tăng vọt.
Website được ra mắt dưới sự hợp tác của Starbucks và Sanctuary, một ứng dụng di động cung cấp các lá số tử vi và các dịch vụ thần bí như xem bói bài tarot và tâm linh, sẽ hoạt động từ ngày 20/3 đến ngày 20/4.
Chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks đang có kế hoạch mở tới 9.000 cửa hàng tại Trung Quốc vào năm 2025 cũng như tăng doanh số gần gấp đôi trong khoảng thời gian 2022 - 2025.
Mặc dù phải đối mặt với bê bối tài chính và bị chính quyền Trung Quốc phạt tiền, Luckin Coffee, hãng đồ uống được mệnh danh là "Starbucks Trung Quốc", dường như đã lấy lại được phần nào niềm tin đã mất trước đó.
Sau hàng loạt vụ việc bê bối trong năm trước đó, Luckin Coffee - chuỗi cà phê được mệnh danh là "Starbuck Trung Quốc" - đã đệ đơn xin phá sản tại New York Mỹ trước sức ép kiện tụng từ các trái chủ và cổ đông.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.