|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Go-Viet áp mức giá 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km tại Hà Nội

16:15 | 12/09/2018
Chia sẻ
Những hành khách thủ đô gọi xe qua ứng dụng Go-Viet ở các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng cho quãng đường dưới 6 km.
go viet ap muc gia 1000 dong cho chuyen duoi 6 km tai ha noi Người mặc đồng phục Grab tấp nập đăng ký xe ôm Go-Viet tại Hà Nội

Hôm 12/9, công ty Go-Viet chính thức mở rộng hoạt động ở thủ đô Hà Nội. Cùng ngày, công ty thông báo họ sẽ áp dụng mức giá 1.000 đồng cho mọi chuyến xe dưới 6 km ở thủ đô, xuất phát từ các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân. Chương trình có hiệu lực từ 15h30 ngày 12/9.

Hệ thống của Go-Viet sẽ tự động cập nhật giá cước khi khách hàng đặt chuyến Go-Bike. Hành khách không phải nhập mã hay thực hiện bất kỳ thao tác nào. Công ty sẽ cập nhật thời hạn khuyến mãi trên fanpage.

go viet ap muc gia 1000 dong cho chuyen duoi 6 km tai ha noi
Go-Việt áp dụng mức giá 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km ở một số quận tại Hà Nội từ ngày 12/9.

Trước khi ra mắt cách đây hơn một tháng tại TP HCM, Go-Viet đã liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng hay 9.000 đồng cho một chuyến dưới 8 km.

Cách vài ngày trước khi chính thức ra mắt tại Hà Nội, Go-Viet truyền thông tới khách hàng bằng chương trình minigame nhận ưu đãi. Theo đó, khi thay ảnh đại điện Facebook thêm khung Go-Viet để chế độ công khai và hastag, mọi người có cơ hội nhận 10 chuyến miến phí (tối đa 20.000 đồng/chuyến) từ Go-Viet. Chương trình diễn ra từ ngày 10/9 đến 16/9.

Những ngày vừa qua, Go-Viet cũng đã khuấy động một góc phố Vương Thừa Vũ Hà Nội bằng đợt nhận đơn đăng ký đối tác bắt đầu từ 4/9. Thời gian nhận hồ sơ từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, nhưng văn phòng Go-Viet Hà Nội thậm chí đã tăng cường làm việc vào cả Chủ nhật (9/9).

Cũng trong chiều 12/9, Go-Viet tổ chức lễ ra mắt thị trường Việt Nam tại Hà Nội với sự tham dự của Tổng thống Indonesia Joko Widodo, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể và nhiều lãnh đạo cấp cao khác của Việt Nam, Indonesia.

"Chúng tôi rất vinh dự khi ra mắt tại Việt Nam. Indonesia và Việt Nam cùng có những quan điểm về việc sử dụng công nghệ để thay đổi nền kinh tế số. Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong kế hoạch mở rộng ra quốc tế của Go-Jek", Nadiem Makarim - giám đốc điều hành Go-Jek, cho biết. Ông tiết lộ, Go-Viet đã đạt 35% thị phần trong dịch vụ gọi xe hai bánh tại TP HCM và 1,5 triệu lượt tải ứng dụng sau 6 tuần ra mắt.

Người sáng lập Go - Jek đánh giá sự thành công này cho thấy, người Việt đang mong muốn tìm thêm dịch vụ an toàn hơn và muốn có nhiều sự lựa chọn. Với sự ra mắt của Go - Viet, thị trường Việt Nam sẽ trở nên cạnh tranh hơn, thúc đẩy thị trường phát triển, bền vững hơn.

Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng giám đốc Go - Viet, tin tưởng hãng sẽ thành công nhờ có 3 yếu tố, gồm công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường nội địa và nguồn lực tài chính mạnh. Sau hơn một tháng thí điểm, Go - Viet đã có 25.000 đối tác xe ôm công nghệ.

Xem thêm

Kim Cương