|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Go-Viet chính thức 'ra quân' ở Hà Nội ngày 12/9 kèm ưu đãi lớn

08:31 | 11/09/2018
Chia sẻ
Sau hơn một tháng hoạt động tại TP HCM, hãng xe ôm công nghệ Go-Viet chính thức hiện diện tại địa bàn thủ đô vào ngày 12/9 kèm theo những ưu đãi "khủng".
go viet chinh thuc ra quan o ha noi ngay 129 kem uu dai lon Tài xế mong Go-Viet trở thành 'Uber thứ hai' tại Việt Nam

Trang thông tin của Go-Viet thông báo công ty chính thức hoạt động tại thành phố Hà Nội vào ngày mai (12/9). Một số nhân viên của Go-Viet cho biết hãng sẽ tung ra chương trình khuyến mãi cực khủng cho đợt ra mắt tại địa bàn thủ đô.

Hiện tại, Go-Viet cung cấp hai dịch vụ: di chuyển bằng xe hai bánh (Go-Bike) và giao nhận hàng hoá (Go-send).

Song trên thực tế, từ ngày 11/9, người dân đã có thể sử dụng ứng dụng của Go-Viet. Theo tài xế của Go-Viet, hãng xe miễn phí ba chuyến đầu tiên cho người dùng và ưu đãi 9.000 đồng cho các chuyến xe dưới 8 km tiếp theo. Một đối tác của Go-Viet nói chương trình khuyến mãi này áp dụng ngoài khung giờ cao điểm và dự kiến kéo dài trong vòng hai tháng liền.

go viet chinh thuc ra quan o ha noi ngay 129 kem uu dai lon
Từ ngày 11/9, người dân đã có thể sử dụng ứng dụng của Go-Viet để đặt xe và hưởng ưu đãi 9.000 đồng cho một chuyến dưới 8 km.Ảnh: Go-Viet.

Trước khi ra mắt cách đây hơn một tháng tại TP HCM, Go-Viet đã liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng hay 9.000 đồng cho một chuyến dưới 8 km.

Cách vài ngày trước khi chính thức ra mắt tại Hà Nội, Go-Viet truyền thông tới khách hàng bằng chương trình minigame nhận ưu đãi. Theo đó, khi thay ảnh đại điện Facebook thêm khung Go-Viet để chế độ công khai và hastag, mọi người có cơ hội nhận 10 chuyến miến phí (tối đa 20.000 đồng/chuyến) từ Go-Viet. Chương trình diễn ra từ ngày 10/9 đến 16/9.

Những ngày vừa qua, Go-Viet cũng đã khuấy động một góc phố Vương Thừa Vũ Hà Nội bằng đợt nhận đơn đăng ký đối tác bắt đầu từ 4/9. Thời gian nhận hồ sơ từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, nhưng văn phòng Go-Viet Hà Nội thậm chí đã tăng cường làm việc vào cả Chủ nhật (9/9).

Xem thêm

Tuệ An