Tiếp thị dưới vạch (tiếng Anh: Below-the-Line Advertising) là một chiến lược quảng cáo, nơi các sản phẩm được quảng bá trên phương tiện truyền thông ngoài các phương thức truyền thống như phát thanh, truyền hình, bảng quảng cáo, in ấn và phim ảnh.
Rent-a-Crowd là một nhóm người được thuê để làm cho một doanh nghiệp, một cuộc biểu tình hay một sự kiện nào đó trở nên náo nhiệt, nổi tiếng và được ủng hộ tốt hơn.
Độ co giãn của cầu theo quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Elasticity of Demand) là thước đo độ nhạy cảm của thị trường đối với việc tăng hoặc giảm quảng cáo.
Chi phí quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Cost) là một chi phí trong kế toán tài chính, bao gồm các chi phí liên quan đến việc xúc tiến ngành, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Chi phí dành riêng cho quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Appropriation) là một phần trong tổng ngân sách cho việc tiếp thị, được phân bổ cho phần quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể.
Phương tiện truyền thông tương tác (tiếng Anh: Interactive Media) là một phương thức giao tiếp trong đó đầu ra của chương trình phụ thuộc vào đầu vào của người dùng.
Media Buying (tạm dịch: Mua các phương tiện truyền thông) là việc mua quảng cáo từ một công ty truyền thông như đài truyền hình, tạp chí, blog hoặc website.
Bộ trưởng Bộ Tài chính cho rằng quy định Nhà nước quyết định giá bán nhà ở xã hội thì mới bán đúng đối tượng, cho thuê đúng đối tượng, nếu không sẽ thành nhà ở thương mại.