|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xe ôm Go Việt

Aber tái xuất sau 2 tháng, tài xế Grab, Go-Viet lại chen chân đăng ký

Aber tái xuất sau 2 tháng, tài xế Grab, Go-Viet lại chen chân đăng ký

Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Kinh doanh -17:09 | 11/10/2018
Tài xế Go-Viet bắt đầu kêu ca vì hãng liên tục cắt giảm tiền thưởng

Tài xế Go-Viet bắt đầu kêu ca vì hãng liên tục cắt giảm tiền thưởng

Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này 'than trời'.
Kinh doanh -17:42 | 06/10/2018
Go-Viet tham vọng vẽ lại 'bản đồ' ứng dụng công nghệ

Go-Viet tham vọng vẽ lại 'bản đồ' ứng dụng công nghệ

Sau 6 tuần hoạt động thí điểm tại TP.HCM, ứng dụng đa dịch vụ Go-Viet tham vọng vẽ lại “bản đồ” hệ sinh thái ứng dụng công nghệ tại Việt Nam.
Kinh doanh -08:04 | 21/09/2018
Ăn thua với Grab, Go-Jek gọi vốn ít nhất 2 tỷ USD 'càn quét' thị trường Đông Nam Á

Ăn thua với Grab, Go-Jek gọi vốn ít nhất 2 tỷ USD 'càn quét' thị trường Đông Nam Á

Go-Jek đang trong quá trình đàm phán để gọi vốn ít nhất 2 tỷ USD nhằm mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á. 
Kinh doanh -11:07 | 17/09/2018
Go-Viet cử người ra lề đường tiếp nhận tài xế Grab đăng ký tại Hà Nội

Go-Viet cử người ra lề đường tiếp nhận tài xế Grab đăng ký tại Hà Nội

Vì lượng tài xế đến đăng ký đông, Go-Viet tại Hà Nội đã bố trí cả nhân viên đứng ra lề đường tiếp nhận. Phần lớn người đến đăng ký từng chạy GrabBike.
Kinh doanh -06:09 | 16/09/2018
Cách thức đăng ký làm đối tác Go-Viet: Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục đăng ký, chính sách chiết khấu và thưởng ra sao?

Cách thức đăng ký làm đối tác Go-Viet: Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục đăng ký, chính sách chiết khấu và thưởng ra sao?

Hồ sơ, thủ tục, chính sách chiết khấu, địa điểm đăng ký làm đối tác của hãng xe ôm công nghệ Go-Viet đang là mối quan tâm của nhiều người.
Kinh doanh -20:46 | 14/09/2018
Cuộc đua 'đốt tiền' khó lường giữa Grab và Go-Viet ở Việt Nam

Cuộc đua 'đốt tiền' khó lường giữa Grab và Go-Viet ở Việt Nam

Vừa vào Việt Nam, hãng Go-Viet chấp nhận "đốt tiền" để thu hút khách hàng và tài xế, mở rộng quy mô mạng lưới.
Kinh doanh -10:04 | 13/09/2018
Tài xế Grab lo mất khách vì giá cuốc xe 1.000 đồng của Go-Viet

Tài xế Grab lo mất khách vì giá cuốc xe 1.000 đồng của Go-Viet

Chính sách khuyến mại 1.000 đồng cho chuyến đi dưới 6 km ở Hà Nội của Go-Viet khiến nhiều tài xế Grab lo ngại thu nhập của họ sẽ giảm trong mấy ngày tới.
Kinh doanh -18:02 | 12/09/2018
Go-Viet áp mức giá 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km tại Hà Nội

Go-Viet áp mức giá 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km tại Hà Nội

Những hành khách thủ đô gọi xe qua ứng dụng Go-Viet ở các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng cho quãng đường dưới 6 km.
Kinh doanh -16:15 | 12/09/2018
Người mặc đồng phục Grab tấp nập đăng ký xe ôm Go-Viet tại Hà Nội

Người mặc đồng phục Grab tấp nập đăng ký xe ôm Go-Viet tại Hà Nội

Khá nhiều tài xế mặc đồng phục màu xanh của Grab tới văn phòng Go-Viet ở Hà Nội để đăng ký trở thành đối tác hôm 5/9.
Kinh doanh -16:01 | 05/09/2018
Go-Viet, ứng dụng được hậu thuẫn bởi Go-Jek sắp gia nhập thị trường?

Go-Viet, ứng dụng được hậu thuẫn bởi Go-Jek sắp gia nhập thị trường?

Được sự hậu thuẫn của Go-Jek, một "kỳ lân" xuất thân từ Indonesia, vốn được xem là đối thủ đáng gờm của Grab tại Đông Nam Á, ứng dụng gọi xe Go-Viet đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam.
Kinh doanh -15:30 | 07/04/2018
Tin tức xe ôm Go Việt

Tin tức xe ôm Go Việt

Đặt xe ôm Go Việt và những tin tức xoay quanh Go Việt từ khi ứng dụng đặt xe ôm công nghệ này ra đời. Ứng dụng xe ôm Go Việt chính thức bước chân vào thị phần xe ôm công nghệ tại Việt Nam

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.