•  Thuật ngữ VietnamBiz
  • THỜI SỰ
  • HÀNG HOÁ
  • TÀI CHÍNH
  • NHÀ ĐẤT
  • CHỨNG KHOÁN
  • DOANH NGHIỆP
  • KINH DOANH
Tìm kiếm
Thời sự
  • Vĩ mô
  • Chính sách
  • Đầu tư
  • Nhân sự
Hàng hóa
  • Năng lượng
  • Nguyên liệu
  • Vàng
  • Nông sản
  • Báo cáo ngành hàng
  • Giao thương
Chứng khoán
  • Thị trường
  • Giao dịch lớn
  • IPO - Niêm yết
  • Kiến thức
  • Quốc tế
Nhà đất
  • Thị trường
  • Dự án
  • Quy hoạch
  • Chủ đầu tư
Doanh nghiệp
  • Tin hoạt động
  • Kết quả kinh doanh
  • Lãnh đạo
  • Chân dung Doanh nghiệp
  • Kinh doanh số
Tài chính
  • Ngân hàng
  • Tiền ảo
  • Bảo hiểm
  • Quốc tế
  • Phi tiền mặt
  • Tài chính tiêu dùng
Kinh doanh
  • Startup
  • Quản trị - Chiến lược
  • Chuỗi - Bán lẻ
  • Doanh nhân
  • Làm giàu
  • Thị trường
Xem bản mobile
TAGS

kinh doanh ẩm thực

  • Công ty chế biến món ngon mất hệ thống phân phối vì thói hám lợi trước mắt của đối tác nhượng quyền

    Công ty chế biến món ngon mất hệ thống phân phối vì thói hám lợi trước mắt của đối tác nhượng quyền

    Thói hám lợi trước mắt, chạy theo kiểu kinh doanh chộp giật là lí do khiến những đối tác nhận nhượng quyền của một công ty bán món ngon tự chuốc lấy thất bại.
    Kinh doanh  - 
  • Từ cái tên 'Bà Nga Ngan', CEO chuỗi pizza nói về cách đặt tên để thu hút khách hàng trên ứng dụng gọi món

    Từ cái tên 'Bà Nga Ngan', CEO chuỗi pizza nói về cách đặt tên để thu hút khách hàng trên ứng dụng gọi món

    Giám đốc của một chuỗi quán pizza ở Hà Nội đúc kết rằng tên quán và tên món chính của quán nên là thành phần chính của tên gian hàng trên các ứng dụng gọi món ăn.
    Kinh doanh  - 
  • Toan tính của thương nhân khi chọn chữ 'bánh mì' hay 'bánh mỳ' để quảng cáo

    Toan tính của thương nhân khi chọn chữ 'bánh mì' hay 'bánh mỳ' để quảng cáo

    Trong khi phần lớn thương hiệu mạnh chọn từ khóa "bánh mỳ" để quảng cáo, những thương hiệu yếu lại chọn từ khóa "bánh mì".
    Kinh doanh  - 
  • Thiếu cà chua, các chuỗi đồ ăn nhanh giữ khách bằng đồ uống miễn phí hoặc giảm giá bánh kẹp thịt

    Thiếu cà chua, các chuỗi đồ ăn nhanh giữ khách bằng đồ uống miễn phí hoặc giảm giá bánh kẹp thịt

    Bánh kẹp thịt của các thương hiệu món ăn nhanh tại Hàn Quốc, bao gồm McDonald's và Burger King, sẽ không có lát cà chua trong một giai đoạn không xác định do tình trạng thiếu nguồn cung.
    Kinh doanh  - 
  • Giám đốc Pizza Home: Chuỗi đồ uống có khả năng ra vỉa hè sẽ có cơ hội sống sót sau trào lưu

    Giám đốc Pizza Home: Chuỗi đồ uống có khả năng ra vỉa hè sẽ có cơ hội sống sót sau trào lưu

    Khả năng ra vỉa hè là một trong 4 yếu tố giúp các chuỗi kinh doanh đồ uống theo trào lưu trụ vững sau cơn sốt, theo quan điểm của một giám đốc chuỗi nhà hàng pizza ở Hà Nội.
    Kinh doanh  - 
  • Cộng đồng mạng nổi giận vì nhà hàng ở Canada xúc phạm phở Việt Nam

