Các công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ có thể phát triển thuận lợi chỉ bằng chiến lược đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, như bán thịt và cung cấp lịch trình xe buýt.
Một ứng dụng trên điện thoại di động cho phép những người uống say ở Hàn Quốc tìm tài xế lái xe hộ để đưa họ về nhà, với mức phí cao hơn giá taxi thông thường.
Ban lãnh đạo FastGo thông báo công ty đã có 100.000 người sử dụng sau hai tháng hoạt động ở Myanmar, và đặt mục tiêu đạt một triệu khách hàng trong 6 tháng còn lại của năm.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa gửi Thủ tướng Chính phủ về việc báo cáo kết quả rà soát, hoàn chỉnh, thống nhất nội dung dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 86.
Nhiều tài xế công nghệ nhận thấy giá cước của ứng dụng gọi xe MyGo do Viettel Post triển khai cao hơn nhiều so với Grab, song nhiều người khác lại chỉ ra những lợi thế của MyGo.
Bộ GTVT yêu cầu Grab chấn chỉnh hoạt động tại địa bàn Hà Nội và ba tỉnh khác do Hiệp hội Taxi Hà Nội phản ánh các hãng taxi với phù hiệu ngoại tỉnh hoạt động kinh doanh tại nội thành Hà Nội.
Sau 7 lần Chính phủ yêu cầu phải sửa lại cho phù hợp với tình hình thực tế, Bộ GTVT vừa trình dự thảo Nghị định sửa đổi về quản lý vận tải (Nghị định 86) lần thứ 8 lên Thủ tướng Chính phủ.
Tài liệu IPO mới đây tiết lộ Uber chịu khoản lỗ luỹ kế vượt 12 tỉ USD trong 5 năm gần đây, và Reuters cảnh báo "chi phí hoạt động còn tăng đáng kể trong tương lai" và công ty "có thể không tạo ra lợi nhuận".
Một tháng sau khi Lift phát hành cổ phiếu thành công, Uber đã nộp hồ sơ S-1, tạo tiền đề cho công ty phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng vào tháng tới.
Công ty gọi xe trực tuyến Ola ở Ấn Độ từ chối khoản đầu tư bổ sung 1,1 tỉ USD từ tập đoàn SoftBank vì người đồng sáng lập lo mất quyền kiểm soát công ty.
Các chuyên gia phân tích của VDSC cho rằng bộ đệm để ứng phó với áp lực tỷ giá là dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024, ước tính khoảng 8-10 tỷ USD. Điều này khiến cho tỷ giá dễ biến động khi có áp lực về luồng ngoại tệ rút ra.