Cái tên Coca Cola giờ đây được coi là một biểu tượng văn hoá tiêu dùng và ẩm thực của người Mỹ. Coca Cola cũng là thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu khi mà cứ mỗi giây đồng hồ có hơn 10.000 người đang uống thứ nước giải khát này.
Năm 2017, chuỗi cà phê nước ngoài Gloria Jeans Coffee âm thầm rút lui sau 10 năm tiến vào thị trường Việt Nam. Sự âm thầm ra đi của thương hiệu nổi tiếng đến từ Australia phần nào chứng tỏ tính cạnh tranh khốc liệt ở thị trường cà phê Việt Nam, nơi các ông lớn quốc tế cũng phải e dè.
Thương hiệu Mê Lan không còn xa lạ với những người chơi hoa tại Việt Nam. Mê Lan chuyên bán các dòng lan mà dân chơi lan gọi là "lan bờ rào" như dendro, catleya, brass, vanda.
Bài viết lan truyền trên mạng xã hội về việc hàng loạt thương hiệu đình đám thế giới gặp khó khăn tới mức phá sản, ngừng sản xuất chứa nhiều thông tin không chính xác.
Công ty phân tích xã hội Talkwalker vừa công bố danh sách các thương hiệu được yêu thích nhất thế giới, với vị trí đầu tiên thuộc về tập đoàn sản xuất đồ chơi Lego.
Trong số 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới có tới 5 công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Tập đoàn Viettel lọt nhóm thương hiệu có thay đổi giá trị tích cực tốt nhất thế giới.
Trong buổi tọa đàm "Làm gì để có thương hiệu mạnh", đại diện của Vingroup, Tân Hiệp Phát và TH True Milk đã chia sẻ về cách xây dựng thương hiệu trong thời kì công nghệ phát triển.
Coach, Versace và H&M đều đang hứng chịu làn sóng tẩy chay và chỉ trích mạnh mẽ của dư luận Hong Kong và Trung Quốc do những phát biểu chính trị liên quan tới xung đột đang diễn ra.
Đánh giá thấp người tiêu dùng và các thương hiệu nội địa, không tận dụng công nghệ, nội dung quảng cáo tệ hại là những sai lầm khiến nhiều thương hiệu hàng xa xỉ kinh doanh bết bát ở Trung Quốc.