|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

KFC Canada chấp nhận thanh toán bằng bitcoin

13:15 | 13/01/2018
Chia sẻ
KFC, thương hiệu lớn trong lĩnh vực đồ ăn nhanh đã triển khai một chương trình với tên gọi "Bitcoin Bucket" dựa theo chủ đề tiền ảo, và tất nhiên, khách hàng có thể thanh toàn sản phẩm bằng cách sử dụng tiền ảo.
kfc canada chap nhan thanh toan bang bitcoin Chi phí đào Bitcoin tăng vì chính sách quyết liệt của Trung Quốc

KFC Canada ra mắt 'Bitcoin Bucket'

KFC Canada đã bắt đầu chương trình quảng cáo Bitcoin Bucket vào ngày thứ Năm (11/1) trên các phương tiện truyền thông xã hội và livestream giá sản phẩm bằng bitcoin. Giá bitcoin thường xuyên dao động theo tỷ giá hối đoái là 20 CAD, giá bán bằng tiền mặt của sản phẩm.

kfc canada chap nhan thanh toan bang bitcoin
Quảng cáo ra mắt sản phẩm thanh toán bằng bitcoin của KFC. Nguồn: ccn

Bucket Bitcoin không có tại các nhà hàng địa phương, nhưng những khách hàng may mắn sống tại một trong những khu vực phân phối KFC của Canada có thể đặt giao hàng cho tới 8 giờ tối (giờ địa phương) ngày 19/1.

"Gửi lời xin lỗi tới những phần còn lại của thế giới", mô tả được in trên sản phẩm.

Theo quảng cáo, sản phẩm được đựng trong một hộp cỡ trung được chia làm 2 ngăn với 10 miếng gà rán truyền thống, khoai tây chiên và nước thịt.

Theo ccn, KFC đang hợp tác với BitPay để chấp nhận thanh toán bằng đồng bitcoin cho bữa ăn, nhưng khách hàng vẫn có thể mua hàng bằng tiền mặt để tránh các khoản phí giao dịch tăng lên hiện nay liên quan đến thanh toán bitcoin. Bên cạnh đó, công ty đang có ý định xem xét cập nhật chương trình khuyến mãi để có thể thành toán bằng những đồng tiền ảo khác.

kfc canada chap nhan thanh toan bang bitcoin
Một đăng tải trên Twitter của KFC Canada cho biết nếu Satoshi tiết lộ danh tính thật của mình, thì sẽ được gọi đồ miễn phí. Nguồn: ccn

KFC thậm chí còn nghĩ ra một kế hoạch để khám phá ra danh tính thực sự của Satoshi Nakamoto, người tạo ra bitcoin.

Lyly Cao