Sau khi xác định gần 3.600 vé trúng thưởng xổ số Max 4D trong kỳ quay số đầu tiên, nhiều khách hàng đã đến nhận giải tại các đại lý bán vé của Vietlott.
Từ 16/10 đến 20/11 đã có 4 người chơi xổ số kiểu Mỹ Mega 6/45- Vietlott trúng thưởng với tổng số tiền lên đến 284 tỷ đồng. Vậy Vietlott phải bán bao nhiêu vé mới đủ tiền trả thưởng?
Trước thông tin Parkson Thái Hà sẽ đóng cửa vào ngày 15/12 tới, nhiều khách hàng tranh thủ “săn hàng” sale off. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào cũng là đối tượng nhắm đến của các thượng đế.
Theo tính toán của các chuyên gia, việc liên tục xuất hiện "tỷ phú vé số" do lượng người chơi quá đông. Với cơ cấu giá vé, chỉ cần 1% dân số với 1 vé giá 10.000 đồng thì doanh thu đã là 10 tỷ đồng nên việc trúng thưởng tiền "khủng" là bình thường.
Vietlott xác định có 1 vé trúng giải Jackpot với bộ số 09 - 23 - 33 - 38 - 41 - 42. Chiếc vé trúng giải đặc biệt kỳ này có giá trị lên đến 56,1 tỷ đồng và được mua theo hình thức để máy chọn.
Hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi trong chương trình được đảm bảo bởi ban tổ chức, tương ứng với trên 50.000 đơn hàng sẽ đến tay khách hàng. Tổng doanh số giao dịch dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng
Hiện tại, sau khi Parkson Viet Tower đóng cửa, chấm dứt chuỗi hoạt động ở Hà Nội, Parkson còn lại 7 trung tâm thương mại khác tại Đà Nẵng, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh.
Các nhà sản xuất vật liệu xây dựng đang tung ra hàng loạt sản phẩm mới đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của thị trường và không để hàng nhập khẩu “nhấn chìm”.
Hiệp định Thương mại Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực vào năm 2018 đang mở đường cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư châu Âu “tham chiến” thị trường thực phẩm, đồ uống còn nhiều tiềm năng của Việt Nam.
Năm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động gồm GTel, Vietnamobile, MobiFone, Viettel và VinaPhone đã nhận quyết định xử phạt từ Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) do để xảy ra nhiều sai phạm về giá cước và khuyến mại trước 1-11-2016.
Theo thống kê của Huffington Post, năm 2005, mức độ phổ biến của 7-Eleven vượt qua McDonal và cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng mới của doanh nghiệp này mở cửa.
Người đại diện của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội.
Không ồ ạt thâm nhập ở nhiều mặt trận như hàng Thái Lan, hàng Nhật đã mở chiến dịch vào thị trường Việt Nam bằng hướng riêng sau nhiều năm chuẩn bị hạ tầng và tìm hiểu kỹ lưỡng.
Tiếp thị trên thiết bị di động (Mobile Marketing) được đánh giá là kênh tiếp thị đơn giản, triển khai nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Nhiều doanh nghiệp đi đầu trong xu thế này đã nhận được kết quả ngoài mong đợi.
Dưới thời ông Nguyễn Đức Thụy, LPBank ghi nhận sự lột xác toàn diện với sự thay đổi từ tên gọi mới, trụ sở mới cùng với chuỗi năm tăng trưởng mạnh mẽ về lợi nhuận và quy mô.