Với khả năng luồn lách nhanh hơn trên các đường phố tắc nghẽn và giúp các nhà hàng tuyển nhân viên giao hàng dễ hơn, xe đạp điện đang trở thành vũ khí hiệu quả để cạnh tranh trong mảng ẩm thực.
Đối với ngành nước giải khát, xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và hấp dẫn nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Mỗi ngày chỉ bán đúng một nồi, với số lượng vài trăm tô và hết hàng trong vòng một giờ, quán bánh canh ở đường Nguyễn Phi Khanh (quận 1) luôn thu hút tấp nập khách.
Tăng số lượng chi nhánh để giảm thời gian giao bánh, tăng mức độ hài lòng của khách hàng là chiến lược mà chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất hành tinh áp dụng để giảm ảnh hưởng của các ứng dụng giao món như Dashdoor.
Đông Phương Group, chủ sở hữu The Adora Center, nơi nhiều người sau khi ăn tiệc tối 30/6 phải nhập viện, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội nghị, yến tiệc lớn nhất nhì TP.HCM.
Khẩu phần ngon, rẻ với giá 120.000 đồng mỗi người chẳng những thu hút thực khách tới một chuỗi nhà hàng món Nhật, mà còn thôi thúc khách ăn thêm những món khác.
Từng mát tay khi làm quản lý cho nhiều hoa hậu, người mẫu và để lại dấu ấn trong một số dự án truyền thông nhưng khi khởi nghiệp với nước ép trái cây, Lê Bá Hải Siêu mới tìm thấy chính mình
Những thương hiệu đứng đầu thị trường đồ ăn nhanh tiếp tục ăn nên làm ra, nhưng tốc độ tăng trưởng đã thu hẹp do sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng.
Hai trường hợp khách không xuất hiện để nhận trà sữa và một vụ khách bỏ 10 suất cơm ở TP Hồ Chí Minh cho thấy rủi ro lớn mà tài xế công nghệ đối mặt khi giao thực phẩm, đồ uống.
Lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 của Pizza Hut và The Pizza Company tại Việt Nam lên đến hơn 334 và 263 tỷ đồng, nhưng các khoản đầu tư lớn vẫn liên tục được rót vào thị trường này.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.