Grab hướng tới 140.000 sinh viên với chương trình đồng giá 2.000 đồng
Taxi Hà Nội bắt tay để ‘đối đầu’ Grab |
Tại thị trường Việt Nam, Go-Viet đang tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân hơn so với Grab, bằng chính sách giá thấp hơn. Tuy nhiên, bằng những động thái mới đây, dường như Grab cũng không có ý định bỏ qua phân khúc này.
Cụ thể, trong vòng 4 ngày từ 8/11 đến 11/11 tại TP HCM và Hà Nội, GrabBike đã tổ chức chương trình bình chọn trên Facebook để chọn ra các trường đại học có lượt bình chọn cao nhất, và tặng các chuyến đi đồng giá 2.000 đồng.
GrabBike tặng 10 chuyến đi 2.000 đồng với điểm đón hoặc điểm đến là 9 trường đại học tại TP HCM và Hà Nội, với mã DIHOC2K.
Danh sách gồm 5 trường tại TP HCM gồm ĐH HUFLIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Bách Khoa TP HCM, ĐH Công nghiệp Thực phẩm, ĐH Kinh Tế TP HCM. 4 trường đại học tại Hà Nội gồm ĐH Y Hà Nội, ĐH Dược Hà Nội, ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Kinh tế quốc dân.
Grab nhấn mạnh ưu đãi áp dụng cho các chuyến xe có cước phí tối đa 25.000 đồng, không bao gồm phụ phí và chỉ áp dụng với phiên bản app mới nhất. Tuy nhiên, số lượt ưu đãi có giới hạn mỗi ngày.
Thông tin ưu đãi trên fanpage của Grab Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên từ các trường đại học. Nhiều người nhận định “đòn tấn công” của Grab hướng tới khoảng 140.000 sinh viên thuộc 9 trường đại học nằm trong danh sách là một giải pháp thông minh để tạo nên hiệu ứng lớn trong phân khúc bình dân nhưng tiềm năng này.