Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...
Theo ông Phan Lê Thành Long, có thể doanh nghiệp đã vẽ ra một viễn cảnh quá đẹp cho quỹ đầu tư nhưng thực tế lại không phải như vậy; có thể nhiều doanh nghiệp ngây ngô về cấu trúc giao dịch hoặc doanh nghiệp bị cài cắm các điều khoản bất lợi trong hợp đồng... tất cả đều có thể khiến mỗi quan hệ hợp tác trở nên đổ vỡ.
Một thỏa thuận đầu tư nghìn tỷ đang đứng trước nguy cơ đổ bể, theo thông tin từ Ba Huân, VinaCapital đưa những điều khoản trong hợp đồng khác với thỏa thuận miệng ban đầu giữa hai bên. Về phía mình, Ba Huân không xem xét kỹ bản hợp đồng bằng tiếng Anh trước khi ký để rồi ngã ngửa trước những điều khoản bất lợi.
40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với năm 2017. Năm nay Vinamilk tiếp tục đứng đầu danh sách.
Trong một khảo sát mới đây được thực hiện bởi Mibrand Việt Nam nhằm phác hoạ bức tranh về hiện trạng và các nhu cầu xây dựng chiến lược thương hiệu tại thị trường Việt Nam, 4 xu hướng về thương hiệu đã được công bố. (thương hiệu, doanh nghiệp, Branding 4.0 Toolkit)
Nếu lần đầu tiên ra mắt sản phẩm bạn phải phụ thuộc gần như hoàn toàn vào danh tiếng và các mối quan hệ của bạn. Do đó, bạn cần đầu tư vào thương hiệu cá nhân của mình càng sớm càng tốt.
Hàng trăm xu hướng kinh doanh cùng tồn tại ở một thời điểm, nhưng thông thường chỉ có vài xu hướng liên quan đến thương hiệu của bạn. Các xu hướng công nghệ, chiến lược marketing hoặc các dòng sản phẩm thời trang mới nhất luôn đầy sức cám dỗ đối với doanh nghiệp.