|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Phân đoạn theo tâm lí học (Psychographic segmentation) là gì?

Phân đoạn theo tâm lí học (Psychographic segmentation) là gì?

Phân đoạn theo tâm lí học (tiếng Anh: Psychographic segmentation) là một trong bốn cơ sở chính để phân đoạn thị trường trong marketing.
Kiến thức Kinh tế -10:20 | 13/09/2019
Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học (Demographic segmentation) là gì?

Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học (Demographic segmentation) là gì?

Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học (tiếng Anh: Demographic segmentation) là một trong bốn cơ sở chính để phân đoạn thị trường trong marketing.
Kiến thức Kinh tế -22:38 | 12/09/2019
Phân đoạn thị trường theo cơ sở địa lí (Geographic segmentation) là gì?

Phân đoạn thị trường theo cơ sở địa lí (Geographic segmentation) là gì?

Phân đoạn thị trường theo cơ sở địa lí (tiếng Anh: Geographic segmentation) là một trong bốn cơ sở chính để phân đoạn thị trường trong marketing.
Kiến thức Kinh tế -20:40 | 12/09/2019
Chiến lược marketing tập trung (Centralized marketing strategy) là gì?

Chiến lược marketing tập trung (Centralized marketing strategy) là gì?

Chiến lược marketing tập trung (tiếng Anh: Centralized marketing strategy) là một trong ba chiến lược để phục vụ thị trường sau khi doanh nghiệp đã xác định được thị trường mục tiêu.
Kiến thức Kinh tế -18:00 | 12/09/2019
Chiến lược marketing phân biệt (differentiated marketing strategy) là gì?

Chiến lược marketing phân biệt (differentiated marketing strategy) là gì?

Chiến lược marketing phân biệt (tiếng Anh: differentiated marketing strategy) là một trong ba chiến lược để phục vụ thị trường sau khi doanh nghiệp đã xác định được thị trường mục tiêu.
Kiến thức Kinh tế -17:25 | 12/09/2019
Nội dung kế hoạch marketing (Content Marketing Plan) là gì?

Nội dung kế hoạch marketing (Content Marketing Plan) là gì?

Nội dung kế hoạch marketing (tiếng Anh: Content Marketing Plan) là sự trình bày kế hoạch marketing với cấu trúc bao gồm: Tóm lược, phân tích, mục tiêu và định hướng chiến lược, nội dung marketing-mix, chương trình, ngân sách, kiểm tra.
Kiến thức Kinh tế -12:02 | 12/09/2019
Marketing tổng thể (Overall Marketing) là gì?

Marketing tổng thể (Overall Marketing) là gì?

Marketing tổng thể (tiếng Anh: Overall Marketing) là sự kết hợp giữa các hoạt động khám phá giá trị, tạo giá trị và phân phối, truyền thông giá trị với mục tiêu xây dựng quan hệ hợp tác dài hạn thỏa mãn lợi ích đa phương giữa các bên liên quan.
Kiến thức Kinh tế -11:21 | 12/09/2019
Chiến lược marketing không phân biệt (undifferentiated marketing strategy) là gì?

Chiến lược marketing không phân biệt (undifferentiated marketing strategy) là gì?

Chiến lược marketing không phân biệt (tiếng Anh: undifferentiated marketing strategy) là một trong ba chiến lược để phục vụ thị trường sau khi doanh nghiệp đã xác định được thị trường mục tiêu.
Kiến thức Kinh tế -16:39 | 11/09/2019
Dự báo cầu tương lai (Future Demand Forecast) là gì?

Dự báo cầu tương lai (Future Demand Forecast) là gì?

Dự báo cầu tương lai (tiếng Anh: Future Demand Forecast) phục vụ cho việc lập kế hoạch dài hạn, tiên lượng mức tiêu thụ, chọn thị trường mục tiêu.
Kiến thức Kinh tế -16:04 | 11/09/2019
Kiểm toán marketing (Marketing Audit) là gì?

Kiểm toán marketing (Marketing Audit) là gì?

Kiểm toán marketing (tiếng Anh: Marketing Audit) là việc nhà quản trị marketing xem xét một cách kĩ lưỡng những chỉ tiêu chung và hiệu quả của toàn bộ chiến lược marketing.
Kiến thức Kinh tế -10:43 | 11/09/2019
Lựa chọn thị trường mục tiêu (target market selection) là gì?

Lựa chọn thị trường mục tiêu (target market selection) là gì?

Lựa chọn thị trường mục tiêu (tiếng Anh: target market selection) là một trong những nội dung quan trọng nhất của lí thuyết marketing.
Kiến thức Kinh tế -23:44 | 10/09/2019
Môi trường ngành và cạnh tranh (Industry Environment And Competition) là gì?

Môi trường ngành và cạnh tranh (Industry Environment And Competition) là gì?

Môi trường ngành và cạnh tranh (tiếng Anh: Industry Environment And Competition) bao gồm tất cả các công ty và cá nhân có lợi ích liên quan trong thực hiện các mục tiêu của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -18:05 | 10/09/2019
Chiến lược của doanh nghiệp (Business Strategy) là gì?

Chiến lược của doanh nghiệp (Business Strategy) là gì?

Chiến lược của doanh nghiệp (tiếng Anh: Business Strategy) là xác định các định hướng để sử dụng tối ưu hóa các nguồn lực trong các khu vực chức năng khác nhau nhằm đạt các mục tiêu của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -17:14 | 10/09/2019
Phương pháp chỉ số đa yếu tố (Multiple Factor Index Method) là gì?

Phương pháp chỉ số đa yếu tố (Multiple Factor Index Method) là gì?

Phương pháp chỉ số đa yếu tố (tiếng Anh: Multiple Factor Index Method) là một trong hai phương pháp chủ yếu để ước tính tổng nhu cầu thị trường khu vực.
Kiến thức Kinh tế -17:06 | 10/09/2019
Phương pháp xây dựng thị trường (Market Buildup Method) là gì?

Phương pháp xây dựng thị trường (Market Buildup Method) là gì?

Phương pháp xây dựng thị trường (tiếng Anh: Market Buildup Method) là một trong hai phương pháp chủ yếu để ước tính tổng nhu cầu thị trường khu vực.
Kiến thức Kinh tế -17:05 | 10/09/2019