|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Hoạch định chiến lược PR (Strategic planning for Public Relations)

Hoạch định chiến lược PR (Strategic planning for Public Relations)

Hoạch định chiến lược PR (tiếng Anh: Strategic planning for Public Relations) là một tiến trình mà trong đó trình bày những mục tiêu mà công ty muốn đạt được; cách thức và nguồn lực cần phải có để thực hiện mục tiêu; lộ trình và các bước triển khai.
Kiến thức Kinh tế -12:28 | 05/09/2019
Quảng cáo (Advertising) là gì? Phân biệt quảng cáo và quan hệ công chúng (PR)

Quảng cáo (Advertising) là gì? Phân biệt quảng cáo và quan hệ công chúng (PR)

Quảng cáo (tiếng Anh: Advertising) là những hình thức truyền thông không trực tiếp, được thực hiện thông qua những phương tiện truyền thông phải trả tiền và xác định rõ nguồn gốc kinh phí.
Kiến thức Kinh tế -12:03 | 05/09/2019
Quan điểm định hướng sản xuất (Production Oriented Perspective) trong marketing là gì?

Quan điểm định hướng sản xuất (Production Oriented Perspective) trong marketing là gì?

Quan điểm định hướng sản xuất (tiếng Anh: Production Oriented Perspective) là doanh nghiệp quan niệm hoạt động sản xuất là hoạt động quan trọng nhất của doanh nghiệp. Do đó, cần tìm hiểu về các khía cạnh quan điểm này.
Kiến thức Kinh tế -11:21 | 05/09/2019
Kiểm tra, đánh giá và điều khiển marketing (Test, Evaluate and Control Marketing) là gì? Đặc điểm

Kiểm tra, đánh giá và điều khiển marketing (Test, Evaluate and Control Marketing) là gì? Đặc điểm

Kiểm tra, đánh giá và điều khiển marketing (tiếng Anh: Test, Evaluate and Control Marketing) là một chuỗi các hoạt động nhằm đảm bảo hiệu quả đầu tư cho hoạt động marketing. Do đó, các hoạt động này có các đặc điểm cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -13:30 | 03/09/2019
Lập kế hoạch marketing nội bộ (Internal Marketing Planning) là gì?

Lập kế hoạch marketing nội bộ (Internal Marketing Planning) là gì?

Lập kế hoạch marketing nội bộ (tiếng Anh: Internal Marketing Planning) là việc nhà quản trị marketing lập ra các công việc, cách thức cụ thể nhằm thực hiện chiến lược marketing nội bộ.
Kiến thức Kinh tế -13:19 | 03/09/2019
Marketing nội bộ (Internal Marketing) là gì? Phạm vi của marketing nội bộ

Marketing nội bộ (Internal Marketing) là gì? Phạm vi của marketing nội bộ

Marketing nội bộ (tiếng Anh: Internal Marketing) là việc nhà quản trị marketing phát triển một chương trình marketing nhằm tới thị trường nội bộ trong doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -10:47 | 30/08/2019
Thực hiện marketing (Perform Marketing) là gì? Kĩ năng thực hiện marketing

Thực hiện marketing (Perform Marketing) là gì? Kĩ năng thực hiện marketing

Thực hiện marketing (tiếng Anh: Perform Marketing) là một quá trình biến các kế hoạch, chương trình marketing thành những nhiệm vụ hành động và đảm bảo thực hiện những nhiệm vụ đó một cách chắc chắn nhằm đạt những mục tiêu đã đặt ra trong kế hoạch.
Kiến thức Kinh tế -09:18 | 30/08/2019
Website marketing là gì? Thiết kế nội dung Website marketing

Website marketing là gì? Thiết kế nội dung Website marketing

Website marketing là công cụ giới thiệu các sản phẩm trực tuyến. Các thông tin về sản phẩm (hình ảnh, chất lượng, các tính năng, giá cả,...) được hiển thị trong 24 giờ trong cả 365 ngày trong năm sắn sàng phục vụ khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -09:17 | 30/08/2019
Mô hình Maxi Marketing (Marketing Maxi Model) là gì? Các bước trong mô hình Maxi Marketing

Mô hình Maxi Marketing (Marketing Maxi Model) là gì? Các bước trong mô hình Maxi Marketing

Mô hình Maxi Marketing (tiếng Anh: Marketing Maxi Model) được Rapp và Collins đưa ra để doanh nghiệp có thể tham khảo khi áp dụng marketing trực tiếp. Mô hình này đề cao marketing trực tiếp, coi đó là bộ phận chủ đạo để thực hiện marketing.
Kiến thức Kinh tế -16:01 | 29/08/2019
Lãnh thổ bán hàng (Sales territory) là gì? Thiết lập lãnh thổ bán hàng

Lãnh thổ bán hàng (Sales territory) là gì? Thiết lập lãnh thổ bán hàng

Lãnh thổ bán hàng (tiếng Anh: Sales territory) là các khu vực địa lí riêng biệt được phân công cho mỗi người bán hàng cá nhân phụ trách. Việc thiết lập lãnh thổ bán hàng cần được chú ý.
Kiến thức Kinh tế -15:52 | 29/08/2019
Công cụ marketing trực tiếp (Direct Marketing Tool) là gì?

Công cụ marketing trực tiếp (Direct Marketing Tool) là gì?

Công cụ marketing trực tiếp (tiếng Anh: Direct Marketing Tool) là các hình thức được doanh nghiệp sử dụng khi tiến hành marketing trực tiếp.
Kiến thức Kinh tế -18:04 | 28/08/2019
Dự báo bán hàng (Sales Forecast) là gì? Phương pháp dự báo

Dự báo bán hàng (Sales Forecast) là gì? Phương pháp dự báo

Dự báo bán hàng (tiếng Anh: Sales Forecast) là sự ước đoán về lượng bán của doanh nghiệp có thể bán được trong một thời kì nhất định dưới một kế hoạch marketing đã được thông qua và dưới một tổ hợp các điều kiện kinh tế được giả định.
Kiến thức Kinh tế -17:10 | 28/08/2019
Quản trị bán hàng (Sales Manager) là gì?

Quản trị bán hàng (Sales Manager) là gì?

Quản trị bán hàng (tiếng Anh: Sales Manager) là thực hiện các chức năng liên quan trực tiếp tới tổ chức và quản lí toàn bộ các hoạt động của lực lượng bán hàng cá nhân.
Kiến thức Kinh tế -16:58 | 28/08/2019
Xúc tiến bán hàng (Sales Promotion) là gì? Thực hiện xúc tiến bán hàng

Xúc tiến bán hàng (Sales Promotion) là gì? Thực hiện xúc tiến bán hàng

Xúc tiến bán hàng (tiếng Anh: Sales Promotion) là tập hợp các biện pháp có thể làm khách hàng mua ngay, mua nhiều hơn, tăng lượng bán ngay lập tức nhờ cung cấp được những lợi ích vật chất hay tinh thần bổ sung cho người mua.
Kiến thức Kinh tế -16:46 | 28/08/2019
Bán hàng cá nhân (Personal Sales) là gì? Tầm quan trọng của bán hàng cá nhân

Bán hàng cá nhân (Personal Sales) là gì? Tầm quan trọng của bán hàng cá nhân

Bán hàng cá nhân (tiếng Anh: Personal Sales) là quá trình truyền thông trực tiếp giữa người bán với khách hàng tiềm năng nhằm mục tiêu thông tin về sản phẩm và bán hàng.
Kiến thức Kinh tế -13:24 | 27/08/2019