Từ hôm 25/4, một số cửa hàng KFC trước đây tại Nga đã bắt đầu mở cửa trở lại dưới cái tên Rostic's - một thương hiệu từng xuất hiện thời kỳ Liên Xô sụp đổ.
Tập đoàn Trung Nguyên (tăng 15 bậc) cùng Cộng Cà Phê (tăng 10 bậc) là hai đơn vị có bước nhảy lớn nhất trong top 10 công ty dịch vụ F&B phổ biến nhất mạng xã hội tháng qua.
Sáng 17/4, xuất hiện thông tin tập đoàn Hàn Quốc Lotte Group sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng của Lotteria tại Việt Nam. Tuy nhiên, phía Lotteria Việt Nam đã có thông báo chính thức, cho rằng tờ Korean Times (Hàn Quốc) đang có cách hiểu chưa chính xác.
Những chiếc xe bán gà rán tự động, không tiếp xúc của KFC đang được triển khai tại Trung Quốc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới thời COVID-19.
Việc tạm thời bỏ khẩu hiệu đã gắn bó 64 năm với thương hiệu này là một chiến dịch truyền thông của công ty, khuyến cáo người dùng không dùng tay đưa lên mặt.
Chuỗi nhà hàng gà rán hàng đầu nước Mỹ thử nghiệm bán thịt gà chay ở một thành phố trước khi mở rộng quy mô. Ngay lập tức nhiều người nghi ngờ KFC từng dùng thịt gà chay từ trước và nói với khách rằng đó là thịt gà thật.
Những thương hiệu đứng đầu thị trường đồ ăn nhanh tiếp tục ăn nên làm ra, nhưng tốc độ tăng trưởng đã thu hẹp do sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng.
Yum! Brands vừa công bố báo cáo lợi nhuận quý III/2018. Theo đó, công ty ghi nhận doanh số bán hàng tăng mạnh tại KFC và Taco Bell, trong khi kết quả kinh doanh không mấy khả quan tại chuỗi Pizza Hut.
Việt Nam đang cho thấy tiềm năng to lớn về kinh doanh nhượng quyền khi hàng loạt các thương hiệu nhượng quyền đã được thành lập tại Việt Nam hoặc du nhập từ nước ngoài.
KFC, thương hiệu lớn trong lĩnh vực đồ ăn nhanh đã triển khai một chương trình với tên gọi "Bitcoin Bucket" dựa theo chủ đề tiền ảo, và tất nhiên, khách hàng có thể thanh toàn sản phẩm bằng cách sử dụng tiền ảo.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.