|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Xu hướng bán hàng và marketing trong tương lai: Bán lẻ đa kênh lên ngôi, video ngắn là lựa chọn hàng đầu của marketer

Xu hướng bán hàng và marketing trong tương lai: Bán lẻ đa kênh lên ngôi, video ngắn là lựa chọn hàng đầu của marketer

Theo báo cáo của Adsota, xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất của ngành bán lẻ trong tương lai là mở rộng kênh bán hàng, đưa các sản phẩm của thương hiệu lên các mặt trận kinh doanh khác nhau và tận dụng sức mạnh của các nền tảng trực tuyến.
Kinh doanh -10:20 | 20/06/2023
Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu dùng của Biti's: Từ 'Lạc trôi' tới 'Đi để trở về'

Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu dùng của Biti's: Từ 'Lạc trôi' tới 'Đi để trở về'

Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Kinh doanh -10:00 | 21/01/2023
Môi trường truyền thông (Media environment) là gì?

Môi trường truyền thông (Media environment) là gì?

Môi trường truyền thông (tiếng Anh: Media environment) là tập hợp tất cả những yếu tố xung quanh con người; có thể nói, bao gồm hai loại yếu tố chính: các yếu tố môi trường tự nhiên, các yếu tố thuộc môi trường xã hội.
Kiến thức Kinh tế -15:12 | 17/07/2020
Nghiên cứu thị trường thế giới là gì? Ý nghĩa và các bước nghiên cứu

Nghiên cứu thị trường thế giới là gì? Ý nghĩa và các bước nghiên cứu

Nghiên cứu thị trường thế giới là một quá trình thu thập tài liệu và các thông tin về thị trường, so sánh và phân tích các thông tin đó, rút ra kết luận về xu hướng biến động của thị trường thế giới.
Kiến thức Kinh tế -16:14 | 24/06/2020
Thị trường thế giới (World market) là gì? Các bộ phận

Thị trường thế giới (World market) là gì? Các bộ phận

Thị trường thế giới (tiếng Anh: World market) là tập hợp các thị trường nước ngoài mà ở đó bao gồm tất cả những người mua thật sự hay người mua tiềm tàng đối với một sản phẩm hay dịch vụ.
Kiến thức Kinh tế -16:03 | 24/06/2020
Marketing toàn cầu (Global Marketing) là gì? Đặc điểm

Marketing toàn cầu (Global Marketing) là gì? Đặc điểm

Marketing toàn cầu (tiếng Anh: Global Marketing) là việc vận dụng cùng một chiến lược marketing của các doanh nghiệp tầm cỡ quốc tế ở tất cả các thị trường trên phạm vi toàn cầu.
Kiến thức Kinh tế -15:29 | 24/06/2020
Marketing đa quốc gia (Multinational Marketing) là gì? Nhiệm vụ

Marketing đa quốc gia (Multinational Marketing) là gì? Nhiệm vụ

Marketing đa quốc gia (tiếng Anh: Multinational Marketing) là marketing của các doanh nghiệp được xây dựng ở một nước ngoài và có nhiệm vụ thực hiện marketing ngay tại thị trường nước ngoài đó.
Kiến thức Kinh tế -15:13 | 24/06/2020
Marketing xuất khẩu (Export marketing) là gì? Đặc điểm

Marketing xuất khẩu (Export marketing) là gì? Đặc điểm

Marketing xuất khẩu (tiếng Anh: Export marketing) thực chất chỉ là sự vận dụng, mở rộng của marketing nói chung trong điều kiện không phải trên thị trường nội địa mà là ở thị trường nước ngoài.
Kiến thức Kinh tế -14:49 | 24/06/2020
Marketing dựa trên tài khoản (Account-based Marketing - ABM) là gì?

Marketing dựa trên tài khoản (Account-based Marketing - ABM) là gì?

Marketing dựa trên tài khoản (tiếng Anh: Account-based Marketing, viết tắt: ABM) là chiến lược B2B tập trung các nguồn lực bán hàng và marketing vào các tài khoản mục tiêu trong một thị trường cụ thể.
Kiến thức Kinh tế -15:48 | 17/06/2020
Ý định mua hàng (Purchase Intent) là gì? Vai trò, cách đo lường và các lưu ý

Ý định mua hàng (Purchase Intent) là gì? Vai trò, cách đo lường và các lưu ý

Ý định mua hàng (tiếng Anh: Purchase Intent) là xác suất mà khách hàng sẽ mua một sản phẩm hoặc dịch vụ.
Kiến thức Kinh tế -17:53 | 16/06/2020
Chấm điểm khách hàng tiềm năng (Lead Scoring) là gì?

Chấm điểm khách hàng tiềm năng (Lead Scoring) là gì?

Chấm điểm khách hàng tiềm năng (tiếng Anh: Lead Scoring) là một phương pháp được sử dụng bởi bộ phận bán hàng và marketing, để xác định điểm số của khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí đặt ra.
Kiến thức Kinh tế -15:28 | 16/06/2020
Điểm đau của khách hàng (Pain Point) là gì? Làm thế nào để tìm ra điểm đau của khách hàng?

Điểm đau của khách hàng (Pain Point) là gì? Làm thế nào để tìm ra điểm đau của khách hàng?

Điểm đau của khách hàng (tiếng Anh: Pain Point) là một vấn đề cụ thể mà khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đang gặp phải.
Kiến thức Kinh tế -14:12 | 16/06/2020
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing) là gì?

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing) là gì?

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (tiếng Anh: Lead Nurturing) là một bộ chiến lược marketing tích hợp được thiết kế để biến những khách hàng tiềm năng thành những người mua.
Kiến thức Kinh tế -11:04 | 16/06/2020
Khách hàng tiềm năng (Sales Lead) là gì? Nguồn hình thành khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng (Sales Lead) là gì? Nguồn hình thành khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng (tiếng Anh: Sales Lead) là một mối liên hệ bán hàng, cá nhân hoặc tổ chức tiềm năng mà có sự quan tâm đến hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Kiến thức Kinh tế -18:04 | 15/06/2020
Qui trình bán hàng (Sales Pipeline) là gì? Các bước thực hiện

Qui trình bán hàng (Sales Pipeline) là gì? Các bước thực hiện

Qui trình bán hàng (tiếng Anh: Sales Pipeline) là một chuỗi các hành động cụ thể, trực quan mà một đại diện bán hàng cần phải thực hiện trong quá trình mua hàng để chuyển một đối tượng từ dạng tiềm năng sang khách hàng.
Kiến thức Kinh tế -16:50 | 15/06/2020
kiến thức marketing

kiến thức marketing

Tổng hợp kiến thức marketing căn bản online mới nhất từ sự chia sẻ kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực từ các chuyên gia hàng đầu thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, thường xuyên đọc các cuốn sách người nổi tiếng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trên con đường chinh phục đỉnh cao trong tương lai.