|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Thêm ứng dụng gọi xe cạnh tranh với Grab, Go-Viet

07:47 | 13/09/2018
Chia sẻ
Go-ixe tự tin cho biết, dù ra sau nhưng sản phẩm này không thua kém các đối thủ nước ngoài. Go-ixe hiện có ba dịch vụ chính là: Go-bike, Go-car, Go-taxi.
them ung dung goi xe canh tranh voi grab go viet Đồng sáng lập Grab: Chúng tôi muốn có nhiều đối thủ

Ngày 12/9 tại TP.HCM, một ứng dụng gọi xe mới đã được kích hoạt. Theo đó Go-ixe được coi là “công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng”.

Một trong những mục tiêu mà Go-ixe hướng đến là kết nối dịch vụ vận tải và tạo ra việc làm phù hợp với khả năng, điều kiện của các đối tượng như sinh viên đang đi học, hay mới ra trường, hoặc quân nhân xuất ngũ.

Thay vì tập trung vào hai trung tâm Hà Nội và TP.HCM, Go-ixe chọn 8 tỉnh “vùng ven” là Bắc Giang, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng để thử nghiệm. Và “sự ủng hộ” của người dân tại 8 tỉnh nói trên là động lực để Go-ixe triển khai tại TP.HCM.

them ung dung goi xe canh tranh voi grab go viet
Go-ixe là ứng dụng do người Việt Nam phát triển.

Mục tiêu tiếp theo của ứng dụng này là Hà Nội và các tỉnh, thành phố còn lại trong nước. Lãnh đạo Go-ixe tự tin cho biết, dù ra sau nhưng sản phẩm này không thua kém các đối thủ nước ngoài. Với ứng dụng Go-ixe người sử dụng có ba dịch vụ để lựa chọn là Go-bike, Go-car, Go-taxi.

Về mức giá, ông Hoàng Bá Trí – nhà sáng lập ứng dụng - cho biết, sẽ thấp hơn hoặc ít nhất là bằng so với các hãng đang hoạt động hiện nay. Ông Trí khẳng định, thông tin về tài xế được quản lý đầy đủ, chặt chẽ để tạo sự an tâm và họ cũng được đào tạo bài bản về các dịch vụ.

Xem thêm