|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vụ Ba Huân - VinaCapital: Tập quán và thói quen khó hoà nhập nhận thức

Vụ Ba Huân - VinaCapital: Tập quán và thói quen khó hoà nhập nhận thức

Một thỏa thuận đầu tư nghìn tỷ đang đứng trước nguy cơ đổ bể, theo thông tin từ Ba Huân, VinaCapital đưa những điều khoản trong hợp đồng khác với thỏa thuận miệng ban đầu giữa hai bên. Về phía mình, Ba Huân không xem xét kỹ bản hợp đồng bằng tiếng Anh trước khi ký để rồi ngã ngửa trước những điều khoản bất lợi.
Doanh nghiệp -17:46 | 07/08/2018
Những thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018

Những thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018

40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với năm 2017. Năm nay Vinamilk tiếp tục đứng đầu danh sách.
Thời sự -09:32 | 05/08/2018
CEO Phú Đông Group Ngô Quang Phúc: Thương hiệu tốt phải xuất phát từ chất lượng sản phẩm

CEO Phú Đông Group Ngô Quang Phúc: Thương hiệu tốt phải xuất phát từ chất lượng sản phẩm

Nhà điều hành trẻ của Phú Đông Group quan niệm, chính chất lượng sản phẩm mới là yếu tố quyết định giá trị lâu bền cho doanh nghiệp bất động sản.
Kinh doanh -10:35 | 21/07/2018
Nhà đầu tư chiến lược rút khỏi thương hiệu Aha Cafe

Nhà đầu tư chiến lược rút khỏi thương hiệu Aha Cafe

Theo đó loạt 6 cửa hàng thuộc các vị trí đắc địa nhất trong hệ thống sẽ không còn hoạt động dưới thương hiệu Aha Cafe từ ngày 21/7/2018.
Kinh doanh -07:48 | 17/07/2018
Trung Quốc lần đầu góp 2 vị trí vào top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Trung Quốc lần đầu góp 2 vị trí vào top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Danh sách cập nhật các thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được BrandZ công bố và Trung Quốc lần đầu tiên góp 2 vị trí trong top 10.
Doanh nghiệp -09:58 | 29/05/2018
4 xu hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam năm 2018

4 xu hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam năm 2018

Trong một khảo sát mới đây được thực hiện bởi Mibrand Việt Nam nhằm phác hoạ bức tranh về hiện trạng và các nhu cầu xây dựng chiến lược thương hiệu tại thị trường Việt Nam, 4 xu hướng về thương hiệu đã được công bố. (thương hiệu, doanh nghiệp, Branding 4.0 Toolkit)
Kinh doanh -08:00 | 21/05/2018
Trà Thái Nguyên làm thương hiệu được không?

Trà Thái Nguyên làm thương hiệu được không?

Người Việt Nam khi nói đến chè, ngay lập tức địa danh được nghĩ tới sẽ là Thái Nguyên trong câu “chè Thái, gái Tuyên”.
Hàng hóa -11:08 | 19/05/2018
Các CEO phải xây dựng thương hiệu cá nhân một cách nghiêm túc

Các CEO phải xây dựng thương hiệu cá nhân một cách nghiêm túc

Nếu lần đầu tiên ra mắt sản phẩm bạn phải phụ thuộc gần như hoàn toàn vào danh tiếng và các mối quan hệ của bạn. Do đó, bạn cần đầu tư vào thương hiệu cá nhân của mình càng sớm càng tốt.
Kinh doanh -07:14 | 23/04/2018
Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Mỗi thương hiệu cần có cách biểu đạt riêng để giao tiếp với khách hàng, cũng là thể hiện cá tính của thương hiệu.
Kinh doanh -08:07 | 22/01/2018
Giấc mơ đưa bánh mì xuất ngoại của chàng trai bỏ ngang đại học

Giấc mơ đưa bánh mì xuất ngoại của chàng trai bỏ ngang đại học

Chàng trai Nguyễn Đăng Phong khởi nghiệp khi không có bằng đại học, quyết tâm xây dựng thương hiệu riêng của Việt Nam ở thị trường nước ngoài.
Kinh doanh -09:37 | 12/01/2018
Những điều khách hàng không nói với thương hiệu

Những điều khách hàng không nói với thương hiệu

Ba điều thương hiệu có thể chưa biết về khách hàng của mình.
Kinh doanh -16:32 | 09/01/2018
5 cách nắm bắt đúng xu hướng kinh doanh

5 cách nắm bắt đúng xu hướng kinh doanh

Hàng trăm xu hướng kinh doanh cùng tồn tại ở một thời điểm, nhưng thông thường chỉ có vài xu hướng liên quan đến thương hiệu của bạn. Các xu hướng công nghệ, chiến lược marketing hoặc các dòng sản phẩm thời trang mới nhất luôn đầy sức cám dỗ đối với doanh nghiệp.
Kinh doanh -08:01 | 19/12/2017
Thời trang Việt 'lao đao' trước làn sóng thương hiệu ngoại

Thời trang Việt 'lao đao' trước làn sóng thương hiệu ngoại

Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng đối với các doanh nghiệp dệt may cũng như các hãng thời trang trên thế giới.
Thời sự -14:15 | 07/12/2017
[Infographics] Những thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ nhất

[Infographics] Những thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ nhất

Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?
Kinh doanh -20:56 | 13/11/2017
Trà sữa và câu chuyện mang tên thương hiệu

Trà sữa và câu chuyện mang tên thương hiệu

Trà sữa đang là một thứ đồ uống "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục vụ nhu cầu của các tín đồ trà sữa, đặc biệt là các bạn trẻ.
Thời sự -08:55 | 11/09/2017