Để thay đổi tình hình kinh doanh trì trệ trong thời gian qua, Starbucks sẽ thực hiện một cuộc cải cách trong tổ chức, bắt đầu từ việc đào thải nhân viên.
Starbucks vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Milan, Italy. Với trải nghiệm cao cấp tại không gian cửa hàng Starbuck Reserve Roastary, mức giá của đồ uống tại đây gần như gấp đôi các quán bar thông thường.
Người khổng lồ mạng Trung Quốc Tencent đang tăng rủi ro trong cuộc đua với Alibaba để giành chiến thắng trên thị trường dành cho người uống cà phê tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Starbucks Coffee Korea Co. ngày 30/8 cho biết hãng sẽ thử nghiệm ống hút làm bằng giấy tại các cửa hàng của hãng tại Hàn Quốc trong tháng tới nhằm thay thế ống hút nhựa để bảo vệ môi trường.
Thành công của Starbucks là một trong những câu chuyện kinh doanh kỳ diệu nhất trong nhiều thập kỷ, khi một cửa hàng cà phê nhỏ ven sông Seattle (bang Washington, Mỹ) trở thành chuỗi cà phê lớn nhất hành tinh.
Các chuỗi cửa hàng cà phê Việt Nam tỏ ra am hiểu thị trường trong nước tốt hơn so với thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks. Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê thương hiệu Việt đang nhanh chóng bành trướng mạng lưới tại thị trường trong nước.
Thông qua việc hợp tác với Alibaba, Starbucks hy vọng nâng cao được thương hiệu của mình đối với những người tiêu dùng Trung Quốc rành công nghệ, và đảo ngược tình hình sụt giảm về doanh số bán hàng khi đối đầu với các chuỗi cà phê địa phương.
Hãng cà phê Starbucks (Mỹ) đang quản lý chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất Trung Quốc nhưng với sự xuất hiện của đối thủ mới, vị thế dẫn đầu Starbucks có thể bị thách thức.
Chuỗi cửa hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks ngày 19/3 tuyên bố sẽ đóng 150 cửa hiệu tại Mỹ, đồng thời cảnh báo doanh thu của hãng trên thị trường toàn cầu trong quý này sẽ không đạt kỳ vọng của các nhà đầu tư.
Theo các chuyên gia phân tích của ngân hàng UBS, cổ phiếu của Starbucks vẫn hấp dẫn mặc dù có sự sụt giảm sau tin tức nhà lãnh đạo lâu năm Howard Schultz từ chức.
Chủ tịch điều hành Starbucks, ông Howard Schultz, người có công phát triển chuỗi cửa hiệu cà phê phủ khắp toàn cầu, tuyên bố sẽ rời công ty sau gần 4 thập kỷ gắn bó.
Khóa đào tạo 175.000 nhân viên Starbucks vừa qua không phải là khóa đào tạo đơn thuần, mà là cách để hãng này lấy lại hình thương hiệu toàn cầu của mình sau vụ bê bối hồi tháng 4 vừa qua.
Trong 11 tháng, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 839,75 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 20,53 tỷ USD.