|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Thị trường Tổ chức thương mại (Commercial Organization markets) là gì?

Thị trường Tổ chức thương mại (Commercial Organization markets) là gì?

Thị trường Tổ chức thương mại (tiếng Anh: Commercial Organization markets) là thị trường trong đó người mua là các tổ chức thương mại.
Kiến thức Kinh tế -15:46 | 10/09/2019
Thị trường (Market) của một doanh nghiệp trong marketing là gì?

Thị trường (Market) của một doanh nghiệp trong marketing là gì?

Thị trường (tiếng Anh: Market) của một doanh nghiệp hoặc một ngành kinh doanh chính là tập hợp khách hàng hiện tại và tiềm năng, những người có mong muốn, có khả năng mua và có điều kiện thực hiện hành vi mua sản phẩm của họ.
Kiến thức Kinh tế -11:42 | 10/09/2019
Thị trường các tổ chức Nhà nước (government organizational markets) là gì?

Thị trường các tổ chức Nhà nước (government organizational markets) là gì?

Thị trường các tổ chức Nhà nước (tiếng Anh: government organizational markets) là thị trường mà người mua là các tổ chức Nhà nước bao gồm những tổ chức của Chính phủ và các cơ quan địa phương.
Kiến thức Kinh tế -11:27 | 10/09/2019
Nhu cầu thị trường (Market Demand) trong marketing là gì?

Nhu cầu thị trường (Market Demand) trong marketing là gì?

Nhu cầu thị trường (tiếng Anh: Market Demand) trong marketing cần được hiểu một cách biện chứng theo ba mức độ nhu cầu tự nhiên, mong muốn và nhu cầu có khả năng thanh toán.
Kiến thức Kinh tế -10:56 | 10/09/2019
Niềm tin và quan điểm (belief and attitude) trong hành vi người tiêu dùng là gì?

Niềm tin và quan điểm (belief and attitude) trong hành vi người tiêu dùng là gì?

Niềm tin và quan điểm (tiếng Anh: belief and attitude) là một trong những yếu tố tâm lí là tác nhân bên trong người tiêu dùng thúc đẩy hoặc kìm hãm hành vi của họ.
Kiến thức Kinh tế -10:33 | 10/09/2019
Nhận thức (Perception) trong hành vi người tiêu dùng là gì?

Nhận thức (Perception) trong hành vi người tiêu dùng là gì?

Nhận thức (tiếng Anh: Perception) là một trong những yếu tố tâm lí là tác nhân bên trong người tiêu dùng thúc đẩy hoặc kìm hãm hành vi của họ.
Kiến thức Kinh tế -23:33 | 09/09/2019
Lí thuyết động cơ của Abraham Maslow (Maslow Motivation Theory) là gì?

Lí thuyết động cơ của Abraham Maslow (Maslow Motivation Theory) là gì?

Lí thuyết động cơ của Abraham Maslow (tiếng Anh: Maslow Motivation Theory) là một trong những học thuyết chứa đựng nhiều ý nghĩa trong phân tích hành vi người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -21:42 | 09/09/2019
Học thuyết của Freud (Freud's psychoanalytic theory) là gì?

Học thuyết của Freud (Freud's psychoanalytic theory) là gì?

Học thuyết của Freud (Freud's psychoanalytic theory) là một trong những học thuyết giải thích sự hình thành và phân tích ảnh hưởng của động cơ tới hành vi của con người.
Kiến thức Kinh tế -21:08 | 09/09/2019
Hệ thống phân phối và sử dụng thông tin (Information distributing and using system) là gì?

Hệ thống phân phối và sử dụng thông tin (Information distributing and using system) là gì?

Hệ thống phân phối và sử dụng thông tin (tiếng Anh: Information distributing and using system) là một bộ phận cấu thành hệ thống thông tin marketing.
Kiến thức Kinh tế -20:24 | 09/09/2019
Hệ thống phân tích thông tin marketing (Marketing information analysing system) là gì?

Hệ thống phân tích thông tin marketing (Marketing information analysing system) là gì?

Hệ thống phân tích thông tin marketing (tiếng Anh: Marketing information analysing system) là một bộ phận cấu thành hệ thống thông tin marketing.
Kiến thức Kinh tế -19:44 | 09/09/2019
Mục tiêu của doanh nghiệp (Goals Of The Business) là gì? Yêu cầu về mục tiêu của doanh nghiệp

Mục tiêu của doanh nghiệp (Goals Of The Business) là gì? Yêu cầu về mục tiêu của doanh nghiệp

Mục tiêu của doanh nghiệp (tiếng Anh: Goals Of The Business) là sự phát triển tiếp theo của việc xác định sứ mệnh và là cái mà doanh nghiệp muốn tìm kiếm qua các hoạt động dài hạn của nó
Kiến thức Kinh tế -18:38 | 09/09/2019
Nguồn thông tin cạnh tranh (Competitive Intelligence Source) là gì?

Nguồn thông tin cạnh tranh (Competitive Intelligence Source) là gì?

Nguồn thông tin cạnh tranh (tiếng Anh: Competitive Intelligence Source) là nơi có thể thu thập thông tin tình báo về đối thủ cạnh tranh giúp cho các doanh nghiệp hiểu biết được đối thủ của mình, từ đó đưa ra các quyết định marketing hữu hiệu.
Kiến thức Kinh tế -17:59 | 09/09/2019
Sản phẩm thay thế (Substitute Product) là gì? Sự đe dọa của sản phẩm thay thế

Sản phẩm thay thế (Substitute Product) là gì? Sự đe dọa của sản phẩm thay thế

Sản phẩm thay thế (tiếng Anh: Substitute Product) là hàng hóa, dịch vụ có thể thay thế các loại hàng hóa, dịch vụ khác có cùng một giá trị lợi ích công dụng.
Kiến thức Kinh tế -17:01 | 09/09/2019
Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn (Potential Competitors) là gì?

Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn (Potential Competitors) là gì?

Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn (tiếng Anh: Potential Competitors) là sự cạnh tranh thể hiện qua phản ứng của các đối thủ cạnh tranh hiện có khi xuất hiện các rào cản xâm nhập ngành.
Kiến thức Kinh tế -16:21 | 09/09/2019
Hệ thống thu thập thông tin marketing thường xuyên bên ngoài là gì?

Hệ thống thu thập thông tin marketing thường xuyên bên ngoài là gì?

Hệ thống thu thập thông tin marketing thường xuyên bên ngoài (tiếng Anh: external regular marketing information collection system) là một bộ phận cấu thành hệ thống thông tin marketing.
Kiến thức Kinh tế -16:05 | 09/09/2019