|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng (tiếng Anh: Public Relations, viết tắt: PR) là công cụ để truyền thông cho sản phẩm, con người, địa điểm, ý tưởng, hoạt động, tổ chức, và thậm chí là cả quốc gia.
Kiến thức Kinh tế -13:17 | 27/08/2019
Email marketing là gì? Các hình thức Email Marketing

Email marketing là gì? Các hình thức Email Marketing

Email marketing là một hình thức mà người làm marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản phẩm của họ.
Kiến thức Kinh tế -09:48 | 27/08/2019
Chương trình quảng cáo (Advertising Program) là gì? Các công việc quảng cáo

Chương trình quảng cáo (Advertising Program) là gì? Các công việc quảng cáo

Chương trình quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Program) là lập kế hoạch và thực hiện các công việc nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp thông qua các phương tiện truyền thông gián tiếp như in ấn và phương tiện truyền tin điện tử.
Kiến thức Kinh tế -17:13 | 26/08/2019
Qui trình lên kế hoạch IMC (IMC Planning Process) là gì?

Qui trình lên kế hoạch IMC (IMC Planning Process) là gì?

Qui trình lên kế hoạch IMC (tiếng Anh: IMC Planning Process) là quá trình thực hiện, phân tích, đánh giá, xác định mục tiêu và phát triển chương trình truyền thông marketing tích hợp.
Kiến thức Kinh tế -17:11 | 26/08/2019
Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) là gì?

Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) là gì?

Truyền thông marketing tích hợp (tiếng Anh: Integrated Marketing Communications) là một quá trình kinh doanh mang tính chiến lược được sử dụng để lên kế hoạch, phát triển, thực hiện và đánh giá các chương trình truyền thông thương hiệu.
Kiến thức Kinh tế -17:03 | 26/08/2019
Chiến lược giá thâm nhập (Price Penetration Strategy) là gì?

Chiến lược giá thâm nhập (Price Penetration Strategy) là gì?

Chiến lược giá thâm nhập (tiếng Anh: Price Penetration Strategy) là doanh nghiệp định giá bán ban đầu tương đối thấp cho sản phẩm mới để khuyến khích người mua nhằm nhanh chóng mở rộng thị trường tăng khối lượng tiêu thụ.
Kiến thức Kinh tế -15:02 | 26/08/2019
Chiến lược giá 'hớt váng' (Price Skimming Strategy) là gì?

Chiến lược giá 'hớt váng' (Price Skimming Strategy) là gì?

Chiến lược giá "hớt váng" (tiếng Anh: Price Skimming Strategy) là người bán đặt ra giá bán ban đầu tương đối cao cho những sản phẩm mới để khai thác nhu cầu của một nhóm khách hàng có sức mua cao, để nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư và có lợi nhuận ngay.
Kiến thức Kinh tế -14:59 | 26/08/2019
Phân phối hàng hóa vật chất (Material Goods Distribution) là gì?

Phân phối hàng hóa vật chất (Material Goods Distribution) là gì?

Phân phối hàng hóa vật chất (tiếng Anh: Material Goods Distribution) là hoạt động lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra việc vận tải và lưu kho hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -11:25 | 26/08/2019
Quản lí kênh phân phối (Manage Distribution Channels) là gì?

Quản lí kênh phân phối (Manage Distribution Channels) là gì?

Quản lí kênh phân phối (tiếng Anh: Manage Distribution Channels) là quá trình hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra hoạt động luân chuyển sản phẩm trong kênh phân phối.
Kiến thức Kinh tế -11:17 | 26/08/2019
Kênh tối ưu (Optimal Channel) là gì? Đánh giá và lựa chọn kênh tối ưu

Kênh tối ưu (Optimal Channel) là gì? Đánh giá và lựa chọn kênh tối ưu

Kênh tối ưu (tiếng Anh: Optimal Channel) là kênh phân phối thỏa mãn tốt nhất những mục tiêu dài hạn. Do đó, doanh nghiệp cần phải đánh giá theo những tiêu chuẩn thích hợp.
Kiến thức Kinh tế -11:03 | 26/08/2019
Hệ thống marketing chiều dọc (Vertical Marketing System - VMS) là gì? Phân loại

Hệ thống marketing chiều dọc (Vertical Marketing System - VMS) là gì? Phân loại

Hệ thống marketing chiều dọc (tiếng Anh: Vertical Marketing System, viết tắt: VMS) là những kênh phân phối hoạt động có chương trình trọng tâm và được quản lí chuyên nghiệp, được thiết kế để đạt hiệu quả phân phối và ảnh hưởng marketing tối đa.
Kiến thức Kinh tế -10:47 | 26/08/2019
Kênh phân phối truyền thống (Traditional Distribution Channel) là gì?

Kênh phân phối truyền thống (Traditional Distribution Channel) là gì?

Kênh phân phối truyền thống (tiếng Anh: Traditional Distribution Channel) là một tập hợp ngẫu nhiên các doanh nghiệp và cá nhân độc lập về chủ quyền và quản lí, mỗi thành viên kênh này ít quan tâm tới hoạt động của cả hệ thống.
Kiến thức Kinh tế -10:38 | 26/08/2019
Hành vi trong kênh phân phối (Behavior In Distribution Channels) là gì?

Hành vi trong kênh phân phối (Behavior In Distribution Channels) là gì?

Hành vi trong kênh phân phối (tiếng Anh: Behavior In Distribution Channels) là chuỗi các hoạt động của các thành viên trong kênh.
Kiến thức Kinh tế -10:37 | 26/08/2019
Dòng chảy kênh phân phối (Distribution Channel Flow) là gì?

Dòng chảy kênh phân phối (Distribution Channel Flow) là gì?

Dòng chảy kênh phân phối (tiếng Anh: Distribution Channel Flow) là mô tả một tập hợp các công việc của kênh phân phối.
Kiến thức Kinh tế -10:26 | 26/08/2019
Cấu trúc kênh phân phối (Distribution Channel Structure) là gì?

Cấu trúc kênh phân phối (Distribution Channel Structure) là gì?

Cấu trúc kênh phân phối (tiếng Anh: Distribution Channel Structure) là mô tả tập hợp các thành viên kênh có mối quan hệ và cách phân chia công việc phân phối với nhau.
Kiến thức Kinh tế -10:12 | 26/08/2019