    Cộng đồng mạng nổi giận vì nhà hàng ở Canada xúc phạm phở Việt Nam

    Cơn bão đánh giá một sao và làn sóng chỉ trích giáng xuống một nhà hàng bán món Việt ở Canada sau khi họ cố tình chế giễu phở Việt Nam để thu hút sự chú ý của công chúng.
    Kinh doanh  - 
  • Mẹo bán bánh Trung thu trên các app giao món với giá cao của giám đốc Pizza Home

    Mẹo bán bánh Trung thu trên các app giao món với giá cao của giám đốc Pizza Home

    Chế biến loại bánh thật ngon, tận dụng chính sách tặng phiếu giảm giá của các ứng dụng giao món, bán kèm các sản phẩm khác là những cách mà giám đốc chuỗi Pizza Home nêu ra để bán bánh Trung thu với giá cao trên các app.
    Kinh doanh  - 
  • Chủ thương hiệu Minh Chay cam kết thu hồi pate độc, người mua yêu cầu công ty gọi điện thoại tới từng khách

    Chủ thương hiệu Minh Chay cam kết thu hồi pate độc, người mua yêu cầu công ty gọi điện thoại tới từng khách

    Gọi điện thoại tới từng người mua để thông báo mối nguy của pate chứa độc tố, công bố lời xin lỗi chính thức và nêu rõ trách nhiệm bồi thường là yêu cầu của khách hàng đối với chủ thương hiệu Minh Chay.
    Kinh doanh  - 
  • 5 sai lầm nguy hiểm đối với các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống

    5 sai lầm nguy hiểm đối với các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống

    Kĩ năng phân tích số liệu, hiểu rõ hoạt động của cửa hàng và am hiểu thị trường ở mức tốt nhất là chìa khóa để tồn tại trong ngành F&B (thực phẩm và đồ uống).
    Kinh doanh  - 
  • Giá cao mà chẳng tiện, McDonald's vẫn chưa tìm ra giải pháp hiệu quả để tiến nhanh ở Việt Nam

    Giá cao mà chẳng tiện, McDonald's vẫn chưa tìm ra giải pháp hiệu quả để tiến nhanh ở Việt Nam

    Mục tiêu mở 100 nhà hàng ở Việt Nam của McDonald's vẫn còn rất xa vời trong bối cảnh giá món ăn của họ vẫn cao so với thu nhập của người Việt, và mức độ tiện lợi chưa tăng.
    Kinh doanh  - 
  • Các giáo sư mách chủ nhà hàng cách áp phụ phí COVID-19 để khách hàng không phản ứng tiêu cực

    Các giáo sư mách chủ nhà hàng cách áp phụ phí COVID-19 để khách hàng không phản ứng tiêu cực

    Một số chủ nhà hàng ở Mỹ đang đề nghị khách hàng trả phụ phí COVID-19 để giúp họ tồn tại trong khủng hoảng, song giải pháp ấy có thể trở thành thảm họa nếu họ không thực hiện khéo léo.
    Kinh doanh  - 
  • Hàng loạt điểm nhấn mới xuất hiện trên thị trường bánh mì Việt

    Hàng loạt điểm nhấn mới xuất hiện trên thị trường bánh mì Việt

    Bánh mì là một trong những món ăn mà người Việt Nam ưa chuộng với lượng tiêu thụ cực lớn, đặc biệt trên các ứng dụng.
    Kinh doanh  - 
  • Luật sư bày cách để Cộng Cà Phê đấu tranh với những quán 'mượn' chữ Cộng

    Luật sư bày cách để Cộng Cà Phê đấu tranh với những quán 'mượn' chữ Cộng

    Một luật sư khẳng định Cộng Cà Phê có thể áp dụng các biện pháp từ dân sự tới hình sự để đấu tranh với những hành vi xâm phạm lợi ích thương hiệu của họ.
    Kinh doanh  - 
  • Chiến lược chia sẻ mặt bằng, nhượng quyền mô hình tinh gọn của chuỗi quán pizza ở Hà Nội từng lên báo Tây

    Chiến lược chia sẻ mặt bằng, nhượng quyền mô hình tinh gọn của chuỗi quán pizza ở Hà Nội từng lên báo Tây

    Pizza Home, chuỗi quán pizza từng lên báo Tây nhờ bánh kẹp thịt mang tên Burger Corona, đang triển khai hai mô hình kinh doanh mới để thích nghi với tình hình sau đại dịch COVID-19.
    Kinh doanh  - 
  • Loạt giải pháp để một thương hiệu pizza ở Hà Nội tăng doanh thu sau dịch COVID-19

    Loạt giải pháp để một thương hiệu pizza ở Hà Nội tăng doanh thu sau dịch COVID-19

