Chủ cửa hàng thấy khó khăn về quy định mở bán, người dân không đặt được đồ ăn vì ít quán mở cửa, phí giao hàng cao trong ngày đầu TP HCM cho phép hàng quán được bán mang về sau hai tháng tạm dừng.
Không dừng lại ở mảng bán lẻ và thương mại điện tử, ông lớn công nghệ Trung Quốc Alibaba tiếp tục tỏ ra hứng thú với thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam.
Loship - startup giao hàng của Việt Nam có thêm 12 triệu USD từ vòng gọi vốn series C trước đó, nâng giá trị công ty vượt hơn 100 triệu USD, thông tin từ DealStreet Asia.
Sau khi có chỉ thị của chính quyền thủ đô về việc quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố từ 6h ngày 24/7, kéo dài trong 15 ngày. Nhiều hãng đặt xe, giao đồ ăn đã có động thái ngừng dịch vụ.
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam dự kiến đạt tăng trưởng giá trị hơn 38 triệu USD trong năm 2021 và duy trì mức tăng trưởng bình quân 11% trong 5 năm tới.
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.