|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Mục tiêu của đối thủ (Opponent's Goal) là gì? Xác định mục tiêu của đối thủ trong marketing

Mục tiêu của đối thủ (Opponent's Goal) là gì? Xác định mục tiêu của đối thủ trong marketing

Mục tiêu của đối thủ (tiếng Anh: Opponent's Goal) là những gì mà đối thủ muốn theo đuổi, là nhân tố điều khiển hành vi kinh doanh cũng như hoạt động marketing mà đối thủ thực hiện.
Kiến thức Kinh tế -17:49 | 07/09/2019
Bản đồ nhóm chiến lược (Strategic Group Map) là gì? Xây dựng bản đồ nhóm chiến lược

Bản đồ nhóm chiến lược (Strategic Group Map) là gì? Xây dựng bản đồ nhóm chiến lược

Bản đồ nhóm chiến lược (tiếng Anh: Strategic Group Map) là công cụ để phát hiện các nhóm chiến lược. Do đó, khi xây dựng bản đồ nhóm chiến lược cần có những lưu ý cụ thể.
Kiến thức Kinh tế -17:16 | 07/09/2019
Nhóm chiến lược (Strategic Group) là gì? Đặc điểm

Nhóm chiến lược (Strategic Group) là gì? Đặc điểm

Nhóm chiến lược (tiếng Anh: Strategic Group) bao gồm các doanh nghiệp trong ngành kinh doanh cùng áp dụng các chiến lược marketing giống nhau nhằm vào cùng một thị trường mục tiêu. Theo đó, nó có những đặc điểm cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -16:52 | 07/09/2019
Quan điểm marketing đạo đức xã hội (Social ethical marketing perspective) là gì?

Quan điểm marketing đạo đức xã hội (Social ethical marketing perspective) là gì?

Quan điểm marketing đạo đức xã hội (tiếng Anh: Social ethical marketing perspective) là một trong những quan điểm trong quản trị marketing.
Kiến thức Kinh tế -16:41 | 07/09/2019
Quan điểm marketing hiện đại (Modern marketing concept) là gì? Công cụ

Quan điểm marketing hiện đại (Modern marketing concept) là gì? Công cụ

Quan điểm marketing hiện đại (tiếng Anh: Modern marketing concept) là quan điểm cho rằng chìa khoá để đạt được những mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp là doanh nghiệp phải xác định đúng nhu cầu và mong muốn của thị trường (khách hàng) mục tiêu.
Kiến thức Kinh tế -14:24 | 07/09/2019
Trao đổi (Exchange) là gì? Điều kiện để có trao đổi

Trao đổi (Exchange) là gì? Điều kiện để có trao đổi

Trao đổi (tiếng Anh: Exchange) là việc tiếp nhận một sản phẩm mong muốn từ một người khác và đưa cho họ một thứ khác.
Kiến thức Kinh tế -13:55 | 07/09/2019
Quan điểm tập trung vào bán hàng (The view of focusing on selling) trong marketing là gì?

Quan điểm tập trung vào bán hàng (The view of focusing on selling) trong marketing là gì?

Quan điểm tập trung vào bán hàng (tiếng Anh: The view of focusing on selling) là một trong những quan điểm trong quản trị marketing.
Kiến thức Kinh tế -12:03 | 07/09/2019
Chiến lược của đối thủ cạnh tranh (Competitor's strategy) là gì?

Chiến lược của đối thủ cạnh tranh (Competitor's strategy) là gì?

Chiến lược của đối thủ cạnh tranh (tiếng Anh: Competitor's strategy) là những nguyên tắc và định hướng hoạt động được thiết lập nhằm dẫn dắt những hành động thực tế để đạt tới các mục đích của đối thủ cạnh tranh.
Kiến thức Kinh tế -11:16 | 07/09/2019
Quan điểm tập trung vào hoàn thiện sản phẩm (The view of focusing on perfecting product) là gì?

Quan điểm tập trung vào hoàn thiện sản phẩm (The view of focusing on perfecting product) là gì?

Quan điểm tập trung vào hoàn thiện sản phẩm (tiếng Anh: The view of focusing on perfecting product) là một trong những quan điểm quản trị marketing.
Kiến thức Kinh tế -10:39 | 07/09/2019
Phản ứng của đối thủ cạnh tranh (Reaction Of Competitors) là gì?

Phản ứng của đối thủ cạnh tranh (Reaction Of Competitors) là gì?

Phản ứng của đối thủ cạnh tranh (tiếng Anh: Reaction Of Competitors) là những hành động, cách ứng xử của họ trước những chiến lược của doanh nghiệp hay của những đối thủ cạnh tranh khác.
Kiến thức Kinh tế -10:29 | 07/09/2019
Môi trường nhân khẩu học (Demographic environment) trong marketing là gì?

Môi trường nhân khẩu học (Demographic environment) trong marketing là gì?

Môi trường nhân khẩu học (tiếng Anh: Demographic environment) là một trong những yếu tố cơ bản của môi trường marketing vĩ mô mà bộ phân marketing ở mỗi doanh nghiệp đều phải quan tâm.
Kiến thức Kinh tế -08:16 | 07/09/2019
Thông cáo báo chí (Press release, Video news release) là gì? Đặc điểm, nội dung và cấu trúc

Thông cáo báo chí (Press release, Video news release) là gì? Đặc điểm, nội dung và cấu trúc

Thông cáo báo chí (tiếng Anh: Press release hay Video news release) là tài liệu mà các tổ chức gửi tới các cơ quan truyền thông nhân một sự kiện. Theo đó, những cơ quan truyền thông có thể căn cứ vào thông cáo báo chí và những tài liệu điều tra được để đưa tin, viết bài.
Kiến thức Kinh tế -23:14 | 06/09/2019
Marketing điện tử (Electronic Marketing) là gì? Ưu điểm

Marketing điện tử (Electronic Marketing) là gì? Ưu điểm

Marketing điện tử (tiếng Anh: Electronic Marketing) được hiểu là các hoạt động marketing được tiến hành qua các phương tiện điện tử và mạng viễn thông.
Kiến thức Kinh tế -20:39 | 06/09/2019
Hệ thống thông tin tình báo cạnh tranh (Competitive Intelligence System) là gì?

Hệ thống thông tin tình báo cạnh tranh (Competitive Intelligence System) là gì?

Hệ thống thông tin tình báo cạnh tranh (tiếng Anh: Competitive Intelligence System) là hệ thống xác định những thông tin về chiến lược, mục tiêu và khả năng phản ứng của đối thủ để ghi nhớ, chuyển giao và lưu trữ trong doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -17:52 | 06/09/2019
Môi trường marketing vi mô (micro marketing environment) là gì?

Môi trường marketing vi mô (micro marketing environment) là gì?

Môi trường marketing vi mô (tiếng Anh: micro marketing environment) là những lực lượng, những yếu tố tác động trực tiếp đến từng công ty và khả năng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng của nó.
Kiến thức Kinh tế -16:56 | 06/09/2019