    Đẩy mạnh sáng tạo và tiếp thị, tùy biến sản phẩm theo sự thay đổi hành vi của khách hàng, các cấp lãnh đạo tham gia đẩy doanh số là những giải pháp chuỗi Pizza Home triển khai để duy trì hoạt động kinh doanh trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát.
    Kinh doanh  - 
Tìm theo ngày
12345

Triển vọng nhóm DN bất động sản: Vinhomes và NDN tiếp đà tăng trưởng, Đất Xanh dự báo thoát lỗ từ quý IV/2020

Triển vọng nhóm DN bất động sản: Vinhomes và NDN tiếp đà tăng trưởng, Đất Xanh dự báo thoát lỗ từ quý IV/2020
Bên cạnh nhiều doanh nghiệp được dự báo giữ vững đà tăng trưởng tốt như Vinhomes, Nhà Đà Nẵng, Hà Đô..., Tập đoàn Đất Xanh cũng có khả năng thoát lỗ trong quý IV/2020. Ngoài ra, thị trường bán lẻ, khu công nghiệp cũng ghi nhận những tín hiệu tích cực, đặc biệt với một số doanh nghiệp như Vincom Retail và SZC.
KCN Tín Nghĩa (TIP) dừng phát hành 14 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/cp
KCN Tín Nghĩa (TIP) dừng phát hành 14 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/cp
  • Hàng chục doanh nghiệp sắp trả cổ tức tiền mặt, cao nhất 3.000 đồng/cp

    Hàng chục doanh nghiệp sắp trả cổ tức tiền mặt, cao nhất 3.000 đồng/cp

    Doanh nghiệp  - 
  • UBS: Giá bitcoin có thể giảm về 0

    UBS: Giá bitcoin có thể giảm về 0

    Tài chính  - 
  • Nhiều nhóm doanh nghiệp trong tầm ngắm của ngành thuế năm 2021

    Nhiều nhóm doanh nghiệp trong tầm ngắm của ngành thuế năm 2021

    Thời sự  - 
  • Xăng dầu Quân đội xin không tính lại giá đất dự án KĐT Mipeco Nha Trang

    Xăng dầu Quân đội xin không tính lại giá đất dự án KĐT Mipeco Nha Trang

    Nhà đất  - 
  • Thị trường cà phê đầu năm 2021 trầm lắng

    Thị trường cà phê đầu năm 2021 trầm lắng

    Hàng hóa  - 
  • BSC: Việt Nam có cơ hội được FTSE nâng hạng vào tháng 9 năm nay

    BSC: Việt Nam có cơ hội được FTSE nâng hạng vào tháng 9 năm nay

    Chứng khoán  - 
  • Truy thu 23 tỷ đồng thuế từ một cá nhân kinh doanh online

    Truy thu 23 tỷ đồng thuế từ một cá nhân kinh doanh online

    Kinh doanh  - 
  • Khánh Hòa: Hỗ trợ 50% giá thuê mặt bằng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp

    Khánh Hòa: Hỗ trợ 50% giá thuê mặt bằng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp

    Thời sự  - 
  • THỜI SỰ
  • HÀNG HOÁ
  • TÀI CHÍNH
  • NHÀ ĐẤT
  • CHỨNG KHOÁN
  • DOANH NGHIỆP
  • KINH DOANH
Trang TTĐTTH của công ty VietNewsCorp
Giấy phép số 34/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 24/8/2016
Lầu 3 - Compa Building - 293 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Bình Thạnh - TP.HCM
Chi nhánh: Số 5 - Khu 38A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ HỒNG KỸ
Hotline: 0938189222
Email: info@vietnambiz.vn
Trách nhiệm về thông tin
x
Trách nhiệm về thông tin
VietnamBiz.vn tổng hợp nguyên văn thông tin từ một số cơ quan thông tấn, báo chí trong nước theo quy định. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay sau khi nhận thấy các thông tin gốc có thay đổi; đồng thời tuân thủ các quy định hiện hành về trách nhiệm phản hồi, đính chính, cải chính... Đề nghị người dùng tham khảo thông tin gốc đồng thời dẫn nguồn chính xác theo cơ quan báo chí phát hành thông tin trong trường hợp trích dẫn một phần hoặc nguyên bản các thông tin do VietnamBiz.vn tổng hợp. Người dùng tự chịu trách nhiệm, bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm về bản quyền, trong trường hợp này.
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO
Tel: 0931589222 (Ms Ngọc)
Email: quangcao@vietnambiz.vn