Cũng như vi trùng đơn bào ameoba phân chia trong ống nghiệm, đấu trường tiếp thị giống như một đại dương, với các chủng loại không ngừng phát triển và phân hóa dần.
Trong khi đa số người tiêu dùng ưu tiên Google, Bing và những công cụ tìm kiếm khác để ra quyết định mua, phần lớn doanh nghiệp lại đầu tư tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội.
Doanh nghiệp thường kiểm soát gấp đôi phần chia thị trường so với nhãn hiệu đứng ở nấc thang dưới và chỉ chiếm được một nửa thị phần của nhãn hiệu đứng ở phía trên.
Phần lớn người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đề cao sự chân thực hơn mẫu mã và sự hoàn hảo, nên họ có xu hướng xa lánh những doanh nghiệp hay dùng phép so sánh hơn nhất để tiếp thị.
Uy tín thương hiệu tăng, thôi thúc khách hàng tiềm năng ra quyết định, nhắc nhở khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ là những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi.
Bán quà tặng để hỗ trợ mảng kinh doanh chủ lực là sáng kiến của Kawaii Việt Nam, một công ty ra đời bởi lòng yêu nghề tiếp thị của một cô gái 8X và em gái.
Video phải có hành động, dùng câu hỏi làm tiêu đề, viết nội dung đơn giản là những bí quyết để các doanh nhân thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook của họ.
Việc Facebook ra mắt chính sách cho phép mọi người có thể xem tất cả nội dung quảng cáo của fanpage gặp phải nhiều sự phản đối từ cộng đồng marketing Việt Nam.
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.