|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kiến thức marketing

Gala Dinner là gì? Một số điều cần lưu ý trong khâu chuẩn bị

Gala Dinner là gì? Một số điều cần lưu ý trong khâu chuẩn bị

Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan cuối năm với ăn tối.
Kiến thức Kinh tế -10:07 | 10/06/2020
Tiếp thị dưới vạch (Below-the-Line Advertising) là gì? Tiếp thị dưới vạch so với Tiếp thị trên vạch

Tiếp thị dưới vạch (Below-the-Line Advertising) là gì? Tiếp thị dưới vạch so với Tiếp thị trên vạch

Tiếp thị dưới vạch (tiếng Anh: Below-the-Line Advertising) là một chiến lược quảng cáo, nơi các sản phẩm được quảng bá trên phương tiện truyền thông ngoài các phương thức truyền thống như phát thanh, truyền hình, bảng quảng cáo, in ấn và phim ảnh.
Kiến thức Kinh tế -12:04 | 09/06/2020
Thương hiệu điện tử (E-brand) là gì?

Thương hiệu điện tử (E-brand) là gì?

Thương hiệu điện tử (tiếng Anh: E-brand) được xem như một hình thái đặc thù của thương hiệu của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -11:20 | 08/06/2020
Rent-a-Crowd là gì? Lợi ích và hạn chế

Rent-a-Crowd là gì? Lợi ích và hạn chế

Rent-a-Crowd là một nhóm người được thuê để làm cho một doanh nghiệp, một cuộc biểu tình hay một sự kiện nào đó trở nên náo nhiệt, nổi tiếng và được ủng hộ tốt hơn.
Kiến thức Kinh tế -09:47 | 08/06/2020
Marketing địa phương (Local marketing) là gì? Chiến lược marketing địa phương

Marketing địa phương (Local marketing) là gì? Chiến lược marketing địa phương

Marketing địa phương (tiếng Anh: Local marketing) là một hoạt động vô cùng cần thiết trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội.
Kiến thức Kinh tế -09:45 | 08/06/2020
Marketing 4.0 là gì? Đặc điểm

Marketing 4.0 là gì? Đặc điểm

Marketing 4.0 là một phương pháp marketing kết hợp giữa tương tác trực tuyến và ngoại tuyến giữa các công ty và người tiêu dùng.
Kiến thức Kinh tế -16:03 | 07/06/2020
Lượt hiển thị (Impression) trong quảng cáo là gì? Đặc điểm, cách tính và những bất cập

Lượt hiển thị (Impression) trong quảng cáo là gì? Đặc điểm, cách tính và những bất cập

Lượt hiển thị (tiếng Anh: Impression) là số liệu được sử dụng để định lượng số lần xuất hiện quảng cáo trên một trang web.
Kiến thức Kinh tế -17:00 | 05/06/2020
Độ co giãn của cầu theo quảng cáo (Advertising Elasticity of Demand) là gì? Đặc điểm và ứng dụng

Độ co giãn của cầu theo quảng cáo (Advertising Elasticity of Demand) là gì? Đặc điểm và ứng dụng

Độ co giãn của cầu theo quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Elasticity of Demand) là thước đo độ nhạy cảm của thị trường đối với việc tăng hoặc giảm quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -16:56 | 05/06/2020
Chi phí quảng cáo (Advertising Cost) là gì? Đặc điểm và ví dụ

Chi phí quảng cáo (Advertising Cost) là gì? Đặc điểm và ví dụ

Chi phí quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Cost) là một chi phí trong kế toán tài chính, bao gồm các chi phí liên quan đến việc xúc tiến ngành, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Kiến thức Kinh tế -16:54 | 05/06/2020
Chi phí dành riêng cho quảng cáo (Advertising Appropriation) là gì? Các phương pháp xác định

Chi phí dành riêng cho quảng cáo (Advertising Appropriation) là gì? Các phương pháp xác định

Chi phí dành riêng cho quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Appropriation) là một phần trong tổng ngân sách cho việc tiếp thị, được phân bổ cho phần quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể.
Kiến thức Kinh tế -16:44 | 05/06/2020
Hùng biện hình ảnh (Visual rhetoric) là gì? Ưu và nhược điểm

Hùng biện hình ảnh (Visual rhetoric) là gì? Ưu và nhược điểm

Hùng biện hình ảnh (tiếng Anh: Visual rhetoric) là một phương pháp trong quảng cáo.
Kiến thức Kinh tế -14:35 | 04/06/2020
Mô hình PENCILS trong marketing là gì?

Mô hình PENCILS trong marketing là gì?

Mô hình PENCILS là tập hợp những công cụ để PR. Theo đó, mô hình PENCILS có những thành phần cần chú ý.
Kiến thức Kinh tế -09:44 | 03/06/2020
Cuộc họp báo (Press Conference) là gì? Tại sao phải tổ chức họp báo?

Cuộc họp báo (Press Conference) là gì? Tại sao phải tổ chức họp báo?

Cuộc họp báo (tiếng Anh: Press Conference) là một sự kiện được tổ chức để phát tán chính thức thông tin và trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông.
Kiến thức Kinh tế -13:51 | 01/06/2020
Phương tiện truyền thông tương tác (Interactive Media) là gì?

Phương tiện truyền thông tương tác (Interactive Media) là gì?

Phương tiện truyền thông tương tác (tiếng Anh: Interactive Media) là một phương thức giao tiếp trong đó đầu ra của chương trình phụ thuộc vào đầu vào của người dùng.
Kiến thức Kinh tế -12:04 | 29/05/2020
Mua các phương tiện truyền thông (Media Buying) là gì? Các giai đoạn thực hiện media buying

Mua các phương tiện truyền thông (Media Buying) là gì? Các giai đoạn thực hiện media buying

Media Buying (tạm dịch: Mua các phương tiện truyền thông) là việc mua quảng cáo từ một công ty truyền thông như đài truyền hình, tạp chí, blog hoặc website.
Kiến thức Kinh tế -10:57 | 29/05/2020

Bàn luận mặt được và mất khi rút ngắn chu kỳ thanh toán, bước đệm hướng đến giao dịch trong ngày (T+0)

Bàn luận mặt được và mất khi rút ngắn chu kỳ thanh toán, bước đệm hướng đến giao dịch trong ngày (T+0)
Thông tin Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) dự thảo quy chế giao dịch mới thu hút được sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tư. Trên các diễn đàn, hội nhóm chứng khoán, số đông tỏ ra hào hứng khi sớm được mua bán cổ phiếu hơn trước, số khác cho rằng điều chỉnh không như kỳ vọng giao dịch T+0 đưa ra trước đó.