Hàng hóa đạt đỉnh (tiếng Anh: Peak Stuff) đề cập đến quan niệm rằng một sản phẩm nhất định đã đạt được sự quan tâm hàng đầu, đẫ thâm nhập thị trường và không thể tăng cao hơn nữa.
Tiếp thị dưới vạch (tiếng Anh: Below-the-Line Advertising) là một chiến lược quảng cáo, nơi các sản phẩm được quảng bá trên phương tiện truyền thông ngoài các phương thức truyền thống như phát thanh, truyền hình, bảng quảng cáo, in ấn và phim ảnh.
Rent-a-Crowd là một nhóm người được thuê để làm cho một doanh nghiệp, một cuộc biểu tình hay một sự kiện nào đó trở nên náo nhiệt, nổi tiếng và được ủng hộ tốt hơn.
Độ co giãn của cầu theo quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Elasticity of Demand) là thước đo độ nhạy cảm của thị trường đối với việc tăng hoặc giảm quảng cáo.
Chi phí quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Cost) là một chi phí trong kế toán tài chính, bao gồm các chi phí liên quan đến việc xúc tiến ngành, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
Chi phí dành riêng cho quảng cáo (tiếng Anh: Advertising Appropriation) là một phần trong tổng ngân sách cho việc tiếp thị, được phân bổ cho phần quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể.
Nhà quản lý quỹ cho rằng những kênh đầu tư như chứng khoán sẽ được hưởng lợi lớn từ động thái đảo chiều lãi suất của Fed. Do lãi suất đầu vào của doanh nghiệp duy trì ở mức thấp, các đơn vị sẽ có điều kiện tốt để cắt giảm chi phí tài chính, mở rộng kinh doanh và từ đó, tăng trưởng lợi nhuận.