Việt Nam có tiềm năng lớn trong lĩnh vực công nghệ với những lợi thế như lực lượng lao động có tay nghề cao và cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn. Điều này khiến Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn để Xtend ưu tiên mở rộng hoạt động trong tương lai.
Những quảng cáo "nhảm", có chứa những nội dung mà nhiều người không thích hoặc không quan tâm, đang xuất hiện ngày một nhiều hơn trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, YouTube,..., qua đó khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu.
Doanh thu từ quảng cáo của Meta năm 2022 được dự đoán sẽ giảm so với năm 2021, đánh dấu lần đầu tiên khoản mục này lao dốc. Sự thất thế của Meta trên thị trường quảng cáo trực tuyến đã trực tiếp mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp khác.
Khi Elon Musk trở thành chủ sở hữu mới của Twitter, các nhà quảng cáo đã lo ngại về sự xuất hiện nhiều hơn của những nội dung độc hại, có thể gây ảnh hưởng tới thương hiệu của họ. Có không ít thương hiệu đang cân nhắc về việc rời khỏi nền tảng này.
Các chuyên gia Phố Wall đang chuẩn bị cho những viễn cảnh không mấy tươi sáng về ngành quảng cáo trực tuyến sau khi một số đơn vị báo cáo kết quả kinh doanh quý III.
Thị trường quảng cáo kỹ thuật số, vốn bị thống trị bởi Google - Meta trong nhiều năm, nay đã xuất hiện thêm những đối thủ mới với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt như TikTok, Apple, Amazon,...
Phó Chủ tịch Apple coi streaming và quảng cáo là những lĩnh vực có cơ hội tăng trưởng doanh thu và ông đã bắt đầu cập nhật trách nhiệm của các giám đốc điều hành dịch vụ chính.
Thương vụ bán đi MoPub diễn ra trong bối cảnh Apple cập nhật hệ điều hành di động hỗ trợ iPhone và iPad tránh bị theo dõi bởi các nhà quảng cáo trực tuyến.
Phimmoi.net một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ phim ảnh Việt Nam, đã chính thức bị chặn bởi các nhà mạng, người dùng không thể truy cập được với các kết nối thông thường.
Chuyện người Việt dành ra 7h online, 1,5 giờ xem tivi nhưng quảng cáo trực tuyến vẫn lép vế so với truyền hình vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng và do đó, nghịch lý càng trở nên hấp dẫn bởi "vẻ đẹp" bí ẩn của nó.
Khi một kẻ ranh ma dùng chiêu click ảo để phá quảng cáo của đối thủ, nạn nhân sẽ không thể quảng cáo liên tục, đồng thời mất rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo.
Kể từ tháng 6, Google sẽ cấm các quảng cáo trực tuyến có nội dung liên quan đến tiền ảo. Quy định mới này nằm trong chính sách dịch vụ tài chính vừa được hãng cập nhật.