|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tuyên bố không ngại cạnh tranh với Zara, H&M, thời trang MYM của bà chủ cũ chuỗi Maximark bất ngờ đóng cửa

Tuyên bố không ngại cạnh tranh với Zara, H&M, thời trang MYM của bà chủ cũ chuỗi Maximark bất ngờ đóng cửa

Tâm huyết của bà Ánh Hồng, chủ cũ chuỗi Maximark, và con gái Ý Vân, thương hiệu thời trang MYM mới đây đã chính thức nói lời tạm biệt với thị trường.
Kinh doanh -20:21 | 08/07/2019
‘Vũ khí’ cạnh tranh mới của dịch vụ thanh toán phi tiền mặt ở Trung Quốc

‘Vũ khí’ cạnh tranh mới của dịch vụ thanh toán phi tiền mặt ở Trung Quốc

Alipay mới đây đã cập nhật chế độ làm đẹp khuôn mặt người dùng cho hệ thống thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt.
Kinh doanh -07:45 | 05/07/2019
Startup văn phòng chia sẻ của Trung Quốc lên kế hoạch IPO, sẵn sàng cạnh tranh với ông lớn WeWork

Startup văn phòng chia sẻ của Trung Quốc lên kế hoạch IPO, sẵn sàng cạnh tranh với ông lớn WeWork

Ucommune được thành lập năm 2015 và đến nay đã hoạt động được 4 năm.
Kinh doanh -22:02 | 04/07/2019
Sắp mất gần 20 tỉ, doanh nhân bán thảo dược giải rượu thoát hiểm nhờ tham gia các chương trình truyền hình

Sắp mất gần 20 tỉ, doanh nhân bán thảo dược giải rượu thoát hiểm nhờ tham gia các chương trình truyền hình

Nhờ tham gia các chương trình truyền hình dành cho doanh nhân, ông chủ Met Foods không chỉ thoát khỏi thảm kịch phá sản, mà còn đưa sản phẩm tới 61 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Kinh doanh -18:36 | 03/07/2019
Giữa 'tâm bão' sách giả trên các trang thương mại điện tử, Tiki hợp tác chiến lược với Fahasa.com

Giữa 'tâm bão' sách giả trên các trang thương mại điện tử, Tiki hợp tác chiến lược với Fahasa.com

Trước tình trạng sách giả "lộng hành" và một số trang thương mại điện tử bị tố "tiếp tay" bán sách giả, Tiki và Fahasa.com đã chính thức "chốt" chiến lược hợp tác.
Kinh doanh -18:50 | 02/07/2019
Chuỗi cà phê Coffee House thay giám đốc điều hành để phát triển chiến lược dài hạn

Chuỗi cà phê Coffee House thay giám đốc điều hành để phát triển chiến lược dài hạn

Kĩ sư Hóa học Nguyễn Hải Ninh đã rời vị trí giám đốc điều hành chuỗi cà phê The Coffee House và đảm nhận chức Phó chủ tịch Hội đồng quản trị để phát triển những mô hình kinh doanh đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng.
Kinh doanh -12:17 | 02/07/2019
FastGo có 100.000 người sử dụng, hơn 4.000 tài xế sau hai tháng hoạt động ở Myanmar

FastGo có 100.000 người sử dụng, hơn 4.000 tài xế sau hai tháng hoạt động ở Myanmar

Ban lãnh đạo FastGo thông báo công ty đã có 100.000 người sử dụng sau hai tháng hoạt động ở Myanmar, và đặt mục tiêu đạt một triệu khách hàng trong 6 tháng còn lại của năm.
Kinh doanh -12:53 | 27/06/2019
Chiến lược đặt tên thương hiệu của công ty bán máy lọc nước Đức ở thị trường Trung Quốc

Chiến lược đặt tên thương hiệu của công ty bán máy lọc nước Đức ở thị trường Trung Quốc

Brita là một trong những thương hiệu máy lọc nước sinh hoạt xách tay hàng đầu ở Đức. Khi tập đoàn quyết định xâm nhập thị trường Trung Quốc, họ xác định đây là mục tiêu khó với mọi doanh nghiệp.
Kinh doanh -07:50 | 25/06/2019
Nhiều 'gã khổng lồ' như Uber, Amazon thất bại ở Trung Quốc, nhưng một chàng trai 25 tuổi lại thành công nhờ bí quyết ngược đời

Nhiều 'gã khổng lồ' như Uber, Amazon thất bại ở Trung Quốc, nhưng một chàng trai 25 tuổi lại thành công nhờ bí quyết ngược đời

Hoạt động tại Trung Quốc từ cuối năm 2017, Oyo đang tăng trưởng phi mã, trở thành chuỗi khách sạn bình dân lớn thứ hai tại Trung Quốc với hơn 400,000 phòng tại 290 thành phố nhờ chủ trương không ưu tiên tuyển những người biết tiếng Anh.
Kinh doanh -07:22 | 22/06/2019
Chiến lược bán Smart TV giá rẻ tại nông thôn đem về cho Asanzo hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Chiến lược bán Smart TV giá rẻ tại nông thôn đem về cho Asanzo hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Sản phẩm kinh doanh chủ lực của Asanzo là Smart TV, công ty này tập trung khai thác thị trường nông thôn với chiến lược "bình dân hóa công nghệ" - tức là bán các sản phẩm ti vi thông minh với giá rẻ.
Doanh nghiệp -06:40 | 22/06/2019
Bí quyết gây ấn tượng với người mua khi giao hàng của công ty sản xuất cờ hiệu

Bí quyết gây ấn tượng với người mua khi giao hàng của công ty sản xuất cờ hiệu

Bằng cách đặt sản phẩm vào hộp sặc sỡ, tô điểm thêm bằng nơ thắt, nhãn dán và thông điệp viết tay, một công ty sản xuất cờ hiệu khiến khách hàng không thể cưỡng lại ý muốn giới thiệu sản phẩm cho người khác.
Kinh doanh -15:53 | 18/06/2019
Công ty giày dép 'phủ' nhanh thị trường miền Trung nhờ chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời

Công ty giày dép 'phủ' nhanh thị trường miền Trung nhờ chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời

Hiểu tâm lý "ăn chắc mặc bền" của người dân miền Trung, người sáng lập công ty giày dép BQ quyết định triển khai chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời để tạo sự khác biệt.
Kinh doanh -08:24 | 18/06/2019
Đua 'song mã' trên thị trường tập bút

Đua 'song mã' trên thị trường tập bút

Tầm hai tháng nữa mới đến ngày tựu trường chính thức của năm học 2019-2020. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lớn trên thị trường văn phòng phẩm đã sẵn sàng tung chiêu để củng cố thị phần.
Kinh doanh -08:23 | 12/06/2019
Chiến lược kinh doanh khác biệt của công ty cho thuê đồ đạc để tạo phong cách sống đẳng cấp

Chiến lược kinh doanh khác biệt của công ty cho thuê đồ đạc để tạo phong cách sống đẳng cấp

Khách hàng của Fernish có thể thuê đồ đạc của công ty trong khoảng thời gian mà họ muốn, với mức phí theo tháng, để trải nghiệm những thứ cao cấp hoặc khác biệt.
Kinh doanh -07:37 | 12/06/2019
Cạnh tranh với Starbucks, hãng cà phê organic của Pháp nhắm đến Việt Nam

Cạnh tranh với Starbucks, hãng cà phê organic của Pháp nhắm đến Việt Nam

Chuỗi cà phê Pháp Malongo đang mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, đặc biệt nhắm tới Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Singapore.
Kinh doanh -16:16 | 11/06/2019