Khi tới nhà hàng của IKEA, thực khách sẽ có cơ hội tự nấu món mà họ thích theo sự hướng dẫn của một bếp trưởng, và tham gia các lớp dạy nấu ăn miễn phí.
Phần lớn người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đề cao sự chân thực hơn mẫu mã và sự hoàn hảo, nên họ có xu hướng xa lánh những doanh nghiệp hay dùng phép so sánh hơn nhất để tiếp thị.
Ngành thực phẩm Việt Nam là ngành có tiềm năng lớn, đóng vai trò thúc đẩy phát triển kim ngạch xuất khẩu nông sản, chiếm tỷ lệ cao trong kim ngạch xuất khẩu và liên tục tăng trong nhiều năm.
Dầu ăn Simply, sữa Vinamilk, bia Heineken, mỳ Hảo Hảo, cà phê G7, nước khoáng Lavie, nước ngọt Pepsi là những thương hiệu mà người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2018.
Dưới đây là người thừa kế ít được biết đến của những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ như Nike, Mars, Walmart. Những gia tộc giàu bậc nhất tại Mỹ sở hữu khối tài sản khổng lồ với các thương hiệu nổi tiếng được xây dựng qua nhiều thế hệ. Giờ đây khối tài sản đó đang được chuyển sang cho thế hệ kế tiếp. Dưới đây là những người thừa kế ít được biết đến của các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Mỹ, theo Business Insider.
Nữ nhà báo Ksenia Sobchak (36 tuổi), đối thủ của ông Putin trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga 2018, đã bị Samsung kiện đòi khoản tiền 1,6 triệu USD vì sử dụng iPhone.
Theo đánh giá của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), hầu như các cá nhân, doanh nghiệp chưa nhận thức hết tầm quan trọng của tên miền liên quan tới thương hiệu trên mạng. Các doanh nghiệp thường cho rằng khi tên thương mại, thương hiệu, sản phẩm được bảo hộ về sở hữu trí tuệ thì đương nhiên được “bảo hộ” đối với tên miền trên Internet. Tuy nhiên cách hiểu này là không chính xác.
Trong danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Forbes, Vinamilk dẫn đầu với 2,28 tỷ USD, kế đến có Viettel và VNPT lần lượt 1,39 tỷ USD và 416 triệu USD...
Xây dựng thương hiệu ứng dụng kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu hội nhập thị trường thương mại tự do, cho phép mọi khách hàng trên toàn cầu có thể tiếp cận sản phẩm, dịch vụ.
Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...
Theo ông Phan Lê Thành Long, có thể doanh nghiệp đã vẽ ra một viễn cảnh quá đẹp cho quỹ đầu tư nhưng thực tế lại không phải như vậy; có thể nhiều doanh nghiệp ngây ngô về cấu trúc giao dịch hoặc doanh nghiệp bị cài cắm các điều khoản bất lợi trong hợp đồng... tất cả đều có thể khiến mỗi quan hệ hợp tác trở nên đổ vỡ.