|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chiến thuật tiếp thị

Những thất bại và thành công của các hãng xe khi áp dụng qui luật phân hóa trong tiếp thị

Những thất bại và thành công của các hãng xe khi áp dụng qui luật phân hóa trong tiếp thị

Cũng như vi trùng đơn bào ameoba phân chia trong ống nghiệm, đấu trường tiếp thị giống như một đại dương, với các chủng loại không ngừng phát triển và phân hóa dần.
Kinh doanh -13:33 | 21/06/2020
Trong cuộc chiến tiếp thị, tiền quan trọng hơn ý tưởng hay

Trong cuộc chiến tiếp thị, tiền quan trọng hơn ý tưởng hay

Steve Jobs và Steve Wozniak có ý tưởng vĩ đại. Nhưng nhờ 91.000 USD của Mike Markkula mà máy tính của Apple có tên trên bản đồ kinh tế thế giới.
Kinh doanh -06:56 | 03/05/2020
Người tiêu dùng thích tìm thông tin trên mạng hơn nghe đánh giá của người quen trước khi mua hàng

Người tiêu dùng thích tìm thông tin trên mạng hơn nghe đánh giá của người quen trước khi mua hàng

Trong khi đa số người tiêu dùng ưu tiên Google, Bing và những công cụ tìm kiếm khác để ra quyết định mua, phần lớn doanh nghiệp lại đầu tư tiền vào quảng cáo trên mạng xã hội.
Kinh doanh -10:56 | 22/01/2020
Xe Lexus, bia Budweiser và qui luật về thứ tự trong tâm trí người tiêu dùng

Xe Lexus, bia Budweiser và qui luật về thứ tự trong tâm trí người tiêu dùng

Doanh nghiệp thường kiểm soát gấp đôi phần chia thị trường so với nhãn hiệu đứng ở nấc thang dưới và chỉ chiếm được một nửa thị phần của nhãn hiệu đứng ở phía trên.
Kinh doanh -11:27 | 16/01/2020
7 thảm họa quảng cáo đáng nhớ liên quan tới bia, thời trang, bánh pizza, son môi

7 thảm họa quảng cáo đáng nhớ liên quan tới bia, thời trang, bánh pizza, son môi

Các thảm họa quảng cáo nổi bật nhất trong năm ngoái liên quan tới thương hiệu H&M, Domino's Pizza, Heineken và Target.
Kinh doanh -14:30 | 18/09/2019
Kẻ thành công phải đầu tư cho tiếp thị như chi tiêu trong chiến tranh

Kẻ thành công phải đầu tư cho tiếp thị như chi tiêu trong chiến tranh

Trong chiến tranh, chi phí cho quân sự luôn phải ở mức cao hơn cần thiết. Trong tiếp thị cũng vậy. Muốn thành công, doanh nghiệp không thể tiết kiệm.
Kinh doanh -08:31 | 22/06/2019
Mẹo để khách hàng tình nguyện quảng cáo miễn phí cho thương hiệu

Mẹo để khách hàng tình nguyện quảng cáo miễn phí cho thương hiệu

Phần lớn người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đề cao sự chân thực hơn mẫu mã và sự hoàn hảo, nên họ có xu hướng xa lánh những doanh nghiệp hay dùng phép so sánh hơn nhất để tiếp thị.
Kinh doanh -06:54 | 23/04/2019
Tiếp thị là cuộc chiến của nhận thức, không phải màn ganh đua của sản phẩm

Tiếp thị là cuộc chiến của nhận thức, không phải màn ganh đua của sản phẩm

Nhiều người nghĩ tiếp thị là cuộc chiến của các sản phẩm. Suy nghĩ cố hữu của họ sản phẩm tốt nhất sẽ chiến thắng.
Kinh doanh -09:24 | 14/04/2019
Hành vi của người tiêu dùng luôn thay đổi và các thương hiệu phải hiểu quy luật đó

Hành vi của người tiêu dùng luôn thay đổi và các thương hiệu phải hiểu quy luật đó

Với những tiến bộ mới trong công nghệ, việc hiểu người tiêu dùng dành thời gian ở đâu và như thế nào là vô cùng quan trọng đối với các nhà tiếp thị.
Kinh doanh -06:17 | 13/04/2019
Nghệ thuật tiếp thị bằng quà tặng để tăng nhận diện thương hiệu

Nghệ thuật tiếp thị bằng quà tặng để tăng nhận diện thương hiệu

Nữ giám đốc công ty Kawaii Việt Nam khẳng định tặng quà là một trong những cách để tăng nhận diện thương hiệu với chi phí thấp.
Kinh doanh -17:17 | 10/10/2018
Những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi với doanh nghiệp nhỏ

Những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi với doanh nghiệp nhỏ

Uy tín thương hiệu tăng, thôi thúc khách hàng tiềm năng ra quyết định, nhắc nhở khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ là những lợi ích của chiến dịch tiếp thị bám đuổi.
Kinh doanh -16:10 | 17/09/2018
Hành trình khởi nghiệp của hai chị em yêu nghề tiếp thị

Hành trình khởi nghiệp của hai chị em yêu nghề tiếp thị

Bán quà tặng để hỗ trợ mảng kinh doanh chủ lực là sáng kiến của Kawaii Việt Nam, một công ty ra đời bởi lòng yêu nghề tiếp thị của một cô gái 8X và em gái.
Kinh doanh -14:12 | 07/09/2018
'Đừng nghĩ thuê người nổi tiếng tiếp thị sản phẩm thì doanh thu sẽ tăng vọt sau một đêm'

'Đừng nghĩ thuê người nổi tiếng tiếp thị sản phẩm thì doanh thu sẽ tăng vọt sau một đêm'

Với nhiều chiến dịch thuê người nổi tiếng quảng bá sản phẩm và dịch vụ, hiệu quả sẽ chỉ xuất hiện sau một khoảng thời gian.
Kinh doanh -14:30 | 02/09/2018
Doanh nhân tiết lộ những mẹo để thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook

Doanh nhân tiết lộ những mẹo để thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook

Video phải có hành động, dùng câu hỏi làm tiêu đề, viết nội dung đơn giản là những bí quyết để các doanh nhân thu hút độc giả xem quảng cáo Facebook của họ.
Kinh doanh -15:09 | 22/07/2018
Cộng đồng marketing VN náo loạn vì tính năng mới của Facebook

Cộng đồng marketing VN náo loạn vì tính năng mới của Facebook

 Việc Facebook ra mắt chính sách cho phép mọi người có thể xem tất cả nội dung quảng cáo của fanpage gặp phải nhiều sự phản đối từ cộng đồng marketing Việt Nam.
Kinh doanh -14:25 | 12/07/2018

chiến thuật tiếp thị

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.